Thoát cảnh má hóp, gò má cao sau 45 phút tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea

Bị mẹ chồng ác cảm “gò má cao theo tướng số không tốt”, chị M.H 34 tuổi từng trầm cảm. May mắn thay, chị biết đến dịch vụ tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea và đã sở hữu má baby căng mọng chỉ sau 45 phút thực hiện.
Chia sẻ

Thoát cảnh má hóp, gò má cao sau 45 phút tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea - 1

Từng bị mẹ chồng không ưa vì gò má cao, má hóp

Chị M.H từng là hoa khôi trường du lịch, có cuộc sống sung túc với chồng là đại gia hết mực yêu chiều. Bề ngoài ai cũng ngưỡng mộ chị vì có một gia đình nhỏ hạnh phúc với hai con đủ nếp đủ tẻ. Thế nhưng ít ai biết rằng chị luôn khổ tâm bởi mối quan hệ không mấy hài hòa với mẹ chồng.

Chị M.H kể rằng, ngay từ khi đến với chồng, mẹ chồng đã tỏ vẻ không ưa ra mặt mà lý do cũng thật hy hữu vì chị bị gò má cao, tướng số không tốt. Đây là quan niệm của người Việt vốn đã trở thành định kiến từ lâu nay. Mẹ cho rằng chị sẽ làm “tổn hại tới sức khỏe, công việc, ngáng đường phát triển của chồng”. Điều này khiến chị M.H không khỏi lo lắng, buồn phiền nên càng ngày gương mặt chị lại thêm hốc hác lại. 

Tình cờ biết đến phương pháp tái cấu trúc đa tầng qua người bạn cũ

Nhiều lần nhìn mình trong gương thấy phần gò má cao khiến gương mặt chị già đi trước tuổi, hốc hác hơn, phần thái dương bị lõm vào không những thế còn xuất hiện nếp nhăn ở đuôi mắt. Chị thấy mình như phụ nữ ngoài 40 tuổi, dù đã cố trang điểm nhưng vẫn không cải thiện được. 

Tình cờ 1 lần gặp mặt bạn cũ, chị M.H được bạn giới thiệu đi làm tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea và rồi chị cũng suy nghĩ thêm nhiều. Chị có ý hỏi chồng thì anh vẫn động viên vợ rằng ai rồi cũng già đi, nhưng chị biết bao năm qua anh cũng đã rất mệt mỏi bởi định kiến của mẹ với vợ. Vì thế càng khiến cho chị có động lực để thay đổi diện mạo để xóa bỏ khuyết điểm này trên gương mặt, xóa bỏ định kiến về tướng “sát phu” như nhiều người vẫn nhận định.

Tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea - Phương pháp làm đẹp an toàn 

Chị có chia sẻ với chồng và rất may là được chồng ủng hộ hết mình, chỉ cần chị thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hai vợ chồng cùng tìm hiểu được biết Thẩm Mỹ Dr Korea là địa chỉ uy tín đang được các chị em tin tưởng thực hiện phương pháp này. Hôm sau anh đã lái xe đưa chị tới tận nơi để thực hiện dịch vụ. 

Thoát cảnh má hóp, gò má cao sau 45 phút tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea - 2

Bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị cho khách hàng

Tại đây, chị M.H cùng chồng đã được các bác sĩ tư vấn tận tình về phương pháp cũng như hiệu quả mà tái cấu trúc đa tầng mang lại. Hiện nay, đây là giải pháp tối ưu “cứu cánh” cho những trường hợp có gò má cao, thái dương lõm, rãnh cười sâu. Sau thời gian thực hiện sẽ tạo hình má baby, đầy đặn, trẻ trung, sang trọng, tràn đầy sức sống đồng thời giúp chị em trẻ hóa chục tuổi xuân so với ban đầu. 

Thoát cảnh má hóp, gò má cao sau 45 phút tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea - 3

Hình ảnh khách hàng trước - sau khi thực hiện tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea

Phương pháp tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea hoạt động dựa trên cơ chế bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt trong biểu bì của da. Qua đó kích thích quá trình sự sản sinh cơ và mỡ tại vùng má. Thông qua quá trình này lấp đầy vùng má hóp, trẻ hóa toàn diện giúp gương mặt sở hữu má baby, căng mọng, sang chảnh.

Tạo hình má baby - căng đầy - sang trọng chỉ sau 45 phút

Sau khi được các bác sĩ tư vấn tận tình, chị M.H đã đồng ý thực hiện dịch vụ tái cấu trúc đa tầng. Suốt quá trình thực hiện chị có cảm giác vô cùng thoải mái, êm ái không đau đớn. Sau 45 phút chính chị cũng không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi diện mạo gương mặt của mình. 

Thoát cảnh má hóp, gò má cao sau 45 phút tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea - 4

Khách hàng sau 45 phút sử dụng dịch vụ tái cấu trúc đa tầng

Chị M.H chia sẻ: “Mình thực sự hạnh phúc vì hiệu quả mà hương pháp tái cấu trúc đa tầng mang lại. Mình không nghĩ có thể khắc phục được gò má cao nhanh chóng như vậy. Giờ đây mình không còn lo lắng vì những điều tiếng không hay về tướng “sát phu” nữa. Hy vọng là mối quan hệ của mình và mẹ chồng mình sau này sẽ gần gũi hơn và mẹ cũng không còn định kiến về phần gò má cao của mình nữa’.

Thoát cảnh má hóp, gò má cao sau 45 phút tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea - 5

Khách hàng tạo hình má baby căng đầy tại Dr Korea

Phương pháp tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea đã mang đến cho chị M.H nói riêng và rất nhiều phụ nữ khác sự thay đổi bất ngờ về dung nhan. Giải pháp là lựa chọn tối ưu dành cho những người đang chịu điều tiếng về gương mặt bị thái dương lõm, má hóp, gò má cao… Hành trình nối dài vẻ thanh xuân cho các chị em giờ đây đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về gò má cao thì tái cấu trúc đa tầng chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Thoát cảnh má hóp, gò má cao sau 45 phút tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea - 6

Khuyến mãi dành tặng duy nhất người có gò má cao

Duy nhất tháng này, tất cả khách hàng làm tái cấu trúc đa tầng tại Dr Korea đều có cơ hội hoàn tiền lên đến 100%. Hơn nữa, các dịch vụ trẻ hóa da, làm đẹp công nghệ cao khuyến mãi lớn lên đến 65%. Nếu chị em nào gặp tình trạng má hóp, thái dương lõm, gò má cao hãy liên hệ với Dr Korea theo thông tin dưới đây:

Fanpage: Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea

Hotline: 088.660.1815

Website: Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea