Thương hiệu nước hoa Wolves: Mang hương thơm cá tính đến với mọi người

Ngày 16/11/2023, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu nước hoa Wolves do Hot Tiktoker Sơn Sói nghiên cứu, sản xuất sẽ được chính thức ra mắt.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, việc sử dụng nước hoa tạo nên phong cách cá tính riêng của mỗi người ngày càng đa dạng, chính vì vậy ông chủ thương hiệu nước hoa Wolves, ông Trần Hồng Sơn đã nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia nổi tiếng đầu ngành và chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm với thương hiệu của riêng mình, anh tin rằng khi đến tay người sử dụng, mọi người sẽ hài lòng với mùi hương cũng như chất lượng dịch vụ mà dòng sản phẩm cao cấp mang lại.

Thương hiệu nước hoa Wolves: Mang hương thơm cá tính đến với mọi người - 1

Hình ảnh trong lễ ký kết hợp tác cùng chuyên gia

Thương hiệu nước hoa Wolves: Mang hương thơm cá tính đến với mọi người - 2

Sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn của người Việt Nam. Đồng thời, kiến tạo nên dòng nước hoa thương hiệu Việt, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam. Như Ryan Reynolds đã từng nói “tôi nghĩ rằng hương thơm để lại ấn tượng tốt hơn cả những gì bạn mặc - thứ mà bạn sẽ nhớ nhiều hơn so với chiếc áo bạn mặc”.

Ngoài ra, ông chủ thương hiệu - Sơn Sói còn cho biết 100% lợi nhuận của buổi lễ ra mắt Livestream bán hàng vào 20h00 Wolves cùng với số tiền 183 triệu đồng Sơn được bạn bè tặng trong dịp sinh nhật gần nhất của anh sẽ được dùng để xây dựng 1 trường học cho các trẻ em vùng cao. Đây là hành động hết sức ý nghĩa với hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong công tác giáo dục trẻ em ở các tỉnh vùng cao và dân tộc thiểu số.

Thương hiệu nước hoa Wolves: Mang hương thơm cá tính đến với mọi người - 3

Hình ảnh lễ khởi công xây trường cho trẻ em vùng cao

Anh Trần Hồng Sơn hay còn gọi là Sơn Sói là Hot Tiktoker nổi lên bằng hình thức livestream, trước khi có cơ ngơi và sự nghiệp cho riêng mình anh cũng đã từng có một cuộc sống vô cùng khó khăn, thiếu thốn. Đồng cảm với điều đó, anh luôn coi thiện nguyện là một phần tất yếu trong cuộc sống của mình.

Thương hiệu nước hoa Wolves: Mang hương thơm cá tính đến với mọi người - 4

Bằng lợi thế về truyền thông và nguồn lực sẵn có trong kinh doanh, anh đã trực tiếp đóng góp và nhận được niềm tin cùng sự gửi gắm từ cộng đồng S2 của chính anh, cũng như bạn bè, người thân và người hâm mộ qua facebook và các trang mạng xã hội ủng hộ cho các dự án thiện nguyện như: xây nhiều điểm trường, mua quần áo, sách vở tặng trẻ em nghèo… Qua đó với anh niềm vui lớn nhất càng đi càng có nhiều người tin tưởng và sẻ chia.