18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tóc side Part uốn là một trong những kiểu tóc thời thượng phù hợp với mọi gương mặt nam giới giúp tôn lên nét đẹp thanh lịch bảnh bao. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính hot nhất hiện nay.

1 Side part uốn phồng

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn bởi tạo kiểu đơn giản và dễ dàng chăm sóc. Kiểu tóc này được tạo kiểu khá đơn giản như phần tóc 2 bên được cắt ngắn, phần mái để chia theo tỷ lệ nhất định kết hợp uốn phồng tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

 Kết hợp thêm một số màu nhuộm sáng như nâu socola, nâu tay hay màu khói … để tôn lên nét nổi bật ấn tượng khi bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

2 Side part uốn rủ

Side Part uốn rủ là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn và trưng dụng để có diện mạo mới lạ.

Kiểu tóc này được chia mái theo tỷ lệ 7/3 hay 6/4 … kết hợp với uốn để rủ tạo nên sự cân đối hài hòa cho gương mặt. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt từ tròn đến dài trái xoan.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

3 Side part uốn gợn sóng

Đây là một trong những kiểu tóc có nhiều tạo kiểu phù hợp với mọi gương mặt giúp tôn lên nét cân đối hài hòa và tăng thêm phần trẻ trung năng động cho bất kỳ ai sở hữu.

Kiểu tóc này được tạo kiểu cắt tỉa gọn gàng kết hợp với phần mái để dài chia theo tỷ lệ kết hợp với uốn gợn sóng bồng bềnh giúp mang đến cho cho bạn nét trẻ trung nam tính. Với kiểu tóc này bạn có thể sử dụng keo vuốt tóc để vuốt ngược phần mái ra phía sau hoặc đánh rối một chút… là “chuẩn” đẹp trai rồi.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

4 Side part uốn nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét trẻ trung cá tính, phá cách phù hợp với mọi lứa tuổi. Kiểu tóc này được tạo kiểu uốn nhẹ kết hợp với tạo kiểu chia ngôi mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng bảnh bao điển trai.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

5 Side part uốn xoăn

Side Part uốn xoăn là một trong những kiểu tóc khiến bạn phải say đắm. Kiểu tóc này có thể đa dạng với các tạo kiểu như uốn xoăn phồng hoặc uốn xoăn nhẹ tùy vào sở thích và phù hợp với khuôn mặt.

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ sẽ có phần sau tóc được cắt ngắn gọn và hầu như được cào mờ, phần trên được uốn xoăn nhẹ chạy từ đỉnh đầu đến mang tai. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng để thêm trẻ trung nổi bật.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

6 Tóc side part uốn nhẹ

Kiểu tóc side part uốn nhẹ là một trong những kiểu tóc đẹp giúp tạo cảm giác bồng bềnh cân đối hài hòa cho gương mặt. Kiểu tóc này được tạo kiểu khá đơn giản khi phần tóc 2 bên được cắt sát kết hợp phần mái được chia ngôi kết hợp uốn nhẹ giúp mang đến vẻ lãng tử cho bất kỳ ai sở hữu.

Kiểu tóc này bạn  cần phải bỏ ra một thời gian kha khá để chăm chút mỗi ngày nhưng bù lại dù xuất hiện ở đâu, bạn cũng trông rất lãng tử và vô cùng bảnh bao.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

7 Side part uốn rủ 7/3

Đây là một trong những kiểu biến tấu nhẹ nhàng để tăng thêm phần điệu đà cho các chàng trai. Ngoài tạo kiểu 2 bên được cắt sát, phần mái được uốn rủ kết hợp chia ngôi theo tỉ lệ 7/3 để gương mặt thêm cân đối hài hòa. Sở hữu kiểu tóc này bạn kết hợp với màu tóc nhuộm thời trang để thêm trẻ trung và nam tính.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

8 Side part uốn vuốt ngược

Side part vuốt ngược hay còn gọi là tóc side part undercut có tạo kiểu khá đơn giản và dựa vào công nghệ gôm ,máy sấy để có thể khiến cho phần tóc ở đỉnh đầu vuốt ngược ra sau. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên diện mạo nam tính lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn. Không những vậy kiểu tóc này còn giúp những chàng nấm lùn thêm tự tin vì ăn gian được chiều cao.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

9 Side part uốn con sâu

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng cho phái mạnh. Kiểu tóc này được người thợ cắt ngắn hai bên và vùng gáy, phần đỉnh đầu cắt ngắn vừa phải, tạo kiểu layer nhiều lớp, sau đó uốn xoăn con sâu trông rất nổi bật.

