Hiền Thục chia sẻ "bí thuật trụ nhan" để U40 vẫn đẹp như 20

Dù ngấp nghé tuổi 40, Hiền Thục vẫn duy trì được làn da đẹp không tỳ vết và vóc dáng quyến rũ. Mới đây, cô đã chia sẻ chi tiết về quy trình chăm sóc cơ thể hàng ngày để giúp da hồng hào, ít nếp nhăn, tóc bóng mượt.

Hiền Thục là một nữ ca sĩ nổi tiếng, quen thuộc với thế hệ 8X, 9X với nhiều bản hit như "Nhật ký của mẹ", "Điều em lo sợ", "Con nợ mẹ", "Nước mắt pha lê"... Bên cạnh âm nhạc, cô còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã ngấp nghé tuổi 40. 

Nhiều người thậm chí cho rằng bà mẹ 1 con này còn xinh đẹp hơn hẳn so với những năm đầu sự nghiệp. Cùng với đó, bí quyết duy trì nhan sắc của cô cũng trở thành chủ đề được quan tâm.  

Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Hiền Thục ở tuổi 39 vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. 

Tuổi 39, Hiền Thục duy trì sắc vóc trẻ trung như gái đôi mươi

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 hiện tại duy trì cân nặng ở mức 41kg và sở hữu số đo vòng eo 56cm mà bao người mơ ước. Nhìn vào, không ai nghĩ rằng cô là bà mẹ 1 con, bởi nhan sắc quá đỗi trẻ trung kia đủ khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tỵ. Khác với hình ảnh dịu dàng, đắm thắm thường thấy trên sân khấu, ở ngoài đời nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần gợi cảm.

Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Trên trang cá nhân, giọng ca Nhật ký của mẹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. 
Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Vóc dáng săn chắc, gợi cảm của bà mẹ 1 con khiến nhiều người nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ. 
Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng...
Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
... nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 
Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Ở tuổi 39, sắc vóc của cô trông như mới đôi mươi. 

"Bí thuật trụ nhan" của Hiền Thục

Mới đây, Hiền Thục đã có dịp chia sẻ về "bí thuật trụ nhan", hay nói cách khác là bí quyết giúp cô duy trì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp... sau rất nhiều những câu hỏi thắc mắc từ người hâm mộ. Theo đó, cô sẽ dành ra 4 tiếng mỗi ngày (từ 10:30 đến 14:30) để thực hiện liên tiếp các bước làm đẹp.

"Uống 500ml nước ấm trước khi ăn. Tắm bằng dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya. Gội bằng dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản, tạo màu, tạo bọt... Xông hơi với 9 cây xả tươi, ủ tóc bằng dầu ủ quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm (rất quan trọng trong lúc xông hơi), 3 việc cùng lúc trong 20 phút.

Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Hiền Thục chăm sóc cơ thể vô cùng kỹ lưỡng. 

Dùng nước cân bằng hoa cúc rồi dưỡng da mắt, mặt và cổ bằng tinh chất cân bằng độ ẩm thông thường (da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng chất dày đặc). Dưỡng da toàn thân từ ức tới ngón chân bằng kem lạnh mix với dầu khô chống mất nước và rạn da.  

Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy nanoe giữ độ ẩm, rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân. Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt multivitamin. Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt. Thế là xong", nữ ca sĩ viết.  

Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Nữ ca sĩ sở hữu làn da mộc đẹp phát hờn ở tuổi 39. 
Hiền Thục chia sẻ bí thuật trụ nhan để U40 vẫn đẹp như 20
Mỗi ngày, cô đều đặn dành ra hơn 4 tiếng để làm đẹp. 

HIỀN THỤC ĐỌ SẮC VỚI CON GÁI

Áp dụng nguyên quy trình làm đẹp kỹ lưỡng từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài như thế, chẳng trách Hiền Thục U40 mà trông như mới đôi mươi. Những bí quyết làm đẹp của cô kể ra thì nhiều nhưng thực chất nó chỉ gói gọn trong việc lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc, sau đó tiến hành dưỡng một cách tuần tự cho từng phần trên cơ thể như da body, da mặt, tóc, môi. Chỉ cần bạn chịu đầu tư thời gian, chắc chắn sẽ thu được kết quả như ý. 

Ảnh: FB Hien Thuc

NHỮNG LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH TỪ CÁC CHUYÊN GIA ĐỂ PHỤ NỮ TRẺ KHỎE, SỐNG LÂU

Phụ nữ ai cũng mong muốn mình mãi trẻ trung, xinh đẹp. Để được như thế, ngoài bí quyết như Hiền Thục chia sẻ, các chuyên gia cũng khuyên chúng ta hãy bắt đầu từ việc rèn cho mình những thói quen tốt sau đây:

- Xịt nước muối vào mũi mỗi buổi sáng hoặc mỗi buổi tối trước khi đi ngủ: Đây là thói quen giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch. Khi mũi được dưỡng ẩm, chúng sẽ có tác dụng như một rào chắn, ngăn không cho virus xâm nhập.
- Uống 1 cốc nước chanh mỗi sáng: Việc làm này giúp dưỡng ẩm đồng thời bổ sung cho cơ thể một lượng vitamin C cần thiết để đốt cháy chất béo, tăng cường miễn dịch. 
- Thoa kem chống nắng hằng ngày để phòng ngừa các bệnh về da và đẩy lùi quá trình lão hóa.