Học hỏi 4 thực đơn giảm mỡ "nhanh mà lành" của sao Việt

Không phải tự dưng mà nhiều sao Việt lại sở hữu vóc dáng nuột nà thon thả. Đó là do các sao nhà ta áp dụng cách giảm mỡ theo chế độ ăn "nhanh mà lành". Chế độ ăn ấy cụ thể là gì, cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Châu Bùi: Dùng nước ép cần tây

Châu Bùi ngoài là một fashionista nổi tiếng của Việt Nam, được đông đảo giới trẻ yêu thích, “người trong mộng” của rapper Binz còn được biết đến là một hotgirl sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, gợi cảm cùng vẻ đẹp lạ.

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
Nhờ chế độ ăn uống hợp lí mà Châu Bùi có vóc dáng khoẻ khoắn, nuột nà. Ảnh: @chaubui_

Trên trang cá nhân, fashionista sinh năm 1997 thường xuyên truyền cảm hứng cho mọi người về cách ăn khỏe, sống khỏe. Được biết, ngoài tập gym, cô nàng còn áp dụng chế độ ăn uống rất khoa học nên có thể giảm 3kg chỉ sau 9 ngày.

Châu Bùi thường xuyên dùng hoa quả, salad, ức gà như món chính trong bữa ăn hàng ngày, giúp cung cấp đạm và chất xơ cho cơ thể. Song song với đó, một loại thức uống không thể thiếu được Châu Bùi sử dụng trong công cuộc giảm cân đó là: uống 1 lít nước ép cần tây mỗi ngày. “Bạn có thể cho thêm một số nguyên liệu khác như chanh, táo hay gừng để thức uống được thơm ngon hơn” - Châu chia sẻ thêm kinh nghiệm.

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
Một số thực phẩm lành mạnh khác được Châu Bùi đưa vào thực đơn còn có cá hồi, bánh mì đen, trứng, quả bơ, ngũ cốc, sữa chua, hạt chia... Ảnh: @chaubui_

Kỳ Duyên: cắt bỏ tinh bột

Dù là hoa hậu nhưng Kỳ Duyên cũng có thời điểm tăng cân và gây mất điểm trầm trọng với thân hình kém thon gọn. Để nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn hoàn hảo, Kỳ Duyên đã áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt.

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
Cùng với việc tập thể dục đều đặn, hoa hậu Kỳ Duyên chăm chỉ thực hiện chế độ ăn lành mạnh để giữ dáng. Ảnh: FB Kỳ Duyên

Kỳ Duyên chia sẻ, cách mà cô giảm cân đều là tự nhiên, không nhờ phương pháp detox nào mà chỉ thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn. Theo đó, nàng hậu nghiêm túc cắt bỏ tinh bột và đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ ra khỏi thực đơn thường ngày. Thay vào đó là thực đơn lành mạnh, giàu vitamin giúp ích cho việc giảm cân như salad, hoa quả, cá hồi... và thịt trắng như ức gà. Ngoài ra, Kỳ Duyên chỉ dùng 2 bữa mỗi ngày, đồng thời cũng kiêng dùng đồ ăn vặt. Chế độ ăn này kết hợp đi bộ, tập squat... 1 tháng giảm 5 kg nhờ phương pháp tự nhiên.

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
 Rau xanh có thể dùng thoả thích nhưng trứng thì 1 ngày chỉ ăn 2 quả. Ảnh: FB Kỳ Duyên

Hương Giang: kết hợp ăn uống và tập luyện

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu, có thể nói vóc dáng của Hương Giang ngày càng cuốn hút. Được biết, để giữ vóc dáng luôn mảnh mai, chế độ ăn của người đẹp cũng khá là khắt khe. Được biết, Hương Giang chỉ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể nhờ vitamin và khoáng chất có trong rau củ, hoa quả và hoàn toàn không dùng tinh bột.

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
Ngoài chơi thể thao, nàng hậu Hương Giang tuân thủ chế độ dinh dưỡng lành mạnh để giảm béo. Ảnh: FB Hương Giang

Thực đơn giảm cân được Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân, cụ thể như sau:

Buổi sáng : Dùng 1 quả trứng, 1 đĩa salad và 1 ly nước lọc.
Buổi trưa : Dùng một số loại cá béo và 1 ly nước lọc.
Buổi tối : Dùng ức gà luộc, một ít trái cây và không ăn sau 7h tối.

