Có gì đặc biệt ở spa chăm sóc tóc thảo dược Cỏ May Natural Hair Care?

Là thương hiệu chăm sóc và cải thiện các vấn đề về tóc bằng thảo dược đầu tiên tại Sài Gòn, Cỏ May Natural Hair Care được xây dựng trên nền tảng chú trọng về sức khỏe, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Cỏ May Natural Hair Care - Mô hình spa chăm sóc tóc bằng thảo dược chuyên sâu

Giữa sự ngập tràn của hóa mỹ phẩm cùng những phương pháp làm đẹp tức thời, Cỏ May Natural Hair Care chọn cách lội ngược dòng để giữ gìn những giá trị truyền thống từ thói quen chăm sóc tóc bằng thảo dược.

Có gì đặc biệt ở spa chăm sóc tóc thảo dược Cỏ May Natural Hair Care? - 1

Cỏ May Natural Hair Care - Mô hình spa chăm sóc tóc bằng thảo dược chuyên sâu

Tâm huyết với mái tóc tự nhiên và dày công tìm tòi những tinh hoa từ thiên nhiên, người sáng lập thương hiệu Cỏ May - chị Hoàng Oanh đã nghiên cứu về các nhóm da đầu, phân loại chất tóc, từ đó tìm ra thành phần tương thích và tạo ra các gói dịch vụ đặc trị được ưa chuộng.

Để giải quyết được các vấn đề của mái tóc, Cỏ May không ngần ngại đầu tư và tìm kiếm các nguyên liệu của mỗi liệu trình bằng các thảo dược tốt nhất từ Việt Nam tới nhập khẩu như: nhân sâm, trái chúc, cúc La Mã, hay bồ kết, gừng, chanh, lá ổi, mần trầu…

Tới nay, Cỏ May Natural Hair Care đã sáng chế và áp dụng hơn 40 combo gội đầu trị liệu chuyên biệt cho từng vấn đề của tóc như: tóc mỏng, khô, xơ yếu; đặc trị da đầu gàu; kích mọc tóc, tóc dầu, bạc sớm, nấm tóc…

Điều đặc biệt khi trải nghiệm dịch vụ tại Cỏ May đó chính là nước bồ kết tươi và thảo dược nấu mới mỗi ngày theo công thức độc quyền. Nhiệt độ nước gội đầu được tính toán phù hợp với các vấn đề về tóc, các bước gội đều được thiết kế chuẩn theo công thức tốt nhất để chăm sóc và giữ gìn sức khỏe của mái tóc từ bên trong.

Với lợi thế độc quyền về khả năng sáng chế, sự nguyên bản khi chế biến thảo dược tươi mỗi ngày để gội đầu, Cỏ May Natural Hair Care đã tiên phong và luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng những khách hàng yêu tóc.

Không gian thân thuộc - Bản sắc riêng của Cỏ May Natural Hair Care

Ngay khi bước vào bên trong không gian Cỏ May, hương thảo mộc thơm mát nhẹ nhàng sẽ đưa mỗi người về với cảm giác thư thái như đang được hoà mình với thiên nhiên. Mùi hương thảo dược hương đồng gió nội kết hợp với không gian nhỏ ấm áp có màu xanh mát dịu, những dãy mây tre đan bình dị…khiến bước vào Cỏ May là như được bước về căn nhà vùng quê Nam Bộ thân quen.

Khi đó, khách hàng sẽ được các nhân viên - mà tại Cỏ May thường được gọi là “hậu cung” - hướng dẫn lựa chọn gói nguyên liệu gội và chăm sóc tóc phù hợp với nhu cầu cá nhân. Đặt lưng lên tấm giường, cảm giác gội đầu bên giếng quê tràn về với mùi bồ kết thoang thoảng, dòng nước ấm và những đôi tay nhẹ nhàng chăm sóc…

