Nguyễn Minh Phát Đạt - bác sĩ da liễu tận tâm với nghề

Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt – Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế MED Skin đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đánh giá là “mát tay” khi mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Nguyễn Minh Phát Đạt - bác sĩ da liễu tận tâm với nghề - 1

Bác sĩ da liễu Nguyễn Minh Phát Đạt

Qua một chặng đường dài luôn nỗ lực học tập và trau dồi kinh nghiệm, Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt đã thành công với lĩnh vực thẩm mỹ, được các chị em dành trọn niềm tin và quý mến bởi chính tài năng và tâm huyết với nghề.

Luôn hết lòng vì sự nghiệp làm đẹp

Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt luôn mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng và những nỗi niềm trăn trở làm sao mang lại tự tin và nét đẹp vốn có cho người phụ nữ qua làn da của họ.

Trong suốt sự nghiệp làm đẹp, Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt thường “cứu nguy” cho những trường hợp nám, sẹo lâu năm, khó chữa, thậm chí có những ca khó phục hồi vẫn được vị Bác sĩ mát tay chữa trị thành công. Đó là thành quả sau nhiều năm bác sĩ Đạt miệt mài, cố gắng tìm ra các phương pháp và cách điều trị phù hợp.

Nguyễn Minh Phát Đạt - bác sĩ da liễu tận tâm với nghề - 2

Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt đang thực hiện chữa trị cho bệnh nhân

Bên cạnh chuyên môn, điều khiến mọi người yêu quý nam bác sĩ chính là sự ân cần, nhẹ nhàng và tận tụy với từng bệnh nhân đến với mình. Luôn động viên và đưa ra lời khuyên bằng cả tấm lòng, Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt xem bệnh nhân như chính người thân, người bạn của mình, luôn quan tâm, thăm hỏi. Có lẽ vì thế mà số lượng bệnh nhân tìm đến rất đông và dành trọn sự tin tưởng cho Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt.

Viện thẩm mỹ quốc tế Med Skin - thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế mang trong mình những “chất riêng”

Cũng bởi mong muốn mang lại làn da khỏe mạnh, sự tự tin và cảm hứng tới từng khách hàng, Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt đã thành công khi mở ba viện thẩm mỹ đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Đồng Nai - đó là minh chứng rõ nét nhất về sự phát triển ngày một lớn mạnh của Viện thẩm mỹ quốc tế Med Skin. Tất cả các cơ sở đều được trang bị dụng cụ, thiết bị tiên tiến tối ưu, với mục tiêu đem lại cho mỗi khách hàng thoải mái, dễ chịu và có trải nghiệm một cách an toàn và hiệu quả.

Với Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu được quan tâm khi nhắc đến Viện thẩm mỹ quốc tế Med Skin. Không chỉ các thiết bị chất lượng mà đội ngũ bác sĩ cũng rất tâm huyết và yêu nghề, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu – điều này đã tạo nên sự khác biệt của Viện thẩm mỹ quốc tế Med Skin.

Nguyễn Minh Phát Đạt - bác sĩ da liễu tận tâm với nghề - 3

Đội ngũ bác sĩ, y tá tại Viện thẩm mỹ Med Skin

Đến với Viện thẩm mỹ quốc tế Med Skin, khách hàng sẽ không phải lo ngại, tự ti về làn da của mình khi có dịch vụ chăm sóc, làm đẹp chất lượng. Nếu chị em muốn sở hữu một làn da thanh xuân, một làn da khỏe đẹp – Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt của Viện Thẩm mỹ Med Skin chính là người bạn đáng tin cậy cho làn da của bạn!

Liên hệ ngay Viện thẩm mỹ quốc tế Med Skin theo số: 0869.341.668 để được tư vấn chi tiết và đặt lịch ngay cùng Bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt.