Khám phá bí mật giúp mi mọc dài và dày tự nhiên bằng serum Nutraluxe Lash MD

Bạn đang lo lắng vì lông mi rụng nhiều hay quá thưa thớt? Bạn mệt mỏi khi dưỡng mi mỗi ngày nhưng không có hiệu quả? Serum dưỡng dài mi Nutraluxe Lash MD chính là "cứu cánh" mà bạn cần ngay lúc này.

Serum dưỡng dài mi Nutraluxe Lash MD có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi mọc dài, dày, sẫm màu tự nhiên.

Khám phá bí mật giúp mi mọc dài và dày tự nhiên bằng serum Nutraluxe Lash MD - 1

Làn mi thưa ngắn “lột xác” hoàn toàn chỉ trong 14 ngày với Nutraluxe Lash MD

Với công thức đặc biệt được cấu tạo từ các loại vitamin và protein tự nhiên, trong đó chiếm hơn 50% thành phần là chiết xuất rễ nhân sâm Panax, Nutraluxe Lash MD sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài và quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực. Dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, đó không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau khoảng ba tuần sử dụng, mi của bạn sẽ trở nên dài, dày và đẹp một cách tự nhiên. Hiệu quả đã được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam kiểm chứng.

Khám phá bí mật giúp mi mọc dài và dày tự nhiên bằng serum Nutraluxe Lash MD - 2

Nữ Blogger nổi tiếng Petra Vancurova  sử dụng Nutraluxe Lash MD trong 5 năm

Trong hơn 10 năm, TS Peter Von Berg cùng với đội ngũ tài năng gồm các bác sĩ, y sĩ, các nhà hóa học, mỹ phẩm của hãng Nutraluxe MD USA đã tiếp tục nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm độc đáo giúp kích thích mọc mi dài và dày Nutraluxe Lash MD. Được giới thiệu lần đầu tại Mỹ vào năm 2009, Nutraluxe Lash MD được sự đón nhận nồng nhiệt từ phụ nữ xứ sở cờ hoa. Với dung tích 1.5ml, 3.0ml và 4.5ml, Nutraluxe Lash MD giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 14 - 21 ngày sử dụng.

Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ Biotin, Panthenol trà xanh, Vitamin D, E và rễ nhân sâm Panax, Nutraluxe Lash MD có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu tự nhiên.

Nutraluxe MD sau đó tiếp tục phát triển Serum mọc lông mày Nutraluxe MD Eyebrow, một trong những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó khi sử dụng Nutraluxe MD eyebrow, chân mày của bạn sẽ được bồi bổ, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, đồng thời dưỡng chất sẽ giúp lông mày mọc trở lại và mọc dày hơn, tô điểm cho khuôn mặt của bạn.

Khám phá bí mật giúp mi mọc dài và dày tự nhiên bằng serum Nutraluxe Lash MD - 3

Nutraluxe MD Eyerbrow giúp lông mày mọc dày và rậm chỉ trong 14 ngày

Sản phẩm serum mọc mi Nutraluxe Lash MD và serum mọc lông mày Nutraluxe MD Eyebrow được hướng dẫn sử dụng như sau:

 - Nutraluxe Lash MD: Mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít serum dọc theo mí mắt trên (như khi bạn kẻ mắt nước). Tuyệt đối không sử dụng quá 1 lần 1 ngày. Nên nhớ, chỉ một lượng nhỏ Nutraluxe Lash MD cũng đủ để lông mi bạn dài, dày và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường trên mí mắt trên là đủ.

Khám phá bí mật giúp mi mọc dài và dày tự nhiên bằng serum Nutraluxe Lash MD - 4

Cách sử dụng serum mọc mi Nutraluxe Lash MD

- Nutraluxe MD Eyebrow: Dùng mỗi ngày 1 lần lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng. Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng Nutraluxe MD Eyebrow theo đường chân mày đã tỉa. Bạn sẽ thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng.

Khám phá bí mật giúp mi mọc dài và dày tự nhiên bằng serum Nutraluxe Lash MD - 5

Cách sử dụng serum mọc mày Nutraluxe MD Eyebrow

Sản phẩm Nutraluxe MD bao gồm: Serum mọc mi Nutraluxe Lash MD, Serum mọc mày Nutraluxe MD Eyebrow chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 06/2016 bởi Công ty TNHH Trần Và Sắc Đẹp. Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý. Sản phẩm làm dài mi Nutraluxe Lash MD có giá 1.400.000VNĐ (1.5ml), 1.900.000VNĐ (3.0ml), 2.300.000 (4.5ml); serum mọc chân mày Nutraluxe MD Eyebrow có giá 1.900.000VNĐ (6ml).

Chương trình khuyến mãi tháng 11: Khi mua 1 sản phẩm khách hàng sẽ được giảm ngay 10%, mua combo 2 sản phẩm mi và mày được giảm 15% và tặng 1 cây son căng mọng môi Nutraluxe Luscious Lips trị giá 550.000VNĐ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Trần Và Sắc Đẹp

Địa chỉ: 448 Liên Phường, P.Phước Long B Quận 9 TPHCM

Hotline: 028 2233 1881 – 097 3535 100

Website: www.tranbeauty.vn

Fanpage: www.facebook.com/thuocmocminutraluxemdvn