Một lần gội ở Cỏ May cứ chậm rãi đi qua những bước chăm sóc thật đơn giản nhưng chi tiết và tinh tế: tẩy tế bào chết da đầu, gội sạch, xả dưỡng, ủ tóc thảo dược.. Không có hóa chất, không tư vấn những dịch vụ khác, Cỏ May chậm rãi và tận tụy giúp khách hàng chăm sóc và trị liệu các vấn đề về tóc và da dầu, mang lại sự thư thái trong tinh thần và sự an tâm bền vững. Có lẽ bởi vậy, nên có những khách hàng gắn bó với Cỏ May từ những ngày đầu tiên đến năm thứ 5 vẫn luôn là khách hàng quen thuộc thường xuyên lui đến…

Có gì đặc biệt ở spa chăm sóc tóc thảo dược Cỏ May Natural Hair Care? - 2

Gội đầu thảo dược tươi nấu mới mỗi ngày theo công thức riêng của Cỏ May Hair Care

Dịch vụ thân thương từ “hậu cung” Cỏ May

Ở Cỏ May Natural Hair Care, toàn bộ nhân viên đều được ưu ái gọi bằng một cái tên thân thương: “hậu cung”. 100% các nàng nơi hậu cung đều là những kỹ thuật viên trẻ được đào tạo chỉn chu từ kiến thức chăm sóc tóc, am hiểu thảo dược, kỹ năng tay nghề gội và chăm sóc mái tóc cho khách hàng.

Cùng với đó, các nhân viên ở Cỏ May được xây dựng văn hóa và tinh thần thân thiện, thân thân thuộc và tinh tế như người thương, hạn chế tư vấn bán hàng mà luôn sẻ chia gần gũi để khách hàng có được những giờ nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. Vậy nên đến Cỏ May, dịch vụ khách hàng cảm nhận được là sự thân thương ấm áp, thấu hiểu khách hàng như những người bạn lâu năm.

Có gì đặc biệt ở spa chăm sóc tóc thảo dược Cỏ May Natural Hair Care? - 3

Dịch vụ thân thương từ “hậu cung” Cỏ May Natural Hair Care Spa

Biến mô hình nhỏ thành thương hiệu lớn - tiên phong trong mở rộng chuỗi Spa chăm sóc tóc

Những tưởng mô hình spa gội đầu thảo dược nhỏ xinh với những tâm huyết đầy tinh tế đó của Cỏ May sẽ chỉ phù hợp để phục vụ số ít khách hàng. Thế nhưng, chính sự nỗ lực từ những trải nghiệm nhỏ nhất đã khiến khách hàng ngày càng yêu mến, coi Cỏ May không chỉ là tiệm gội đầu mà còn là không gian lý tưởng để dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn sau những phút giây mệt mỏi với công việc. Sự ủng hộ và yêu thương đó khiến Cỏ May Natural Hair Care Spa lớn dần lên và nhanh chóng trở thành chuỗi cửa hàng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Có gì đặc biệt ở spa chăm sóc tóc thảo dược Cỏ May Natural Hair Care? - 4

Không gian an nhiên, thư giãn tại Cỏ May Natural Hair Care

Năm 2022, trước nhu cầu rất lớn của khách hàng và sự đầu tư, nghiên cứu và phát triển của người sáng lập - Cỏ May Natural Hair Care chính thức mở mô hình nhượng quyền thương hiệu và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người yêu mến mô hình dịch vụ của Cỏ May.

Hiện tại, hệ thống spa chăm sóc tóc bằng thảo dược Cỏ May Natural Hair Care đã có mặt ở các địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 89 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh 2: 236 Phạm Văn Hai, P5, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh 3: Số 100 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Với chất lượng đồng đều, sản phẩm dịch vụ đặc thù và tinh tế, quy trình và con người được đào tạo chỉn chu… Cỏ May Natural Hair Care đang nhanh chóng mở rộng nhiều cơ sở và tiếp tục phát triển nhân chuỗi với quy mô mục tiêu phủ rộng khắp Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về Cỏ May Natural Hair Care

Hotline: 0909 703 455

Fanpage: https://www.facebook.com/comayhaircare

Trụ sở:  89 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.