Bí quyết cải thiện sạm nám da tại nhà mà không cần đến spa

Từ thành công trong việc ứng dụng đưa Glutathion bằng đường bôi, kết hợp với tinh chất tế bào gốc, nhau thai cừu và sữa ong chúa, Serum Finava Premium làm giảm hẳn sạm nám tại nhà sau 28 ngày sử dụng.

Trước khi áp các biện pháp trị nám hiệu quả, chúng ta tìm hiểu qua các nguyên gây ra nám, có như vậy chúng ta mới xác định phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả.

Nám da hình thành do sự phát triển quá mức của sắc tố melanin trong tế bào da xuất hiện những mảng thâm sạm, tàn nhang, làm da trở nên không đều màu, mất đi sự tươi trẻ của da. Hiện tượng sạm nám tàng nhan thường xảy ra ở lứa tuổi 20 đến 50.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tăng trưởng hắc tố melamin dẫn đến nám da ở phụ nữ như: suy giảm quá mức nội tiết tố giai đoạn dậy thì, sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh…. mất cân bằng về nội tiết, kích thích quá trình tăng trường melanin quá mức từ đó làm bùng phát nám và khiến các mảng nám đậm màu hơn. Ngoài các tác nhân từ bên trong thì các tác động từ bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, tâm lý căng thẳng, thường xuyên stress, thức khuya hoặc dùng mỹ phẩm có chất tẩy mạnh nhiều chì khiến da tổn thương. Và 1 nguyên nhân phổ biến thường gặp nữa là yếu tố di truyền.

Vậy để giúp da giảm hẳn sạm nám và an toàn, chúng ta phải tìm những phương pháp hoặc sản phẩm có thể sản sinh Glutathion giúp trắng da từ bên trong và bổ sung dưỡng chất từ bên trong để da hết thâm nám, trắng sáng bền vững.

Bí quyết cải thiện sạm nám da tại nhà mà không cần đến spa - 1

Cùng tham khảo sản phẩm cải thiện nám, chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá Serum Finava Premium mới, chứa thành phần Glutathion thế hệ mới, kết hợp với tinh chất tế bào gốc NAG Nhật Bản với chiết xuất các tinh chất quý từ nhau thai cừu, sữa ong chúa, giúp da giảm hẳn nếp nhăn, thâm nám, ngăn ngừa lão hoá và trắng hồng khoẻ mạnh chỉ sau 28 ngày.

Bí quyết cải thiện sạm nám da tại nhà mà không cần đến spa - 2

Glutahtione là một tripeptide nội sinh (được xem như một hoạt chất quý chống oxy hóa cực mạnh) có mặt trong mọi tế bào của cơ thể, giúp quét sạch các gốc tự do, melanin, ngăn chặn lão hóa từ cấp độ tế bào. Làm trắng da thông qua cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Đây được xem là một trong những tác dụng được biết tới nhiều nhất của Glutathione, được sử dụng rộng rãi để giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như các loại kem bôi trực tiếp trên da, sản phẩm dạng viên uống làm trắng da toàn thân của chứa Glutathione.

Tinh chất tế bào gốc NAG Nhật Bản

Bí quyết cải thiện sạm nám da tại nhà mà không cần đến spa - 3

Công nghệ thuỷ phân chiết xuất thành công tế bào vỏ tôm ứng dụng vào can thiệp điều chỉnh sâu tế bào da trong điều trị sạm nám, tàn nhang

- Đó là N-Acetyl Glucosamine (NAG) – một amino axit có nguồn gốc từ động vật

- N-acetyl glucosamine sẽ tồn tại trong các khoảng trống của tế bào, củng cố hàng rào bảo vệ và duy trì độ ẩm cho làn da

- NAG có thể giảm lượng melanine trong tế bào da bằng cách thanh lọc những sắc tố dư thừa trên bề mặt. Hạn chế tác nhân gây ra các đốm đồi mồi và tàn nhang

- NAG có thể thẩm thấu vào da, ức chế sự tái tổ hợp của các tế bào sừng hóa. NAG không hoạt động như một chất tiêu sừng như AHA. Nó sẽ phân li các tế bào sừng bằng cách điều chỉnh độ bám dính của các tế bào. Vì vậy, N-Acetyl glucosamine vẫn sẽ tiêu biến những tế bào già cỗi nhưng không khiến da bong tróc và khó chịu như sử dụng AHA

- NAG có thể làm tăng sản xuất collagen

Sữa ong chúa

Bí quyết cải thiện sạm nám da tại nhà mà không cần đến spa - 4

Sữa ong chúa chứa chín glycoprotein đặc biệt được gọi chung là protein sữa ong chúa (MRJP) và hai axit béo, axit trans-10-Hydroxy-2-decenoic và axit 10-Hydroxydecanoic. Ngoài ra, sữa ong chúa cũng chứa một số vitamin B và khoáng chất vi lượng.

- Cung cấp tác dụng chống oxy hóa và chống viêm.

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch bằng cách tác động đến mức cholesterol.

- Hỗ trợ chữa lành vết thương và phục hồi da.

- Đặc tính chống oxy hóa có thể hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh.

- Cung cấp tác dụng chống lão hóa.

Bí quyết cải thiện sạm nám da tại nhà mà không cần đến spa - 5

Nhau thai cừu

Kích hoạt nguyên bào sợi, kích thích sự phát triển và hoạt động của các mô, trẻ hóa tế bào, ngăn chặn và đào thải hắc sắc tố melanin, giúp loại bỏ nám và vết thâm.

Nhau thai cừu còn được biết đến từ lâu như một thần dược trong việc chống lão hóa. Nhau thai cừu chứa nhiều nhóm vitamin, đặc biệt là vitamin E, melatonin,… làm mờ nếp nhăn, ngăn chặn tối đa sự hoạt động của các gốc tự do và chống lão hóa cho cơ thể.

Với cơ chế kết hợp công nghệ tiên tiến và các dưỡng chất tốt cho da như trên, Finava Premium giúp bạn sở hữu làn da trắng khoẻ mịn màng không sạm nám.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0963755019

Tham khảo thêm về sản phẩm tại:

Website: http://myphamvitachinhhang.com/tinh-chat-te-bao-goc-finava-premium/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamvitachinhhang

Shopee : https://shopee.vn/vita_officialstore