"Phú bà" U30 sống xa hoa trong lâu đài, ăn "vàng trắng" mỗi sáng, bảo sao trẻ mơn mởn

Không chỉ cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự trang hoàng lộng lẫy như lâu đài mà nhan sắc đẹp mơn mởn, toát lên khí chất "phú bà" của bà mẹ 1 con này cũng là thứ được nhiều người quan tâm.

Người xưa có câu "Người đẹp vì lụa - Lúa tốt vì phân". Câu nói này không chỉ nói đến việc ăn mặc lụa là sẽ giúp phái đẹp thêm phần cuốn hút và lộng lẫy mà còn nói về việc ảnh hưởng của việc đầu tư những sản phẩm làm đẹp sẽ phần nào giúp ngoại hình của nhiều người ngày càng xinh đẹp hơn. Đó có lẽ là lý do vì sao hầu hết những "phú bà", những người có cuộc sống giàu sang đều xinh đẹp và trẻ lâu. Đã có bao giờ, bạn tò mò không biết những người này ăn uống, tập luyện hay giữ dáng thế nào?

Trên các trang mạng xã hội, một "phú bà" U30 xinh đẹp vừa gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống của mình.  

Một bà mẹ năm 1995 chia sẻ về cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự như lâu đài của mình. 

Có thể thấy, cuộc sống của cô là điều mà bao chị em hướng đến - đó là một cuộc sống khá bình yên, chỉ dành thời gian cho bản thân và con. Đặc biệt, không chi tiền cho "núi" mỹ phẩm như nhiều "phú bà" khác, bà mẹ sinh năm 1995 này chủ yếu có những cách làm đẹp khá đơn giản nhưng hiệu quả. Có lẽ đó là lý do vì sao cô có được ngoại hình vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. 

Uống một ly nước sau khi ngủ dậy

amp;#34;Phú bàamp;#34; U30 sống xa hoa trong lâu đài, ăn amp;#34;vàng trắngamp;#34; mỗi sáng, bảo sao trẻ mơn mởn - 1

"Phú bà" này có thói quen uống một ly nước vào buổi sáng.

Sau khi ngủ dậy, uống ngay một cốc nước ấm giúp cơ thể bù lại lượng nước đã mất trong khi ngủ, làm sạch vi trùng khỏi miệng, đẩy nhanh tốc độ thải độc tố, từ đó tăng hiệu quả làm sạch ruột. Ngoài ra, uống nước trước khi đánh răng còn góp phần xây dựng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh qua việc tăng cường quá trình trao đổi chất. Đồng thời, chúng còn giúp phòng ngừa và điều trị nhiều bệnh như tiểu đường, huyết áp, táo bón, viêm dạ dày hay sỏi thận...

Bên cạnh đó, sau khi ngủ dậy là lúc bụng đang đói. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, uống nước khi bụng đói giúp tăng cường sức khỏe làn da và sức khỏe của tóc. Khi cơ thể được bổ sung nước kịp thời, thay vì một làn da bị khô, nứt nẻ, làn da lúc này được cấp ẩm sẽ duy trì trạng thái sáng mịn, căng bóng, tràn đầy sức sống. Cũng nhờ đó mà da đầu được khỏe mạnh, tóc cũng trở nên mềm mại và suôn dài hơn.

Ăn yến chưng

amp;#34;Phú bàamp;#34; U30 sống xa hoa trong lâu đài, ăn amp;#34;vàng trắngamp;#34; mỗi sáng, bảo sao trẻ mơn mởn - 3

Bà mẹ sinh năm 1995 thường ăn sáng đầy đủ và sau đó, dùng thêm một ít yến chưng kỷ tử.

Yến vốn nổi tiếng là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ và được mệnh danh là "vàng trắng" bởi lượng dinh dưỡng dồi dào. Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ, yến cũng rất tốt cho nhan sắc của chị em phụ nữ. 

