GHB Corporation: Hệ thống mua sắm đáng tin cậy của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam

GHB Corporation được người tiêu dùng tin tưởng là một trong các hệ thống mua sắm mỹ phẩm online uy tín và chất lượng. Đến nay, công ty đã đồng hành với hàng ngàn vẻ đẹp Việt và khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần mang lại sự thăng hạng cho nhan sắc.

1. GHB Corporation - nơi trao gửi niềm tin đến khách hàng

GHB Corporation: Hệ thống mua sắm đáng tin cậy của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam - 1

CEO Ngọc Trinh - Ban lãnh đạo cấp cao của GHB Corporation

GHB Corporation (Global Herbeauty) là công ty mỹ phẩm, thực phẩm chức năng thuộc Tập đoàn Thingo Group. Với sự lãnh đạo của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh doanh và mỹ phẩm, GHB Corporation hiện đang là hệ thống kinh doanh online uy tín và chất lượng. Cổ đông của công ty đều là các chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Trực tuyến, Pháp chế, và Dược phẩm đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới. Với những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp của cổ đông, cộng với tâm huyết đến từ Ban Điều hành khi muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm toàn vẹn khi sử dụng sản phẩm, GHB đã luôn là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.

2. Tầm nhìn, sứ mệnh của GHB Corporation

GHB Corporation: Hệ thống mua sắm đáng tin cậy của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam - 2

Các dòng sản phẩm cấp cao đang được GHB Corporation phân phối

Với mục tiêu trở thành nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực thương mại, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, GHB Corporation đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình và đặt tâm huyết vào mỗi dự án trước khi giới thiệu với khách hàng.

Cũng như Thingo Group, GHB Corporation lựa chọn và theo đuổi giá trị cho đối tác và xã hội. Khi thực hiện các cuộc giao dịch, ký kết hợp đồng, GHB sẽ đem lại cho đối tác cơ hội hợp tác tiềm năng và sự tăng trưởng ổn định, bền vững. Với nhân viên, môi trường làm việc năng động tràn ngập sự hạnh phúc và nguồn năng lượng lạc quan là điều mà công ty cam kết. Với khách hàng và cộng đồng, sứ mệnh của công ty là mang đến sản phẩm, dịch vụ với chất lượng đẳng cấp, giúp người dùng cảm nhận được mức độ hiệu quả cao. Phái nữ tự tin với nhan sắc và các đấng mày râu thăng hạng với sự lịch lãm của mình.

3. Giá trị cốt lõi 5T của GHB Corporation và sự hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm lớn

GHB Corporation: Hệ thống mua sắm đáng tin cậy của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam - 3

GHB Corporation được bình chọn là một trong nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

GHB Corporation có tham vọng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng có mong muốn tạo ra thật nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, đặc biệt là giúp các cá nhân trở thành những người có tầm ảnh hưởng. Để làm được điều đó, GHB đã kế thừa giá trị 5T: Tín - Thật - Tuệ - Tốc - Tình từ Thingo Group. Công ty đặt chữ “Tín” làm ưu tiên để đầu tư vào sản phẩm thật, mang lại hiệu quả thật. Không những vậy, công ty luôn sẵn sàng thay đổi và triển khai nhanh chóng các chiến dịch tạo dựng, duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nhân viên, và cộng đồng.

Liên hệ Công ty Cổ phần Thương mại Vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu:

Website: https://ghbcorp.vn/

Email: [email protected]

Hotline: 083 560 8488

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).