Trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ chuẩn châu Âu ngay tại Nha khoa Quốc tế Daisy

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, chuẩn châu Âu vào quá trình bọc sứ, Nha khoa Quốc tế Daisy đã giúp hàng triệu khách hàng “kiến tạo nụ cười hoàn mỹ”, để tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Bọc răng sứ theo quy trình công nghệ châu Âu

Bọc răng sứ theo công nghệ châu Âu là một trong những kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay. Nha khoa Quốc tế Daisy được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp này vào quy trình bọc răng sứ cho khách hàng.

Trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ chuẩn châu Âu ngay tại Nha khoa Quốc tế Daisy - 1

Nha khoa Quốc tế Daisy là đơn bị tiên phong đưa công nghệ Châu Âu vào quy trình bọc răng sứ.

Mặc dù ra đời sau các phương pháp bọc răng sứ truyền thống khác, tuy nhiên, bọc răng sứ theo công nghệ châu Âu tại Nha khoa Quốc tế Daisy lại được đông đảo khách hàng ưa chuộng hơn bởi có khả năng kết hợp nhiều kỹ thuật hiện đại, giúp quá trình bọc sứ không những diễn ra thuận lợi, nhanh chóng mà còn “tiên đoán” cả tương lai.

Theo tìm hiểu, công nghệ bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Daisy được thực hiện dựa trên một quy trình khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu. Kỹ lưỡng từ khâu tiếp nhận khách hàng, nhập phôi sứ, chế tác răng tại Labo, đến thiết kế và phục hình răng sứ cho khách hàng.

Trước khi phục hình răng, khách hàng được quét dấu răng với công nghệ Itero Element 5D - Một trong những công nghệ hiện đại nhất trong nha khoa để kiểm tra tình trạng răng một cách chính xác, đồng thời, đưa ra “tiên đoán” và mô phỏng kết quả điều trị, từ đó, giúp mọi người có cái nhìn tổng quan hơn trong quá trình bọc sứ.

Trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ chuẩn châu Âu ngay tại Nha khoa Quốc tế Daisy - 2

Nha khoa Quốc tế Daisy ứng dụng công nghệ “tiên đoán” kết quả điều trị răng Itero Element 5D.

Ngoài ra, thay vì chuyển cho các Labo bên ngoài chế tạo răng sứ như nhiều địa chỉ nha khoa khác thường làm, Nha khoa Quốc tế Daisy tự xây dựng Labo của riêng mình, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE, đạt chuẩn Bộ Y tế và Hiệp hội Răng hàm mặt Thế giới. Phôi sứ nhập trực tiếp từ các hãng sứ danh tiếng như: răng sứ Zirconia, Nacera, Ceramill, Emax,... Nên có thể đảm bảo về chất lượng, độ tinh xảo cũng như sự phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

Việc ứng dụng hoàn toàn công nghệ của châu Âu vào quá trình bọc răng sứ không chỉ loại bỏ hoàn toàn những hạn chế của công nghệ cũ, giúp mọi người chấm dứt nỗi lo về chất lượng, thời gian sử dụng, giá bọc răng sứ, mà còn mở ra khả năng phục hình không giới hạn cho tất cả các trường hợp răng cũng như mọi nền vật liệu của răng.

Nha khoa Quốc tế Daisy - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn châu Âu

Được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, với mong muốn giúp mọi khách hàng có cơ hội tiếp cận các dịch vụ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam và định hướng trở thành chuỗi nha khoa kỹ thuật cao, nên ngay từ thời điểm ban đầu, Nha khoa Quốc tế Daisy đã đầu tư chỉn chu về cả cơ sở hạ tầng lẫn trang thiết bị máy móc.

Không những đảm bảo về không gian phòng khám sang trọng, hiện đại, theo tiêu chuẩn 5 sao, tuân thủ mọi yêu cầu về hệ thống vô trùng chuẩn B châu Âu mà Nha khoa Quốc tế Daisy còn trang bị nhiều công nghệ hàng đầu châu Âu như:  CT Kavo OP 3D, Công nghệ iTero Element 5D áp dụng trí thông minh nhân tạo AI, Công nghệ tiệt trùng Mocom Classic, máy chụp X quang răng cầm tay, công nghệ CAD/CAM 3D, Công nghệ VCeph 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser,... Hỗ trợ cho quá trình thăm khám – điều trị diễn ra an toàn, hiệu quả, thoải mái nhất.

Trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ chuẩn châu Âu ngay tại Nha khoa Quốc tế Daisy - 3

Nha khoa Quốc tế Daisy là địa chỉ ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hiện đại.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Quốc tế Daisy còn chú trọng đến việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ y - bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao. Để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm răng sứ cũng như điều trị nha khoa hoàn hảo, toàn diện nhất.

Nha khoa Quốc tế Daisy là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của châu Âu vào trong quá trình bọc răng sứ. Với mong muốn “Kiến tạo nụ cười Việt”, Nha khoa Quốc tế Daisy đang từng bước thực hiện sứ mệnh mang lại những dịch vụ cao cấp, chất lượng cho khách hàng khắp cả nước.

Nha khoa Quốc tế Daisy là chuỗi hệ thống phòng khám nha khoa trực thuộc Diva Group - Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, xây dựng, đầu tư,... Thực hiện phương châm “Kiến tạo nụ cười Việt”, Nha khoa Quốc tế Daisy luôn hướng tới việc mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người.

Nha khoa Quốc tế Daisy - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

- Địa chỉ 1: Số 65-67 Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

- Địa chỉ 2: Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

- Địa chỉ 3: Số 81, Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

- Đia chỉ 4: Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ

- Địa chỉ 5: Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 1900 9009

Website: https://nhakhoadaisy.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).