Brinifa Collagen - bí quyết tươi trẻ của phái đẹp

“Nhất dáng nhì da”, một làn da đẹp có thể đem lại cho bạn không chỉ vẻ ngoài tươi sáng, cơ hội trong cuộc sống mà còn chứng minh sự chăm sóc cơ thể rất tốt của bạn. Hiểu được điều đó, nhiều chị em tin tưởng sử dụng nước uống Brinifa Collagen với những dưỡng chất từ thiên nhiên lành tính và hiệu quả. 
Chia sẻ

Brinifa Collagen - bí quyết tươi trẻ của phái đẹp - 1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung collagen, từ dạng nước, bột, thạch đến viên uống collagen. Tuy nhiên collagen dạng nước vẫn được nhiều người ưu tiên vì dễ hấp thụ. Collagen dạng nước là một dạng thuốc hay thực phẩm bổ sung collagen trong việc ngăn ngừa lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho da, cải thiện làn da, nhan sắc. Sản phẩm đang được tin dùng trên thị trường là  Gói  uống Brinifa Collagen tươi của của công ty cổ phần công nghệ Dược Hà Nội. Ngoài việc bổ sung collagen cần thiết để làm đẹp da thì sản phẩm này còn rất tốt cho sức khỏe nhờ những thành phần như: vitamin và khoáng chất, hương thảo, lô hội,...

Brinifa Collagen - bí quyết tươi trẻ của phái đẹp - 2

Làn da của chúng ta, đặc biệt là các chị em phụ nữ thường xuyên phải chịu tác động của các tác nhân độc hại từ môi trường bên ngoài và yếu tố bên trong như quá trình sinh nở. Điều đó khiến, khiến làn da dễ bị chai sạm và lão hóa nhanh hơn. Theo nhiều nghiên cứu, sự thiếu hụt collagen ở độ tuổi ngoài 25 cũng là nguyên nhân khiến da “xuống cấp” nhanh chóng. Tuy nhiên phái nữ không cần quá lo lắng vì với sự tiến bộ của khoa học công nghệ hiện đại, có rất nhiều giải pháp để bạn có thể kéo dài tuổi thanh xuân. Một trong số đó phải kể đến là là bổ sung collagen - thần dược cho làn da.

Brinifa Collagen làm tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da 

Độ đàn hồi của da thực sự rất quan trọng bởi khi bạn nói, cười, khóc,… các tế bào da sẽ xô lại vào nhau. Collagen có cơ chế giúp bề mặt da đàn hồi như một chiếc đệm cao su, các tế bào da trở lại trạng thái ban đầu khi bạn ngừng hoạt động. Trong gói uống Brinifa có chứa Medsoleii giúp tăng tính đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa đáng kể. Bên cạnh đó, thành phần Acid hyaluronic trong gói uống là một phân tử dạng gel giữ ẩm có sẵn trong cơ thể con người, làm cho da trở nên ẩm mịn và căng mọng. 

Brinifa Collagen và quá trình trẻ hóa làn da

Sự suy giảm cả về số lượng và chất lượng collagen sẽ dẫn đến các biểu hiện lão hoá da một cách nhanh chóng, có thể nhận thấy rõ ràng nhất là: xuất hiện nếp nhăn, da khô, xỉn màu, xuất hiện nám, tàn nhang, sau đó là chùng, nhão, chảy xệ. Việc bổ sung Brinifa Collagen ngay từ giai đoạn đầu giúp giảm nếp nhăn đồng thời làm chậm quá trình lão hoá trên da một cách hiệu quả. Đó là nhờ các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên lành tính như: chiết xuất hạt nho, cao linh chi, Isoflavon… có tác dụng loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc.

Đặc biệt nước uống collagen còn có khả năng chống lại oxy hóa, ngăn ngừa các tổn thương ở tế bào do không khí ô nhiễm, ánh nắng mặt trời và quá trình lão hoá của cơ thể gây ra. Bên cạnh đó, khi da bị lão hoá, lớp da sẽ trở nên mỏng hơn và kém đàn hồi hơn, là kết quả của sự giảm sản sinh collagen và elastin. Isoflavones đậu nành giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm và kéo dài tuổi thọ cho tế bào da.

Brinifa Collagen - bí quyết tươi trẻ của phái đẹp - 3

Ngoài những công dụng nổi bật cho làn da như trên thì Brinifa Collagen đặc biệt nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhờ việc cung cấp vitamin B3, B5 và các khoáng chất trong mỗi gói uống 20ml hằng ngày giúp dưỡng da khỏe mạnh.

Với những công dụng như trên, việc chỉ em sử dụng Brinifa Collagen không chỉ cải thiện tình trạng lão hóa bên ngoài của làn da mà còn nuôi dưỡng làn da từ bên trong và cải thiện các vấn đề về sức khỏe hiệu quả, khoa học. Hơn nữa Collagen dạng nước có hương vị thơm ngon dễ uống, chị em có thể kết hợp cũng các loại nước trái cây hay sữa đều được. Nhớ bổ sung 2 gói 20ml Brinifa Collagen hằng ngày, mỗi ngày 2 lần sẽ đem lại hiệu quả dài lâu cho bạn. 

Thông tin liên hệ: 

Công ty cổ phần: Công ty cổ phần Công nghệ Dược Hà Nội

Hotline: 0936959291 

Website: https://hapharmco.com.vn/

Shopee: https://shope.ee/20HXyVmPnE

Mail: [email protected]

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.