Sở hữu kiểu tóc sẽ giúp bạn thêm trở nên trẻ trung, năng động hơn vài phần. Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo cho những trang phục cá tính, phong cách hơi “ngông”.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

10 Side part uốn 6/4

Kiểu tóc side part 6/4 là một kiểu tóc nằm trong top các kiểu tóc được nhiều nam giới ưa chuộng.

Với tạo kiểu khá đơn giản khi 2 bên phần gáy và phía sau được cắt gọn gàng kết hợp với phần mái để dài tạo kiểu uốn cùng chia theo tỷ lệ 6/4 tạo nên sự cân đối hài hòa. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể nhuộm màu theo sở thích và phù hợp với màu da.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 11

11 Tóc side part uốn gợn sóng

Đây là một trong những kiểu tóc được cắt vô cùng gọn gàng, tiện cho việc chăm sóc bằng cách cắt ngắn và cạo mờ hai bên với phần tóc ở đỉnh được cắt ngắn và tạo kiểu để gương mặt trở nên thanh tú hơn.

Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể kết hợp những màu nhuộm thời trang kết hợp cùng phong cách quần áo bảnh bao sẽ giúp tăng thêm nét thanh tú và cân xứng cho gương mặt.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 12

12 Side part uốn 4/6

Đây là một trong những kiểu tóc chưa bao giờ hết hot đối với nam giới, được pha trộn giữa cổ điển và hiện đại rất thời thượng sang trọng. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên nét lịch lãm với cuốn hút. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt giúp tôn lên nét cân đối hài hòa mà vô cùng chỉnh chu.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 13

13 Side part uốn 5/5

Đây là một trong những kiểu tóc phổ biến được đông đảo bạn nam lựa chọn. Kiểu tóc này với tạo kiểu đơn giản phần mái được chia theo tỷ lệ bằng nhau tạo nên nét cuốn hút ấn tượng cho gương mặt. Đây là một trong những kiểu tóc nam cổ điển, đơn giản, lịch sự, quan trọng hơn là phù hợp với rất nhiều kiểu dáng khuôn mặt. Sở hữu kiểu tóc này giúp các chàng trai có một vẻ ngoài hút mắt hơn, tổng thể khuôn mặt cũng trở nên nam tính và mềm mại.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 14

14 Side part uốn ngắn

Kiểu tóc này có tạo kiểu khá gọn gàng với phần tóc hai bên được cạo mờ, tóc trên ở phía đỉnh đầu được cắt ngắn giúp cho bạn dễ dàng tạo kiểu. Đối với những bạn đã có mái tóc dày, thì nên để kiểu tóc này nhìn sẽ rất điển trai, cá tính.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 15

15 Side part uốn Hàn Quốc

Tạo kiểu side part Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc đẹp ấn tượng được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này được tạo kiểu bồng bềnh kết hợp uốn bồng bềnh tự nhiên tạo nên cảm giác cân đối hài hòa cho gương mặt.

Ngoài ra, kiểu tóc ngày thường phải chia ngôi khá sâu nên sẽ hợp với các chàng có khuôn mặt dài, trái xoan hoặc vuông.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 16

16 Side part uốn cho mặt tròn

Side part uốn cho mặt tròn là kiểu tóc có nhiều biến tấu khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt và phong cách riêng của bạn. Kiểu tóc này được tạo kiểu bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo.

Sở hữu kiểu tóc này bạn nên lựa chọn màu tóc phù hợp thì kiểu tóc này sẽ giúp bạn tự tin ở mọi hoàn cảnh.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 17

17 Side part uốn dựng

Kiểu tóc này có tạo hình tương tự với mẫu side Part vuốt dựng đó là dùng gôm và máy sấy tóc được dựng lên đỉnh đầu. Với kiểu tóc này sẽ giúp những anh chàng không quá cao ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình một cách hoàn hảo nhất và gây dựng hình tượng điển trai của mình. Kết hợp thêm những màu nhuộm ấn tượng sẽ giúp bạn thêm nổi bật cuốn hút.

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 18

18 Side part uốn xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc side part uốn xoăn được tạo kiểu đơn giản khi hai bên được cắt ngắn, phần mái được uốn xoăn nhẹ nhàng chia mái theo tỷ lệ cân đối. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều sao nam Hàn Quốc lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng và đốn gục biết bao nhiêu tim của người hâm mộ.

Kết hợp những màu nhuộm sáng để thêm ấn tượng nổi bật hơn với kiểu tóc này nhé!

18 Kiểu tóc Side Part uốn đẹp nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 19

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc side part uốn đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân.

10 kiểu tóc nam ngắn mặt tròn nam tính phong cách hot nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)