Dr Kan Le: “Thẩm mỹ nụ cười phải lựa chọn đơn vị uy tín – an toàn”

Theo Dr Kan Le (chịu trách nhiệm chuyên môn Kan Dental – 39 Đinh Công Tráng, quận 1, Hồ Chí Minh), thẩm mỹ nụ cười là một trong những nhu cầu rất phổ biến, đặc biệt là giới trẻ mong muốn sở hữu một nụ cười trắng sáng – một hàm răng chuẩn chỉnh phù hợp với gương mặt.

Dr Kan Le: “Thẩm mỹ nụ cười phải lựa chọn đơn vị uy tín – an toàn” - 1

Với nhu cầu của khách hàng ngày một cao, đã có rất nhiều công nghệ tiên tiến – hiện quả và an toàn được đưa về Việt Nam. Và đặc biệt, tại Kan Dental, Dr Kan đã rất quan tâm đến việc áp dụng công nghệ cao kết hợp yếu tố kinh nghiệm từ đội ngũ bác sỹ - chuyên viên giúp mang đến địa chỉ nha khoa – thẩm mỹ nụ cười an toàn – uy tín trên thị trường Hồ Chí Minh.

Dr Kan Le: “Thẩm mỹ nụ cười phải lựa chọn đơn vị uy tín – an toàn” - 2

Trong 6 năm hoạt động, đơn vị nhận được sự tin tưởng, đồng hành của hơn 20.000 khách trong và người nước. Bác sĩ Khánh Anh cho biết: "Chúng tôi theo đuổi sứ mệnh 'Nụ cười của bạn - sự chuyên nghiệp của chúng tôi". Kan Dental là địa chỉ quen thuộc của nhiều sao Việt như Đan Trường.

Dr Kan Le: “Thẩm mỹ nụ cười phải lựa chọn đơn vị uy tín – an toàn” - 3

Với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cho tín đồ nha khoa, Kan Dental xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, nội thất tiện nghi cùng quy trình làm việc khép kín. Đơn vị cũng chú trọng thiết kế thân thiện với môi trường nhằm tỏa áp lực tâm lý của khách. "Mọi cơ sở đều đáp ứng quy định của cơ quan y tế cũng như tiêu chuẩn quốc tế về phòng khám răng hàm mặt", đại diện nha khoa nói.

Dr Kan Le: “Thẩm mỹ nụ cười phải lựa chọn đơn vị uy tín – an toàn” - 4

Kan Dental thiết lập hệ thống phòng phẫu thuật chuyên dụng cho cấy ghép Implant, tẩy trắng, nhổ răng... Trang thiết bị gồm hệ thống đèn mổ Led, máy gây mê, máy cáy ghép răng chuyên dụng... nhập từ các nước tiên tiến. "Hệ thống xử lý vô trùng khép kín nhằm đảm bảo an toàn cho khách và tỷ lệ chữa bệnh thành công đến 95%", bác sĩ Khánh Anh nói thêm.

Đơn vị cũng được khách đánh giá cao khi ra mắt dòng sứ Ultrathin Nano 4s - công nghệ bọc răng sứ Veneer siêu mỏng. Theo đó, công nghệ phủ sứ Nano Plus có nhiều ưu điểm, kết hợp vật liệu cao cấp và chế tác tinh xảo, chính xác. Kan Dental ứng dụng dòng Nano siêu nhỏ, linh hoạt để tăng độ tương thích sinh học, hỗ trợ răng sáng bóng gấp bốn lần bình thường và không gây ra hôi miệng lẫn vấn đề nha khoa khác.

Kan Dental

Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, quận 1, TP HCM

Hotline (tư vấn): 098 9994563

Webiste: kandental.com

Fanpage: Kanledentalclinic