Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng

Nhìn vóc dáng thon gọn hiện tại của Bùi Thị Hồng (sinh năm 1994), ít ai biết cô nàng từng rất tuyệt vọng và chán nản vì thân hình quá khổ, dù thử nhiều biện pháp, kể cả cách giảm cân phản khoa học nhưng cũng chả ăn thua.

Chia sẻ trên Zing, Hồng cho biết bản thân nặng tầm 59kg ở thời điểm mới hẹn hò với ông xã hiện tại vào năm 2013. Nhưng vì chế độ sinh hoạt thất thường, ăn uống kém lành mạnh cộng thêm áp lực công việc khiến cô bị tăng cân mất kiểm soát. Năm 2017, Hồng chạm mốc cân nặng 100kg, đây cũng là lúc cô gái trẻ cảm thấy tự ti hơn bao giờ hết.

Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Cô gái Hải Phòng từng rất tự ti vì nặng 100kg. Ảnh: Bùi Thị Hồng

“Mình gặp nhiều trở ngại trong công việc, giao tiếp và cảm thấy xấu hổ dưới ánh mắt của người xung quanh. Dù bạn trai luôn yêu thương, đôi khi mình cảm thấy tự ti với chính anh ấy. Đã hai lần mình đề nghị chia tay bởi những áp lực và cả sự so sánh”, Hồng nhớ lại.

Dù chán nản là thế nhưng sau tất cả, thay vì trốn tránh thì Hồng đã lựa chọn đối mặt với khó khăn và quyết tâm thay đổi: “Hơn cả những lời gièm pha xung quanh, quyết tâm giảm cân phần lớn đến từ mong muốn hoàn thiện của chính bản thân. Mình hy vọng có cuộc sống tốt đẹp, tự tin và khỏe mạnh hơn”.

Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của 9x. Ảnh: Zing

Cuối năm 2017, cô gái sinh năm 1994 thực hiện kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt, với sự động viên và hỗ trợ của bạn trai. Tuy nhiên, vì quá nóng vội nên lúc này Hồng cứ giảm được vài cân là đã tăng trở lại, quá trình này khiến cô gái tốn kém tiền bạc và càng thêm tuyệt vọng.

“Những lúc như vậy, bạn trai và người thân đã ở bên cạnh động viên mình rất nhiều. Người yêu thậm chí từng chủ động tăng cân để mình đỡ ngại khi đi với nhau, rồi sau đó cùng đến phòng gym để giúp mình có thêm động lực”. Nhờ sự tâm lý của người yêu, Hồng đỡ bị áp lực và chuyển hướng sang phương pháp giảm cân khoa học hơn.

Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Ông xã là người luôn ở bên ủng hộ Hồng trong quá trình giảm cân đầy khó khăn. Ảnh: Bùi Thị Hồng

Từ tháng 3/1018, mỗi ngày 9x tính toán lượng calo nạp vào trên cơ sở cân bằng giữa nhiều nhóm dưỡng chất, đồng thời sửa đổi các thói quen sinh hoạt thất thường. Nói không với nước ngọt, trà sữa, đồ ăn nhanh, quà vặt. Tăng cường vận động, tập thể dục và đảm bảo ngủ trước 23h.

“Thời gian đầu mình rơi vào trạng thái thèm ăn cả thế giới nhưng phải quyết liệt với bản thân, nói không với các lời mời ảnh hưởng xấu tới quá trình giảm cân. Một khi đã hình thành thói quen dinh dưỡng rồi, từ bên trong cơ thể mình cũng dần không phát tín hiệu cuồng nhiệt với những đồ ăn dầu mỡ, chiên xào và những món khoái khẩu ngày trước nữa”, Hồng nói.

Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Giảm 40kg sau 8 tháng nỗ lực, cô gái Hải Phòng thực sự xinh đẹp hơn rất nhiều. Ảnh: Bùi Thị Hồng

Cuối năm 2018, Hồng đạt mức cân nặng mơ ước là 60kg. “Giảm ký chỉ là bước đầu tiên, duy trì cân nặng sau khi giảm cũng quan trọng không kém”, cô nghĩ vậy và càng nỗ lực ăn kiêng cộng với tập luyện đều đặn. Đến hiện tại thì Hồng đã hài lòng với hình thể của mình và ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với một số trường hợp giảm cân ngoạn mục không kém câu chuyện của Hồng. Tiêu biểu phải kể đến cô nàng tên Ji Se Hee (Hàn Quốc) và anh chàng Nes Chetragull (đến từ Bangkok, Thái Lan). Cả hai người này đều từng chạm mốc cân nặng hơn 100kg nhưng đã “lột xác”, trở thành trai xinh gái đẹp sau khi giảm bớt cân nặng.

Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Nes Chetragull từng khổ sở vì ngoại hình quá khổ. Ảnh: Asia One
Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Màn giảm cân của anh chàng làm dân mạng châu Á kinh ngạc. Ảnh: Asia One
Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Ji Se Hee từng gặp nhiều khó khăn trong việc theo đuổi đam mê ca hát vì vẻ ngoài kém thon gọn. Ảnh: MBN
Cô gái Hải Phòng nặng 100kg làm được điều kỳ tích chỉ sau 8 tháng
Hình ảnh cô nàng sau giảm cân so với bức quảng cáo của mình trước đó làm mọi người ngạc nhiên và thích thú. Ảnh: MBN

>> Xem thêm: 

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Chia sẻ về kinh nghiệm sau khi giảm cân thành công của mình, cô nàng Bùi Thị Hồng khuyên mọi người cần chọn đúng phương pháp giảm cân để giúp sức khỏe thể chất và tinh thần của mình tốt lên. Bên cạnh đó, hãy tìm những người tích cực và biết cổ vũ bạn, giúp bạn được là chính mình và hãy trân trọng từng kết quả đạt được nhằm hướng tới mục tiêu cuối cùng nhé.

Xem thêm nhiều tin hot trên

NHAN SẮC CỦA ADELE NGÀY CÀNG RỰC RỠ SAU KHI GIẢM CÂN

Quả thực có rất nhiều người dường như “lột xác hoàn toàn” sau khi giảm cân thành công, một điển hình trong số đó không thể không nhắc đến “họa mi nước Anh” Adele. Trước đó công chúng vẫn nhớ tới cô là nữ ca sĩ với vẻ ngoài mũm mĩm, tuy nhiên khoảng một năm trở lại đây, Adele liên tục gây sốt khi xuất hiện với hình ảnh mới gọn gàng, thon thả hơn rất nhiều.

Từng có thời gian cô nàng bị chê xuống sắc vì giảm cân quá nhanh, khiến làn da có phần chảy xệ. Song, nữ ca sĩ của thời điểm hiện tại ghi điểm tuyệt đối nhờ nụ cười tươi, ánh mắt ngập tràn sự tự tin và hạnh phúc. Được biết Adele đã thuê huấn luyện viên cá nhân riêng để giúp mình tìm ra lịch trình tập luyện phù hợp nhất…

Xem thông tin chi tiết