Ngoài chế độ ăn như trên Hương Giang còn kết hợp tập luyện với ăn uống để đạt hiệu quả giảm béo bất ngờ. Nàng hậu còn chia sẻ: "Không phải ăn kiêng khem là cơ thể sẽ không có sức, Giang ăn rất nhiều rau củ quả và đạm từ thịt, cá, trứng, gà. Chế độ ăn của Giang vẫn rất khoa học nên có thể vừa giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe".

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
Thay vì ăn cơm, Hương Giang ăn nhiều hoa quả tươi, rau xanh để bổ sung chất xơ cho cơ thể. Ảnh: FB Hương Giang

Hòa Minzy: Uống nước chanh muối

Khi mới bước chân vào showboz, Hoà Minzy là ca sĩ có thân hình khá mũm mĩm với cân nặng lên tới 52kg trong khi chiều cao chỉ 1,55m. Vì thế  Hoà Minzy muốn giảm cân, có được vóc dáng thon gọn hơn để "mặc gì cũng đẹp". Được biết, nữ ca sĩ chỉ thay đổi chế độ ăn uống nhưng đã giúp giảm được 10kg mỡ thừa và 17cm vòng eo.

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
Hòa Minzy quyết tâm giữ dáng đẹp da chỉ nhờ chế độ ăn uống. Ảnh: FB Hoà Minzy

Để giảm cân, Hoà Minzy bắt đầu giảm và sau đó cắt hoàn toàn tinh bột. Cô dùng rau xanh, hoa quả... đặc biệt là khoai lang. Thực đơn nữ ca sĩ áp dụng cụ thể như sau:

Buổi sáng: Luôn uống 1 ly nước chanh muối. Sau 45 phút thì cô ăn sáng, 30 phút sau sẽ ăn 1 quả chuối hoặc hoa quả khác.
Buổi trưa: Ăn khoai lang luộc, 30 phút sau dùng thêm 1 quả chuối.
Buổi chiều: Khoảng 5h30 cô ăn khoai lang luộc, sau đó có thể dùng thêm rau luộc, chuối và táo. 

Ngoài ra, Hoà Minzy luôn uống đủ nước, nếu ít vận động uống tối thiểu 1 lít/ngày, ngày nào vận động nhiều uống ít nhất 2 lít/ngày. Nữ ca sĩ trẻ chia sẻ: “Các bạn không nên ngồi một chỗ. Hãy chạy nhảy, cười đùa tung tăng cả ngày. Một ngày Hoà làm việc rất nhiều và cười nói cũng rất nhiều. Cách này chiếm đến 50% tác dụng giảm cân luôn ấy”.

 4 thực đơn giảm mỡ nhanh mà lành của sao Việt
Nhờ áp dụng đúng phương pháp, Hoà Minzy đã lột xác thon gọn, từ cân nặng 52kg giảm xuống còn 45kg, vòng eo 72cm xuống còn 62cm. Ảnh: FB Hoà Minzy
Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Có thể nói việc tăng cân, phá dáng luôn là nỗi sợ của phái đẹp. Nhất là khi cuộc sống bận rộn, ít có thời gian để tập luyện thường xuyên thì việc lấy lại vóc dáng thon thả, cân đối luôn là hành trình khó khăn. Tuy vậy, việc giảm cân giữ dáng cũng không phải quá khó nếu bạn kiên trì thực hiện đúng cách, đều đặn. Hy vọng những bí quyết của các sao Việt sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích!

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN NHANH NHỜ ĂN BÍ ĐAO LUỘC, CANH BÍ ĐAO

Ngoài những bí quyết của sao Việt, bạn cũng có thể tham khảo một cách giảm cân khác cũng cực dễ mà hiệu quả từ quả bí đao. Đây là nguyên liệu giá rẻ tiền, dễ mua và cũng dễ dàng áp dụng. Bí đao mang lại tác dụng không ngờ cho quá trình giảm cân, giữ dáng. Cụ thể như:

- Uống một ly nước ép bí đao bữa sáng, sau đó dùng các món ăn khác tuỳ thích.
- Bữa tối với thực đơn có bí đao luộc hay canh bí đao.