G5 Collection 2021: Ánh kim hoài cổ

Càng ngày, thời trang càng đi theo công năng và phản ánh lối sống thay vì ngược lại. Phong cách phản chiếu cuộc sống. 2021 sẽ là thời của chủ nghĩa hiệu dụng. Tất cả những sự dư thừa được gột bỏ, tập trung vào những gì thoải mái nhất, thiết yếu nhất.

Bắt nguồn từ bản tuyên bố phong cách của Goldwell, BST G5 Collection 2021 phản ánh bản chất xu hướng thời trang 2021 qua những mẫu tóc ứng dụng. Trọng tâm đặt vào những gì hiệu dụng, thiết thực nhất, thoải mái nhất. Bộ sưu tập không phô diễn quá nhiều mà tập trung vào sự tối giản. Điều này không đồng nghĩa với việc “nói không” với sự rực rỡ. 

G5 Collection 2021: Ánh kim hoài cổ - 1

G5 Collection 2021: Ánh kim hoài cổ - 2

Từ sóng xoăn lọn bông tới xoăn sóng lơi dịu dàng, hình khối to với những đường viền mềm mại, thoải mái. từ những tông màu tự nhiên cân bằng luân chuyển với những tông màu sáng ánh kim hoài cổ gợi nhớ tới những năm 70 – thời hoàng kim của phong trào Disco. 

G5 Collection 2021: Ánh kim hoài cổ - 3

G5 Collection 2021: Ánh kim hoài cổ - 4

G5 Collection 2021: Ánh kim hoài cổ - 5

BST G5 Collection 2021 thực hiện bởi nhóm G5 - nhóm các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) đạt top 5 giải Quốc gia cuộc thi Tạo mẫu tóc toàn cầu Colorzoom do Goldwell tổ chức. Từ năm 2020, cuộc thi này được nâng cấp thành cuộc thi sáng tạo toàn cầu Global Creative Awards.

G5 Collection 2021: Ánh kim hoài cổ - 6

Trong thời đại khi truyền thông kỹ thuật số như facebook, Instagram hoạt động mạnh mẽ như những kênh phát sóng cá nhân thì yếu tố ngoại hình, hiệu ứng thị giác và ứng dụng xu hướng thời trang càng trở nên ngày càng quan trong. Là những người làm sáng tạo, các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) hơn ai hết luôn là những người tiên phong, truyền tải hơi thở thời trang lên mái tóc, kiến tạo nó thành xu hướng thời trang tóc.