Thành phần Threonine trong yến sào có tác dụng sản xuất collagen và elastin. Đây đều là những chất không thể thiếu cho một làn da đẹp và khỏe mạnh. Chúng mang đến cho phụ nữ một làn da luôn căng bóng, trắng hồng đáng mơ ước. Đồng thời, trong tổ yến có chất chống oxy hóa, có khả năng đẩy nhanh quá trình hình thành của các tế bào sắc tố trong da. Đây chính là một giải pháp hiệu quả nhất giúp phái đẹp đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi già từ sâu bên trong. 

Không dừng lại ở đó, yến sào có tới 18 loại acid amin, Tyrosine, Vanine, Leucine…trong đó đặc biệt phải kể đến axit Sialic và Tyrosine là những thành phần chính có tác động phục hồi nhanh chóng các tổn thương khiến những vết thâm do mụn để lại nhanh chóng biến mất. Đồng thời chúng còn kích thích khả năng sinh sản hồng cầu vừa khiến con người có được sự khỏe dồi dào và mang lại làn da tươi nhuận hồng hào tràn đầy sức sống. Nhiều tài liệu còn nhận định yến sào là một “thần dược” chống lão hóa, giữ lại nét xuân thì cho phái đẹp.

amp;#34;Phú bàamp;#34; U30 sống xa hoa trong lâu đài, ăn amp;#34;vàng trắngamp;#34; mỗi sáng, bảo sao trẻ mơn mởn - 4

Việc ăn yến vào buổi sáng của "phú bà" này cũng rất khoa học, Theo các chuyên gia, khoảng thời gian từ 7h đến 9h là thời gian chính để bồi bổ cho dạ dày. Vì vậy nếu ăn yến sào vào thời điểm này sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa của dạ dày và quá trình hấp thụ của đường ruột.

Tập thể thao 

Khi nói về việc giữ dáng, không thể bỏ qua việc tập luyện thể dục thể thao. Những hoạt động thể chất giúp đốt cháy năng lượng dư thừa và cũng giúp cơ thể khoẻ mạnh và dẻo dai hơn. Tập luyện cũng giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể, giúp chống oxy hoá và mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho cả làn da. 

amp;#34;Phú bàamp;#34; U30 sống xa hoa trong lâu đài, ăn amp;#34;vàng trắngamp;#34; mỗi sáng, bảo sao trẻ mơn mởn - 5

Được biết, "phú bà" này thường xuyên nhảy dây vào buổi sáng. Sau đó, cô không quên giãn cơ và massage để tránh tổn thương cơ và cũng giúp nhanh hồi phục. 

amp;#34;Phú bàamp;#34; U30 sống xa hoa trong lâu đài, ăn amp;#34;vàng trắngamp;#34; mỗi sáng, bảo sao trẻ mơn mởn - 6

Buổi chiều hoặc tối, cô cũng thường xuyên bơi lội để đốt cháy lượng calo dư thừa.

Tắm xông hơi

amp;#34;Phú bàamp;#34; U30 sống xa hoa trong lâu đài, ăn amp;#34;vàng trắngamp;#34; mỗi sáng, bảo sao trẻ mơn mởn - 7

Cuối ngày, người đẹp sinh năm 1995 này thường xông hơi sau khi tắm.

Được biết, phương pháp này mang đến nhiều lợi ích cho làn da và vóc dáng. Bởi dưới tác động của nhiệt, các mao mạch tăng cường hoạt động, lỗ chân lông trên da mặt và cơ thể mở ra, độc tố được đào thải, các tế bào chết sẽ bong ra. Đồng thời hơi nước trong phòng tắm này sẽ lấy đi độc tố, bụi bẩn ở da ra ngoài, kích thích lưu thông máu, hình thành collagen để giúp da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, hơi nóng của phòng tắm hơi không chỉ giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể mà còn giúp tiêu hao bớt calo dù ngồi hay đứng trong phòng này. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, tăm hơi trong vòng 25 phút sẽ giảm được một lượng calo tương đương với 25 phút thực hiện các vận động mạnh và tương đương 45 phút đi bộ mỗi ngày.

Bà cô U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