Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo

Từ mẹ bỉm 2 con với thân hình thừa tới 20kg sau sinh, chị Nguyễn Thảo - CEO và Founder thương hiệu Fitness Coaching Online Workout By Thao đã có hành trình lột xác đầy ngoạn mục để trở thành HLV thể hình và mang đến nguồn năng lực tích cực cho nhiều chị em phụ nữ.
Chia sẻ

Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo - 1

Hành trình “lột xác” ngoạn mục và đầy nghị lực của mẹ hai con bằng chế độ ăn uống lành mạnh và tập gym đều đặn

Mặc dù là single mom của hai bé nhỏ, thế nhưng ở chị Thảo lúc nào cũng toát ra nguồn năng lượng tích cực và yêu đời.

Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo - 2

Bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải ghen tỵ với vóc dáng sau sinh

Bên cạnh việc làm tròn bổn phận của một người mẹ, chị còn có niềm đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực Fitness Coaching Online và sở hữu doanh nghiệp riêng chuyên phân phối dụng cụ tập luyện tại nhà.

Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo - 3

Chị Thảo hiện đang là HLV thể hình được yêu thích của phái nữ

Với chị Thảo, việc làm mẹ và đã ngoài 30 tuổi không phải là trở ngại khi trở thành Huấn luyện viên thể hình, bởi chính việc từng làm mẹ và từng vật lộn trong hành trình này giúp chị hiểu hơn về phụ nữ. Chị cũng hiểu rằng việc sau sinh khiến người phụ nữ phải đối mặt với những điều gì và cần làm gì trong hành trình này, đó là lý do chị quyết tâm xây dựng chương trình Coaching Online toàn diện, hiệu quả, chu đáo dành riêng cho thể trạng, gu thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam với mức giá tiết kiệm hơn 20-30 lần so với các chương trình Coaching thông thường.

Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo - 4

CEO Nguyễn Thảo và niềm đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực Fitness Coaching Online

Nói về lý do lựa chọn khởi nghiệp với các khóa học gym online, chị Thảo cho biết: “Coaching - với hình thức offline hay online đều có một mục đích chung là truyền tải kiến thức và kỹ năng cho người học. Như vậy vấn đề không nằm ở phương pháp mà nằm ở kết quả. Tuy không tiếp xúc trực tiếp với học viên nhưng huấn luyện online hiện nay có rất nhiều ưu điểm so với phương pháp offline, người học có thể chủ động luyện tập theo khung giờ riêng, được xem lại bài giảng nhiều lần, chi phí rẻ giúp cho nhiều người có cơ hội tiếp cận kiến thức hơn”.

Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo - 5

Các chương trình Fitness Coaching Online do chị Thảo tạo ra rất được phái nữ ưa chuộng hiện nay

Hiện chị Thảo đang là CEO và Founder thương hiệu Fitness Coaching Online Workout By Thao và là HLV sáng tạo ra chương trình “Workout thẩm mỹ - Giảm cân không nhịn ăn, không tập Cardio hàng giờ” độc quyền được yêu thích hiện nay. Đặc biệt, với ý tưởng táo bạo và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Workout By Thao là thương hiệu Fitness Coaching Online thực hiện chuyển đổi số, có nền tảng App di động để cho các học viên có thể tiện theo dõi video bài tập và cập nhật kiến thức dinh dưỡng nhanh chóng.

Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo - 6

App di động về dinh dưỡng và tập luyện cho phái nữ đầu tiên ở Việt Nam

Việc đầu tư vào việc biên tập video và đẩy lên ứng dụng di động sẽ giúp học viên hưởng dịch vụ một cách thuận tiện và chất lượng nhất. Chính vì vậy chương trình training của chị Thảo hiện nay đã thu hút được hàng nghìn học viên cả trong và ngoài nước. Hàng nghìn phụ nữ sau sinh đã có cơ hội tiếp cận kiến thức dinh dưỡng, luyện tập chuẩn khoa học và có cơ hội sở hữu thân hình đáng mơ ước với mức chi phí thấp. 

Cũng theo bà mẹ 8X, chương trình Coaching đã được nghiên cứu và xây dựng với chế độ tập luyện nhẹ nhàng, linh động. Thời gian tập luyện chỉ khoảng 1 tiếng/buổi và duy trì thói quen tập từ 5- 6 buổi/tuần. Đồng thời, chị em cũng sẽ được hướng dẫn xây dựng chế độ ăn uống riêng để đạt được kết quả thay đổi vóc dáng như mong muốn. Không chỉ vậy, chị Thảo và đội nhóm của mình luôn đồng hành, sát cánh và tạo động lực cho học viên trong suốt quá trình luyện tập, đảm bảo kết quả thay đổi vóc dáng ngoạn mục nhất cho từng người.

Hành trình khởi nghiệp với App tập gym dành riêng cho phái nữ của CEO Nguyễn Thảo - 7

CEO Nguyễn Thảo thường xuyên chia sẻ kiến thức tập luyện lên các hội nhóm để truyền cảm hứng và tạo động lực cho các chị em phụ nữ

Chị Thảo cũng từng chia sẻ: “Mình không muốn phụ nữ từ bỏ và nghĩ rằng sau khi có em bé, cơ thể của chúng ta không thể về trở về như cũ được nữa. Sự thực đúng là có thể nó sẽ không về form như cũ, mà còn xuất sắc hơn. Chỉ cần kiên nhẫn, duy trì thói quen ăn uống đầy đủ, cân bằng, sinh hoạt điều độ, tập luyện phù hợp, thì kết quả thực sự rất xứng đáng để đánh đổi thời gian và nỗ lực”.

Hiện tại, bà mẹ 8X vẫn đang rất thành công với công việc và truyền cảm hứng đến rất nhiều chị em phụ nữ. Chắc chắn, trong những năm tới, Coaching Fitness Online sẽ trở thành xu hướng mới được ưa chuộng tại Việt Nam.