CEO Phượng Nguyễn: Dạy nghề làm đẹp chính là cách làm đẹp cho đời

Giống như những phụ nữ khác, doanh nhân Phượng Nguyễn (hay còn gọi là Phượng Tũn) cũng yêu cái đẹp và thích làm đẹp. Tuy nhiên, tình yêu này còn mong muốn lan tỏa cái đẹp đến với nhiều phụ nữ hơn. Đó là lý do vì sao cô thành lập công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũn để giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp hơn nhờ các học viên của mình.

CEO Phượng Nguyễn: Dạy nghề làm đẹp chính là cách làm đẹp cho đời - 1

Chân dung CEO Phượng Nguyễn

“Là phụ nữ nhất định phải đẹp”

Câu nói tưởng chừng đơn giản này lại chính là “kim chỉ nam“ giúp Phượng Nguyễn thành công trên con đường kinh doanh của mình. Khi chỉ là một cô gái, CEO Phượng Nguyễn đã ấp ủ ước mơ được giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp, tự tin sau khi chứng kiến nhiều phụ nữ vì ngoại hình chưa hoàn hảo mà đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Cô luôn cho rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp hoặc chưa gặp được người giúp họ đẹp lên mà thôi.

CEO Phượng Nguyễn: Dạy nghề làm đẹp chính là cách làm đẹp cho đời - 2

Với suy nghĩ này, CEO Phượng Nguyễn quyết định theo đuổi ngành làm đẹp khi tự rèn luyện những kỹ năng của một người làm nghề. Khi chứng kiến khách hàng hài lòng với kết quả sau khi thực hiện, cô cho biết đó chính là niềm tự hào to lớn, thúc đẩy cô tiếp tục nỗ lực để có thể mang đến niềm vui nhiều hơn đến với phái đẹp.

CEO Phượng Nguyễn: Dạy nghề làm đẹp chính là cách làm đẹp cho đời - 3

Chia sẻ về công việc của mình, CEO Phượng Nguyễn cho biết, nghề làm đẹp không đơn thuần là trang điểm, thực hiện các thủ thuật mang tính kỹ thuật. Đó còn là công việc mang lại niềm vui, hy vọng cho các chị em phụ nữ. Chị cho biết, khi khách hàng tìm đến mình là họ đã tin tưởng và hy vọng mình giúp họ thay đổi. Vì vậy, mình không thể khiến họ thất vọng. Nhờ suy nghĩ này mà từng đường di kim, từng nét điêu khắc lông mày đều được cô thực hiện với sự cẩn trọng cao nhất, sao cho mang đến cho khách hàng vẻ đẹp ưng ý như họ mong muốn.

Mặc dù nhiều áp lực nhưng CEO Phượng Nguyễn chưa bao giờ hối hận về con đường mình đã chọn. Cô cho biết sẽ tiếp tục cố gắng để có thể đáp lại tình cảm của những khách hàng đã tin tưởng mình.

“Học viện thẩm mỹ là tâm huyết lớn nhất của tôi”

Sau khi xây dựng tên tuổi thành công trong nghề làm đẹp, CEO Phượng Nguyễn đã quyết định thành lập công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũn. Cô tự hào kể lại rằng học viện chính là mong ước của mình từ lâu và để có được học viện như ngày hôm nay, cô đã hy sinh không ít. Tuy nhiên, vì học viên có thể mang lại cơ hội việc làm hứa hẹn cho nhiều bạn học viện cũng như cung cấp các kỹ thuật viên làm đẹp chất lượng cho phái đẹp nên Phượng Nguyễn chưa bao giờ ngừng tin tưởng vào tương lai của “đứa con” này.

CEO Phượng Nguyễn: Dạy nghề làm đẹp chính là cách làm đẹp cho đời - 4

Các học viên tại học viện thẩm mỹ Phượng Tũn được đào tạo bài bản về các thủ thuật làm đẹp, các cách chăm sóc da chuyên sâu,... Đặc biệt, học viện đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo các bạn làm chủ các loại máy móc hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng. Đây là lý do vì sao gần như học viên xuất thân từ học viện thẩm mỹ Phượng Tũn đều nhanh chóng tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

CEO Phượng Nguyễn: Dạy nghề làm đẹp chính là cách làm đẹp cho đời - 5

Nhiều học viên từ học viện thẩm mỹ Phượng Tũn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Nhiều bạn đã trở thành những chuyên viên giỏi chuyên môn, có tay nghề hoặc tự kinh doanh spa, tiếp tục phục vụ khách hàng với những dịch vụ cao cấp hơn nữa. Phượng Tũn cho biết chứng kiến thành công của học viên và niềm hạnh phúc của khách hàng khiến cô cảm thấy những khó khăn, vất vả mình từng trải qua đều vô cùng xứng đáng.

Hiện nay, Phượng Nguyễn vẫn tiếp tục đứng lớp đào tạo học viên song song với công việc làm đẹp cho khách hàng. Cô hy vọng rằng nghề làm đẹp sẽ được phát triển hơn nữa và trở thành nghề nghiệp đầy tương lai cho giới trẻ Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũn và doanh nhân Phượng Nguyễn:

SĐT: 0979 659 799

Facebook: https://www.facebook.com/phuongin99999