Diễn viên Nguyễn Lộc tạm gác nghiệp diễn tập trung cho mảng làm đẹp

Nguyễn Lộc được biết đến là diễn viên trẻ đa tài. Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh bởi diễn xuất tự nhiên, ngoài đời, anh chàng này còn là một chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực làm đẹp.

Từ chàng hotboy bén duyên với nghiệp diễn

Nguyễn Lộc sở hữu gương mặt sáng với chiều cao 1m75 ấn tượng. Anh không trải qua các trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy, chỉ tình cờ trong một lần tham gia lớp đào tạo diễn viên của VFC năm 2011, anh nhanh chóng được các đạo diễn chú ý. Ngay sau đó, tên tuổi của nam diễn viên tay ngang được biết đến khi tham gia các bộ phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Câu hỏi số 5, Đường lên Điện Biên…

Thậm chí, có một thời gian, tạo hình của Nguyễn Lộc trong vai một anh chàng công an đã gây sốt MXH vì quá đẹp trai, diễn viên trẻ được ví như soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình.

Diễn viên Nguyễn Lộc tạm gác nghiệp diễn tập trung cho mảng làm đẹp - 1

Đúng lúc con đường nghệ thuật đang đầy triển vọng, Nguyễn Lộc đã tạm gác lại cơ duyên này tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực làm đẹp. Với nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ, lĩnh vực làm đẹp đã được Nguyễn Lộc làm từ rất lâu rồi, trước khi tham gia vào nghệ thuật. Tuy nhiên vì thời gian gần đây khá bận rộn với các lịch trình, nên nam diễn viên trẻ dành thời gian ưu tiên cho công việc chính của mình nhiều hơn.

Diễn viên Nguyễn Lộc tạm gác nghiệp diễn tập trung cho mảng làm đẹp - 2

Chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp

Trước khi đến với điện ảnh chiều thứ 7, Nguyễn Lộc đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Anh cho hay nếu nói công việc làm đẹp thì quá to tát nhưng cái đẹp là điều mà ai cũng hướng đến.

Diễn viên Nguyễn Lộc tạm gác nghiệp diễn tập trung cho mảng làm đẹp - 3

Được biết, Nguyễn Lộc đã có thời gian dài tích lũy, trau dồi các thông tin và kiến thức trong mảng làm đẹp. Đặc biệt, anh chàng còn có thời gian tìm hiểu thực tế về xu hướng và gu làm đẹp của các nước phát triển trên thế giới. “Ngành làm đẹp vốn dĩ luôn phát triển, quan điểm về cái đẹp cũng thay đổi theo thời gian. Bởi vậy nếu như không liên tục cập nhật các kiến thức mới, bạn sẽ trở nên lạc hậu”.

Diễn viên Nguyễn Lộc tạm gác nghiệp diễn tập trung cho mảng làm đẹp - 4

Nhiều năm làm trong lĩnh vực làm đẹp, Nguyễn Lộc được đánh giá là chuyên gia tư vấn có tâm nhất. Anh có mối quan hệ sâu rộng trong lĩnh vực này và đặc biệt là có mối quan hệ khá rộng với các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có tiếng tăm trong cả nước. Cũng nhờ đó, Nguyễn Lộc dễ dàng kết nối được với các khách hàng và tư vấn cho khách hàng đến với những bác sĩ phù hợp nhất, tin tưởng nhất về chuyên môn. “Điều này nhiều người nghĩ đơn giản, chỉ cần đến một thẩm mỹ viện hoặc book lịch bác sĩ nào đó là xong. Nhưng nếu thực sự bạn không hiểu rõ bác sĩ đó có lợi thế trong lĩnh vực gì, thì bạn sẽ không tìm được người phù hợp và thực hiện thẩm mỹ cho bạn được hoàn hảo nhất”, Nguyễn Lộc cho hay.

Diễn viên Nguyễn Lộc tạm gác nghiệp diễn tập trung cho mảng làm đẹp - 5

Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Lộc đã tư vấn, kết nối cho hàng nghìn khách hàng đến được với các bác sĩ thẩm mỹ tin cậy nhất. Anh cũng được đánh giá là người có chuyên môn, kiến thức làm đẹp chuyên sâu nên dễ dàng tư vấn cho khách hàng những thông tin hợp lý, giúp khách hàng thêm tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Vốn tự nhận là một người yêu cái đẹp một cách cầu toàn, Nguyễn Lộc thấy khó khăn nhất đối với anh trong công việc chính là lúc nào anh cũng cảm thấy chưa hài lòng. Luôn có điều gì đó thúc đẩy anh phải làm việc này tốt hơn nữa.

Diễn viên Nguyễn Lộc tạm gác nghiệp diễn tập trung cho mảng làm đẹp - 6

“Tôi làm việc gì cũng đầu tư thời gian, công sức chứ không hời hợt. Thực ra tôi là một chuyên gia làm đẹp lấn sân sang nghiệp diễn. Và khi cuộc dạo chơi đã giúp tôi khám phá ra nhiều điều, tôi lại muốn toàn tâm dành thời gian cho công việc chính của mình. Nhiều người hỏi tôi có quay trở lại với nghiệp diễn không, có thể là có nhưng không phải bây giờ, bởi công việc gì cũng vậy, nếu bạn làm hời hợt, chớp nhoáng rất khó để chạm tới thành công”.