MIVA QUEEN - Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ từ Collagen Nhật Bản

Như chúng ta đều biết, estrogen (nội tiết tố) có vai trò vô cùng quan trọng với phụ nữ góp phần vào hoàn thiện đặc tính phụ nữ, bao gồm tâm sinh lý, ngoại hình, tính cách,..

Khi đến độ tuổi ngoài 30, phụ nữ dễ gặp phải các vấn đề như: rối loạn hoặc thiếu nội tiết tố sẽ khiến da bị sạm, nám, bốc hỏa, khó ngủ, và giảm ham muốn,...

Với bộn bề cuộc sống như hiện nay, việc chị em cảm thấy không thoải mái khi gặp phải tình trạng trên rất phổ biến. Đã có rất nhiều chị em tìm đến các phương pháp làm đẹp khác nhau để mong muốn tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin cho chính mình như can thiệp thẩm mỹ hoặc bổ sung các dưỡng chất từ bên trong. Nhưng để duy trì lâu dài nên dùng các biện pháp hỗ trợ từ bên trong bằng việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ. Trong đó, sử dụng Collagen là phương pháp an toàn, được các chuyên gia khuyên dùng.

MIVA QUEEN - Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ từ Collagen Nhật Bản - 1

Thành phần Collagen có trong sản phẩm MIVA QUEEN

Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tràn lan trên thị trường với hàng trăm các sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có hiệu quả thực sự là điều vô cùng khó.

Với nhiều năm trong ngành dược phân phối các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Công ty dược phẩm HAMI - HAGA tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết MIVA QUEEN.

MIVA QUEEN - Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ từ Collagen Nhật Bản - 2

Miva Queen - Hỗ trợ tăng nội tiết

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP được Bộ Y tế cấp phép. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng minh lâm sàng an toàn cho người sử dụng. MIVA QUEEN xứng đáng là sản phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết tố có công dụng vượt trội trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của MIVA QUEEN:

Sản phẩm được kết hợp từ Collagen Peptide nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ dễ dàng được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá, khả năng hấp thu của collagen peptide lên đến 100%, do đó hiệu quả rất cao khi sử dụng đúng và  khác hoàn toàn với các sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen trên thị trường có thành phần Collagen khác.

Nhuỵ hoa nghệ tây được mệnh danh là “vàng đỏ” có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức còn được gọi là “Saffron” có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa trên da, giảm sắc tố màu cho da, ngăn chặn nếp nhăn,...

Sâm tố nữ có tác dụng giúp điều tiết nội tiết tố, phòng ngừa nám, tàn nhang, mụn, làm săn chắc và nở nang vòng một, cải thiện nhu cầu sinh lý.

MIVA QUEEN - Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ từ Collagen Nhật Bản - 3

Nội tiết MIVA QUEEN

Sản phẩm được phân phối tại các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc và là sự lựa chọn “tin cậy” trong hành trình tìm lại tuổi xuân của chị em.

Theo chia sẻ của nhà thuốc đang bán sản phẩm hỗ trợ nội tiết MIVA QUEEN cho biết: ”MIVA QUEEN là sản phẩm hỗ trợ tăng nội tiết tố dành cho phụ nữ bán chạy nhất tại nhà thuốc. Các sản phẩm tăng nội tiết tố thường sẽ có collagen và sâm tố nữ. Tuy nhiên với MIVA QUEEN đặc biệt có kết hợp thành phần hoa nhuỵ tây nên có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn những sản phẩm hỗ trợ nội tiết khác.”

MIVA QUEEN - Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ từ Collagen Nhật Bản - 4

Sản phẩm được phân phối tại các nhà thuốc, quầy thuốc

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tham khảo thêm các sản phẩm tại: duocphamhamihaga.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087840241962

Hotline/ Zalo: 0906.097.123