Tại sao VTM D’Vincy lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí và sửa mí hỏng?

Những năm gần đây, VTM D’Vincy trở thành địa chỉ tin cậy về dịch vụ cắt mí mắt, sửa mắt bị hỏng của nhiều chị em.
Chia sẻ

Rất nhiều chị em có nhu cầu cắt và sửa mí

Đối với người phụ nữ, việc sở hữu một đôi mắt đẹp, có hồn luôn là điều ai cũng khao khát. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có được ưu ái ấy. Và giờ đây nhờ các kỹ thuật hiện đại, chị em đã tiệm cận với việc sở hữu một đôi mắt đẹp như mong ước. Xã hội ngày càng phát triển, ai ai cũng coi trọng ngoại hình. Chính vì thế, nhu cầu cắt mí không ngừng gia tăng, biến ước mơ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, lấp lánh của chị em thành hiện thực.

Tại sao VTM D’Vincy lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí và sửa mí hỏng? - 1

Cắt sửa mí tại VTM D’Vincy có tốt như quảng cáo?

Nhưng không phải lựa chọn nào cũng đúng đắn, nhiều chị em chỉ vì tham rẻ hoặc cả tin quảng cáo mà lựa chọn các cơ sở spa, gội đầu, những người có tay nghề kém cắt mí cho mình. Làm đôi mắt chẳng những không đẹp lên mà còn bị sụp mí, mí mắt bên to bên nhỏ, mí siêu to, mắt xếch, đóng mở khó khăn… Do đó, hiện nay nhu cầu sửa lại mí cắt hỏng cũng tăng không kém gì cắt mí. Bởi phụ nữ bị cắt mí hỏng luôn có tâm trạng vô cùng tự ti, muốn mau chóng lấy lại đôi mắt lành lặn.

Dịch vụ cắt mí và sửa mí tại VTM D’Vincy được khách hàng tin tưởng

Cắt mí là một tiểu phẫu xét theo góc độ y khoa nhưng đây lại là một phẫu thuật rất khó. Do không phải bác sĩ nào cũng có thể tạo nên một nếp mí đẹp, cân đối giúp bừng sáng gương mặt của khách hàng. Cắt mí cũng là phẫu thuật đứng top về số lượng người thực hiện, bởi thay đổi mí mắt sẽ mang lại những sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình.

Lợi dụng tâm lý ưa chuộng cắt mí của khách hàng, rất nhiều cơ sở kém uy tín dù không có người đủ chuyên môn cũng nhận cắt mí chỉ vì lợi nhuận, gây ra hậu quả về mặt thẩm mỹ cho khách hàng. Những nếp mí siêu to, mí lệch lạc, mắt xếch trợn, không đóng mở được… đều bắt nguồn từ đây.

Tại sao VTM D’Vincy lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí và sửa mí hỏng? - 2

VTM D’Vincy - Địa chỉ cắt sửa mí được khách hàng yêu thích

Viện thẩm mỹ D’Vincy nổi lên trong giới thẩm mỹ chuyên nghiệp bởi kết quả của dịch vụ cắt và sửa mí hỏng. Có lẽ lý do đến từ người kiểm soát chuyên môn là Ths.Bs nội trú Trần Sinh Lục với trên 10 năm kinh nghiệm về PTTM. Bác sĩ Lục tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội, đồng thời là sinh viên tốt nghiệp toàn khóa được tham gia vào chương trình đào tạo bác sĩ nội trú về PTTM. Với sự đào tạo bài bản và kinh nghiêm chuyên sâu sau nhiều năm làm nghề, bác sĩ Trần Sinh Lục đã giúp Viện thẩm mỹ D’Vincy gây tiếng vang trong ngành thẩm mỹ với phương pháp Cắt mí Phượng và dịch vụ Sửa mí lỗi.

