Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý giãi bày về nâng mũi an toàn

Bác sĩ Lê Quý nhận định, một ca nâng mũi được cho là an toàn khi quá trình thực hiện nhanh, khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu, sau phẫu thuật họ có được dáng mũi đẹp và bền vững theo thời gian.
Chia sẻ

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý giãi bày về nâng mũi an toàn - 1

Bác sĩ Lê Quý chuyên sâu nâng mũi thẩm mỹ

Nâng mũi an toàn là từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay khi tình trạng mũi hỏng ngày càng nhiều. Làm đẹp là nhu cầu nhưng an toàn lại nằm ở sự lựa chọn của mỗi người trong việc tìm kiếm một địa chỉ thực sự uy tín.

Là một bác sĩ chuyên sâu về nâng mũi, bác sĩ Lê Quý cho biết, vì chạy theo xu hướng, nhiều khách hàng đã tìm đến và yêu cầu ông nâng mũi bọc sụn theo sở thích của họ. Với kinh nghiệm nhiều năm hành nghề ông khẳng định mong muốn của khách hàng cần kết hợp với góc nhìn chuyên môn của bác sĩ thì mới đảm bảo an toàn.

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý giãi bày về nâng mũi an toàn - 2

Bác sĩ Lê Quý tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng công đoạn

Khi được hỏi về nâng mũi an toàn, ông chia sẻ: Một ca nâng mũi được cho là an toàn khi thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, quá trình thực hiện không gây ra cảm giác đau đớn hay khó chịu. Sau mổ, khách hàng có được dáng mũi đẹp, đồng thời đảm bảo không xảy ra biến chứng, hiệu quả bền vững theo thời gian.

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý giãi bày về nâng mũi an toàn - 3

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp sau 10 phút nâng mũi tại bác sĩ Lê Quý

Có 4 yếu tố quyết định đến ca phẫu thuật nâng mũi có an toàn hay không.

- Tay nghề bác sĩ

Tay nghề bác sĩ trực tiếp thực hiện là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến 80% sự thành công của một ca nâng mũi. Qua đó, từng đường kim mũi chỉ phải được tiến hành chuẩn xác, khéo léo đến từng mm để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Tình trạng sức khỏe hiện tại

Đây là yếu tố quyết định khách hàng có thể tham gia cuộc mổ được hay không. Vấn đề sức khỏe không đảm bảo hoặc mắc các bệnh lý có thể gây ra nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật.

- Chất liệu sụn được sử dụng

Chất liệu sụn được đặt vào sống mũi có chức năng định hình dáng mũi, do đó, phải đảm bảo được độ tương thích với cơ thể. Trong trường hợp sử dụng sụn kém chất lượng hoặc không phù hợp có thể gây ra tình trạng dị ứng dẫn đến viêm nhiễm và những hệ lụy khôn lường.

- Vô trùng, vô khuẩn

Nơi thực hiện phẫu thuật phải là phòng mổ được vô trùng vô khuẩn đạt chuẩn để đảm bảo vệ sinh, tránh vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đến tuổi thọ dáng mũi.

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý giãi bày về nâng mũi an toàn - 4

Đẹp phải đi đôi với an toàn thì mới bền vững

"Với tiêu chí thẩm mỹ tự nhiên - an toàn - bền vững, tôi luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Tôi không cổ xúy cho việc chạy theo các mốt hiện đại, bởi tiêu chuẩn về vẻ đẹp sẽ luôn thay đổi, chỉ có hài hòa với khuôn mặt là không bao giờ lỗi thời”, bác sĩ Lê Quý nói.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Thẩm mỹ Lê Quý chuyên sâu nâng mũi, độn cằm

Điện thoại: 0902302198

Địa chỉ: Bệnh viện Giao thông Vận tải TP. HCM.

Website: thammylequy.com

Fanpage: www.facebook.com/bacsilequy.chuyennangmui/