Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ "bổ luống" ra dáng nàng thơ lắm rồi

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà càng thêm tuần tuổi lại càng trổ nét mỹ nhân giống hệt mẹ. Nay nhóc tì tóc đã dài hơn và biết làm điệu vuốt tóc khiến cô chú facebook bấn loạn.

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà không chỉ là mỹ nhân được đánh giá cao về mặt thời trang mà xét theo phương diện làm đẹp, mỹ nhân gốc Huế cũng luôn là người dẫn đầu các xu hướng. Bà mẹ 3 con năm nay đã cập kê tuổi tứ tuần nên nhiều năm gần đây, cô luôn có đủ cách tút tát mới mẻ. Hồ Ngọc Hà không theo các trend "cưa sừng làm nghé" như make up với môi bóng bẩy, đánh son lòng ombre hay cắt tóc mái mưa,...

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 1

Thay vào đó, người đẹp lại lăng xê nhiệt tình cách trang điểm và làm tóc mặn mà, quý phái.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 3

Khi đi trình diễn, chân dài gốc Huế lúc nào cũng "đánh đấm" đậm chất Beauty Queen với mái tóc chia ngôi 50/50 đều tăm tắp.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 4

Cô vốn dĩ được netizen ưu ái dành tặng cho biệt danh "công chúa tóc mây" vì sau sinh, mái tóc của người đẹp vẫn dày cộp. Bóng hồng cũng hiếm khi thay đổi độ dài mà thường để mái tóc dài chấm lưng nguyên thủy.

Cập kê tuổi tứ tuần và rẽ ngôi mái giữa là nét làm đẹp đặc trưng của các quý cô. Nếu như tuổi đôi mươi, các bạn trẻ rẽ mái có phần già dặn thì khi qua ngưỡng 30, "bổ luống" tóc lại tôn vinh nét mặn mà, sang trọng của gương mặt được đánh son full môi.

Theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà còn đang bị lung lay vị thế "Nữ hoàng quảng cáo" khi bé con Lisa lớn dần. Nhóc tì mới ngày nào còn bị đặt câu hỏi về mái tóc quá thưa và ngắn thì nay đã khác. 

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 5

Lisa càng lớn lại càng hiếu động. Em bé thích hoạt động với các trò chơi ngoài trời nên làn da ngăm không giống mẹ. Song mái tóc lại ngả màu nâu hạt dẻ mê ly.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 6

Màu tóc he Tây này cũng khiến mẹ Hà phải liêu xiêu. Cô bộc bạch đây chính là màu tóc ao ước của mình. Dễ thấy, U40 cũng đã và đang để tóc nâu hạt dẻ trong nhiều năm nay mà không có ý định thay đổi.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 7

Khi tóc dài hơn, thiên thần lai bắt đầu được mẹ chăm chút hơn. Trong 1 lần đi chơi công viên, Lisa diện thiết kế váy hoa nhí, tóc "bổ luống" hệt mẹ Hà. Tấm hình mắt long lanh của em bé như phiên"bản đúp" chất lượng của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 8

Tóc của em bé giờ đã dài phủ gáy, khi bổ luống có thể vén mang tai gọn gàng. Với style tóc đơn giản, nhẹ nhàng này, Lisa còn khoe được đường nét gương mặt xinh đẹp, đáng yêu dự đoán sẽ là tiểu mỹ nhân đình đám thời gian tới.

Dù mới bé tuổi nhưng Lisa đã thu về cho mình lượng fan đông đảo, thậm chí bài đăng của em bé có lượng tương tác còn hơn cả em trai kháu khỉnh Leon. Bên dưới bài viết đi chơi công viên này của mỹ nhân nhí, các cô chú MXH không ngừng trầm trồ về một Lisa điệu đà và lớn quá!

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 9

Lần đầu tiên chẻ mái 50/50 của Lisa tưởng chừng bị trêu chọc nhưng lại tạo hiệu ứng khen ngợi bất ngờ. Nhiều cô chú MXH thấy Lisa rẽ ngôi xinh quá lại tiện thể "xin vía" xinh đẹp của em bé. Có người thậm chí còn trầm trồ: "Trời ơi thành thiếu nữ rồi".

Khi tóc của con dài hơn, Hồ Ngọc Hà cũng dần sắm sửa cho con những chiếc kẹp nơ xinh xắn. Trước đây, khi tóc của thế lực nhí thưa thớt, bà mẹ U40 thường để tóc rẽ ngôi lệch và để con được chơi tự nhiên. Khoảnh khắc mồ hôi ướt đẫm của Lisa từng khiến quý cô bị đặt câu hỏi là tại sao không cột tóc gọn gàng. Bà mẹ đông con đáp vì tóc con còn mỏng, cột đau đầu.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 10

Trong khi các công chúa nhỏ nhà sao Việt thường được làm tóc điệu đà đủ kiểu như cột cao, thắt bím... thì Lisa lúc nào cũng để xõa đơn giản. Đó là vì mẹ Hà không muốn con gái cưng phải đau đầu.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 11

Vì vậy, Hồ Ngọc Hà đầu tư làm điệu cho con bằng muôn kiểu phụ kiện. Những chiếc kẹp bướm nhỏ xinh được đính 1 bên tóc rất điệu nhưng đồng thời không gây ảnh hưởng quá nhiều tới sự phát triển của tóc con nhỏ.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 12

Đi học múa ballet, Lisa được làm điệu với phụ kiện tóc lại ra dáng thiếu nữ hơn hẳn.

Hồ Ngọc Hà là bà hoàng mái chẻ, nay Lisa cũng theo mẹ amp;#34;bổ luốngamp;#34; ra dáng nàng thơ lắm rồi - 13

Có mẹ sành điệu chăm chút lại còn thuộc hội"con nhà nòi", hẳn sau này khi lớn lên, Lisa sẽ có nhiều fans hơn cả mẹ Hà!

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao Vua cá Koi khen khắp cõi mạng
Theo Tóc Vàng (Người đưa tin)