Tại sao VTM D’Vincy lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí và sửa mí hỏng? - 3

Bác sĩ Trần Sinh Lục kiểm soát chuyên môn tại VTM D’Vincy

Phương pháp Cắt mí Phượng ấn tượng với đường thiết kế nếp mí độc đáo giúp nếp mí dài hơn và có phần đuôi mí rạng rỡ. Bác sĩ còn kết hợp đường khâu kép y khoa giúp nếp mí có độ bền chắc trọn đời.

Dịch vụ sửa mí lỗi tại Viện thẩm mỹ D’Vincy nổi bật với thời gian sửa mí rất nhanh. Không phải chờ đợi 3-6 tháng kể từ khi cắt mí cũ cho đến khi sửa mí như thông thường, mà chỉ cần sau khi cắt 10 ngày cho đến 2 tháng là có thể đến tái tạo nếp mí tự nhiên. Đặc biệt, các khách hàng khi sửa mí lỗi tại D’Vincy cũng được thiết kế lại nếp mí theo nếp mí Phượng, mang đến tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao cho nếp mí. Với những ca mí hỏng nặng mà các đơn vị khác từ chối, Viện thẩm mỹ D’Vincy sẵn sàng tiếp nhận để mang lại cơ hội tái sinh diện mạo, lấy lại sự tự tin cho khách hàng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng thực hiện dịch vụ, Viện thẩm mỹ D’Vincy có chế độ bảo hành công khai. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về các sản phẩm thực hiện để khách hàng được hưởng những lợi ích tối đa từ một đơn vị thẩm mỹ chất lượng cao. Khẳng định một lần nữa khả năng chuyên môn cũng như sự cam kết đồng hành cùng khách hàng trong và sau quá trình thẩm mỹ.

Review về dịch vụ cắt mí và sửa mí tại VTM D’Vincy

Tại sao VTM D’Vincy lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí và sửa mí hỏng? - 4

Phản hồi thực tế từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ

Viện thẩm mỹ D’Vincy là đơn vị thẩm mỹ được cấp phép đầy đủ nên quy trình hoạt động cũng tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc y khoa. Khách hàng thực hiện dịch vụ cắt mí hay sửa mí hỏng sẽ được tiến hành đầy đủ các xét nghiệm trước phẫu thuật để chắc chắn đủ điều kiện về sức khỏe khi tiến hành dịch vụ.

DaVinci sẵn sàng từ chối các khách hàng không đủ điều kiện sức khỏe, mắc các bệnh lý nền nghiêm trọng. Ekip bác sĩ D’Vincy còn được khách hàng nhận xét tư vấn rất chân thành, tỉ mỉ, chỉ rõ những vấn đề đang tồn tại trên dáng mí cũ và có lối phân tích rất chuyên môn, khoa học.

Tại sao VTM D’Vincy lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí và sửa mí hỏng? - 5

Một số hình ảnh cắt mí Phượng tại VTM D’Vincy

Tại sao VTM D’Vincy lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí và sửa mí hỏng? - 6

Sự thay đổi của khách hàng sau khi sửa mí lỗi

Riêng với những trường hợp nếu phẫu thuật không cải thiện được hoặc không thay đổi được nhiều thì ekip chủ động chia sẻ để khách hàng nắm rõ tình trạng của mình.

Ngoài ra, khách hàng khi thực hiện cắt/sửa mí luôn được hưởng chế độ chăm sóc toàn diện, thay băng cắt mí và tái khám định kỳ. Nhằm theo dõi sát sao tình trạng khách sau phẫu thuật và có những giải đáp kịp thời giúp khách hàng tránh khỏi sự lo lắng.

Việc cắt mí lần đầu luôn đơn giản và cho kết quả dễ đẹp với mức chi phí thấp. Còn nếu mí đã cắt hỏng và phải sửa lại thì vừa tốn kém chi phí, vừa chịu áp lực tâm lý rất lớn. Cho nên chị em hãy tìm hiểu thật kỹ về cơ sở thực hiện trước khi cắt mí và nhất quyết chọn người tiến hành cho mình luôn phải là bác sĩ có tay nghề tốt.