Bộ 3 siêu công nghệ giúp chị em lấy lại thanh xuân bị quên lãng

Cùng với thời gian và năm tháng với những bộn bề lo toan trong cuộc sống, làn da phụ nữ ngày nay luôn phải chịu những tác nhân gây lão hóa da, làm mất đi vẻ bề ngoài rạng ngời của tuổi thanh xuân.

TMV Ngọc Diệp – Trung tâm điều trị nám, sẹo và trẻ hóa da uy tín - có thể thấu hiểu những nỗi trăn trở đó từ khách hàng khi tìm đến trung tâm. Do đó, PGS-TS-BS Lê Ngọc Diệp quyết định tiếp nhận chuyển giao 2 công nghệ hiện đại là Thermage FLX 4.0 và Cooltech Define để mang về tuổi thanh xuân vốn có của chị em phụ nữ.

Bộ 3 siêu công nghệ giúp chị em lấy lại thanh xuân bị quên lãng - 1

Thermager FLX 4.0 là gì? Tính năng vượt trội của của công nghệ này?

Thermage FLX 4.0 là thế hệ thứ 4 của Thermage, thế hệ cải tiến ưu việt của Thermage CPT, Thermage FLX 4.0 được thiết kế đem lại một tiến trình điều trị nhanh hơn gấp nhiều lần so với những dòng máy thông thường trong việc điều trị căng da và xóa nhăn. Đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ hóa của vùng da bằng mắt thường chỉ sau 1 lần trị liệu.

Khi điều trị, Thermage FLX 4.0 phát ra sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực độc đáo. Bên cạnh đó, điểm khác biệt ở dòng máy này là đầu sóng tác động sâu lên một vùng da, chứ không chỉ một điểm so với các dòng máy khác. Thermage FLX 4.0 có những loại đầu Tip khác nhau, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng vùng trên cơ thể khi điều trị.

Bộ 3 siêu công nghệ giúp chị em lấy lại thanh xuân bị quên lãng - 2

Cooltech Define - Công nghệ đông hủy mỡ Châu Âu mang đến điều gì cho khách hàng? Hiệu quả của liệu trình điều trị này?

Vấn đề của tất cả chị em phụ nữ thường gặp phải đó là khó kiểm soát được cân nặng bản thân, mặc dù đã áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau. Do đó, thế hệ máy Cooltech Define 2020 như một tuyệt tác điêu khắc trên cơ thể trong thời gian chỉ sau 1 lần điều trị. Với thế hệ máy Cooltech Define chị em phụ nữ có thể tự tin với vóc dáng thon gọn của mình, diện những bộ đồ dạ tiệc lộng lẫy khi vòng eo đã được giảm đến 15cm.

Thế hệ máy Cooltech Define 2020 sử dụng công nghệ làm lạnh 360o cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể. Điều đặc biệt của thế hệ Cooltech Define 2020 có thể điều trị những vùng mỡ cứng đầu như bụng, eo, đùi hoặc mông. Khung định vị giúp phân chia khu vực chính xác và hiệu quả. Sau khi kết thúc điều trị - tay cầm mát xa giúp lưu thông tuần hoàn máu của vùng đó.

Bộ 3 siêu công nghệ giúp chị em lấy lại thanh xuân bị quên lãng - 3

“Phụ nữ luôn luôn phải tỏa sáng” đó là niềm trăn trở của PGS-TS-BS Lê Ngọc Diệp, một người luôn muốn mang đến tất cả chị em phụ nữ những liệu trình điều trị, cũng như những công nghệ tốt nhất. Bởi vì phụ nữ là phải đẹp.

Bộ 3 siêu công nghệ giúp chị em lấy lại thanh xuân bị quên lãng - 4

Nhằm tri ân khách hàng thân yêu, TMV Ngọc Diệp kết hợp bộ ba siêu phẩm Thermage FLX 4.0 siêu xóa nhăn - Cooltech Define 2020 siêu giảm béo – Ultherapy nâng cơ vượt trội với chương trình ưu đãi đặc biệt giảm ngay 40% dành cho khách hàng. Bộ ba công nghệ thần thánh này “thách thức thời gian” giúp chị em phụ nữ lấy lại 10 năm thanh xuân đã bị quên lãng chỉ sau 1 lần điều trị. 

Mọi chi tiết về chương trình ưu đãi, xin vui lòng liên hệ hotline: 1800 0057/ 1800 0059.

Website: http://thammyvienngocdiep.com/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).