G5 Collection 2021 chuyển động cùng thời trang

Thời trang phản ánh cuộc sống và xu hướng thời trang tóc luôn dựa theo những biến đổi từ thời trang nói chung. Hàng năm, bắt đầu từ những thông tin từ kênh nghiên cứu xu hướng thời trang nói chung, Goldwell chuyển tải thành tuyên ngôn Hair Color Style của năm, thể hiện thông qua các bộ sưu tập từ cao cấp Haut Couture đến ứng dụng Editorial.

G5 Collection 2021 chuyển động cùng thời trang - 1

Các mẫu tóc trong BST G5 Collection 2021

Các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Goldwell Stylist, đặc biệt là nhóm G5 luôn là những người đầu tiên được tiếp cận với những xu hướng mới này và dựa vào đó làm nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo. Nhóm G5 là tổ chức gồm các thành viên đạt giải top 5 giải Quốc gia cuộc thi Tạo mẫu tóc toàn cầu Colorzoom của Goldwell. Từ năm 2020, cuộc thi này được nâng cấp thành cuộc thi sáng tạo toàn cầu Global Creative Awards.

G5 Collection 2021 chuyển động cùng thời trang - 2

Các nhà tạo mẫu tóc nhóm G5 thực hiện bộ sưu tập

Nếu dõi theo thời trang, nguồn cảm hứng vẫn liên tục được lấy cảm hứng từ những thời huy hoàng đã qua. Năm 2020 là năm trở lại của những tông màu rực rỡ, sắc nét từ nghệ thuật Pop Art của những năm 60. Và 2021 sẽ là những phụ kiện hào nhoáng, những nhũ tuyến kim sa lấp lánh thường thấy trên những sàn nhảy disco thập niên 70.

G5 Collection 2021 chuyển động cùng thời trang - 3

G5 Collection 2021 chuyển động cùng thời trang - 4

G5 Collection 2021 chuyển động cùng thời trang - 5

Chuyển tải sang thời trang tóc, năm 2021, màu sắc sẽ luân chuyển giữa những tông màu tự nhiên cân bằng và những tông màu sáng ánh kim hoài cổ. Hình khối sẽ ở dạng to nhưng đường viền mềm mại, thoải mái. Và trong năm tới, bạn những kiểu lọn xoăn bông tự nhiên cho đến xoăn sóng dịu dàng sẽ chiếm lĩnh thị trường.