Chất son nhung lì "gây nghiện" hội chị em mùa hè 2021

Không phải son lì, cũng không phải son bóng mà chất son nhung lì velvet tinted là xu hướng mới của mùa Hè 2021 này. Dưới lớp son nhung lì, môi mịn và mượt tựa như nhung giúp khuôn môi trở nên căng và mọng vô cùng gợi cảm.

Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ mà ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển. Nếu như trước đây là những thỏi son gió, song bóng, son lì, son tinted thì giờ đây xu hướng son mới nhất lại là velvet tinted - hay còn được Việt hóa bằng cái tên “son nhung lì”. Cùng điểm qua những ưu điểm của dòng son này nhé!

Chất son nhung lì amp;#34;gây nghiệnamp;#34; hội chị em mùa hè 2021 - 1

Chất son bông xốp, để lại cho môi màu son mịn như nhung

Nếu như son bóng thường dễ trôi, son lì lại quá khô để lộ rõ vân môi thì son nhung lì lại có thể khắc phục được hết tất cả những khuyết điểm đó. Với kết cấu son tơi xốp như lớp mousse - bông và tơi - lướt nhẹ trên môi, son nhung lì sẽ đem đến hiệu ứng che mờ những đường vân môi để lại bề mặt môi mịn màng như nhung. Chính nhờ hiệu ứng nhung lụa đó mà môi sẽ trở nên đầy đặn, gợi cảm và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Chất son nhung lì amp;#34;gây nghiệnamp;#34; hội chị em mùa hè 2021 - 2

Alice Nyo là một trong những tín đồ cuồng son, cô luôn cập nhật những xu hướng son và màu son mới nhất. Alice chia sẻ: “Hiếm thấy thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt Nam nào như M.O.I, trên thế giới mới ‘rần rần’ son velvet tinted là hãng ra ngay bộ sưu tập S.Girls by M.O.I Summer Edition có chất son này. Lên môi vô cùng đẹp nha, môi căng quyến rũ, cuốn hút cực kỳ. Màu son lại chuẩn nữa. Nói chung là 9/10”.

Lên màu chuẩn xác hơn

Một trong những vấn đề thường thấy khi mua son là màu trên son sẽ khác với lúc swatch ra tay và khi lên môi lại không hề giống như kỳ vọng. Tuy nhiên, với chất son nhung lì thì những vấn đề này ít thấy hơn. Đặc biệt, trong giới làm đẹp gần đây có sản phẩm đến từ nhà M.O.I có chất son nhung lì nhận được phản hồi rất tốt về chất lượng.

Chất son nhung lì amp;#34;gây nghiệnamp;#34; hội chị em mùa hè 2021 - 3

Lúc đầu Yên Đan ấn tượng với thiết kế trong suốt nhám lì vô cùng đơn giản của S.Girls by M.O.I Summer Edition - sản phẩm mới của nhà M.O.I Cosmetics, nhưng sau khi sử dụng thì Yên Đan mê luôn chất son nhung lì. Cụ thể là: “Mua vì son có thiết kế đẹp, nhưng dùng xong mê luôn chất son. Chất son này tơi xốp rất dễ đánh lên môi. Sau khi bôi xong khô liền, và để lại màu son vô cùng chuẩn. Nhìn màu son sao thì lên môi Đan y chang như vậy.

Bám màu trên môi từ 6 đến 8 tiếng, thậm chí còn hơn

Thừa hưởng đặc điểm của son lì về khả năng bám màu, son nhung lì vẫn đảm bảo sắc son vẫn còn trên môi trong suốt nhiều giờ liền. Vẫn lấy son nhung lì mới nhất của M.O.I làm ví dụ, sản phẩm này có thể lưu trên môi từ 6 đến 8 giờ liền. Tuy nhiên, chúng ta không thể nào bắt thỏi son có thể bám trụ bền vững nếu như ăn những món nước, cay nóng quá mức. Lật ngược lại vấn đề, nếu như ăn uống những món nhẹ nhàng và hạn chế lau chùi thì son có thể vẫn còn trên môi hơn 8 giờ luôn đấy.

Chất son nhung lì amp;#34;gây nghiệnamp;#34; hội chị em mùa hè 2021 - 4

Kha Ly chia sẻ: “Dạo này làm việc ở nhà nhưng vẫn phải có tác phong chỉnh tề và tươi tắn vì Kha Ly thường phải video call trực tiếp với các sếp. Cuống đầu vô công việc nên nhiều lúc bật video lên họp luôn mà không soi gương trước, may mà hôm đó dùng S.Girls by M.O.I Summer Edition. Sáng mình đánh lên cho tươi tắn để làm việc, đến gần giờ chiều mà son vẫn còn trên môi nha. Mặc dù trưa cũng có ăn uống nhẹ nhẹ, mà son không hề bị lem đi quá nhiều. May mà lúc đó còn son trên môi, không là bị sếp nhắc nhở rồi.”

Để đặt mua sản phẩm nhanh và chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được quyền bảo trợ từ M.O.I Cosmetics:

Hệ thống đại lý chính thức: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/

Website: http://www.moicosmetics.vn/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).