DetoxBlanC có tốt như "lời đồn"?

Tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam được 5 năm và chỉ là một “tân binh” trong thế giới mỹ phẩm, nhưng DetoxBlanC đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưu ái lựa chọn. Liệu DetoxBlanC có thật sự tốt?

DetoxBlanC là một thương hiệu được phân phối bởi công ty Việt Mỹ Cosmetics, với các dòng sản phẩm đặc trưng có công dụng hỗ trợ làm giảm các vấn đề về da như mụn, nám, đốm đen hay da bị lão hóa.

Tiêu chí đầu tiên, cốt lõi mà Việt Mỹ Cosmetics muốn gửi đến những khách hàng của mình thông qua DetoxBlanC chính là câu chuyện “Da khỏe là da đẹp” và để xây dựng sản phẩm đi theo tiêu chí ấy, nhãn hàng công bố đã và đang luôn đề cao tính an toàn trên các sản phẩm, hầu hết những sản phẩm của nhãn hàng đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại.

Liệu rằng DetoxBlanC có đang phát triển sản phẩm theo đúng những chỉ tiêu ban đầu? Đó là một câu hỏi mà người tiêu dùng luôn thắc mắc, thế nên bây giờ chúng ta cùng phân tích những thành phần cũng như công nghệ mà nhãn hàng đã áp dụng cho sản phẩm của mình thật sự là những gì nhé!

DetoxBlanC có tốt như "lời đồn"? - 1

Bộ sản phẩm DetoxBlanC

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm Mặt nạ sủi bọt thải độc Detox Mask, đây là một sản phẩm giúp làm sạch sâu các cặn bẩn từ bên trong da. Thành phần chủ yếu là các chiết xuất tự nhiên như axit chanh, dầu dừa, vitamin B3, dầu cọ và trà xanh… là những thành phần dịu nhẹ giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm này được nhấn mạnh cho bước đầu làm sạch da trước khi đến những bước dưỡng chuyên sâu khác.

Tiếp đến là Serum Peel Acnes hay còn gọi là Serum Peel Lộc Đề, đây là sản phẩm dành riêng cho da mụn với chiết xuất chủ yếu từ cây lộc đề. Theo những nghiên cứu, cây lộc đề có thành phần salicylic acid là một loại acid thân thiện với môi trường và có thể ứng dụng trong ngành mỹ phẩm với những vai trò chủ yếu như giúp làm sạch và ngừa viêm kháng khuẩn cho da, hạn chế những vi sinh gây ra mụn, đẩy nhanh quá trình thu gom cồi mụn và tiêu biến nhân mụn. Serum Peel Acnes là sản phẩm dành cho các loại da mụn, mới đây thì được phát triển thành 2 dòng H dành cho da mụn nặng và dòng M dành cho da mụn nhẹ.

Bên cạnh đó, đối với Serum Essence Peptide DetoxBlanC đã sử dụng công nghệ Watering Peptide hiện đại cho phép các dưỡng chất thấm sâu qua các lớp tế bào da và loại bỏ đi các hắc tố dưới da, tái tạo lại các mô tế bào bị hư tổn thúc đẩy quá trình da căng khỏe, đều màu và sáng mịn dần. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là không gây hiện tượng ăn nắng, bảo vệ các tế bào da toàn diện.

Với Serum Collagen Hydrolysé thì lại được áp dụng công nghệ Dynamic, là một loại công nghệ ngăn ngừa tập trung lão hóa, hoạt động bằng cách thủy phân các hắc tố melanin dưới da và cung cấp nguồn collagen tươi cần thiết cho da giúp da được phục hồi sức sống, khỏe hơn cũng như đẩy lùi quá trình “già” của da. Đây là một sản phẩm được khuyên dùng cho phụ nữ trên 25 tuổi để có một làn da trẻ mãi.

Tiếp đến là sản phẩm Tinh Chất Supreme First Essence, đây là sản phẩm được sử dụng công nghệ lên men nồng độ cao độc quyền từ Hàn Quốc, giúp thúc đẩy các tinh chất thẩm thấu nhanh chóng và qua các biểu bì da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp đẩy lùi quá trình lão hóa cũng như dưỡng da căng sáng. Sản phẩm này thích hợp cho các loại da, dù là da nhạy cảm nhất.

Có thể thấy, các sản phẩm của DetoxBlanC là quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia từ công thức, tỉ lệ phần trăm, nguồn gốc từng loại nguyên liệu đến công nghệ, dây chuyền sản xuất.

Mặt khác, hưởng ứng tinh thần nhân văn, DetoxBlanC đã tuyên bố tất cả sản phẩm thuộc nhãn hàng đều không qua bước thử nghiệm trên động vật.

Đến đây, các bạn chắc đã có câu trả lời cho thắc mắc DetoxBlanC có thực sự tốt? Hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhãn hàng cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp đến từ nhãn hàng DetoxBlanC.

Trải nghiệm ngay sản phẩm chính hãng tại

Fanpage: facebook.com/DETOX.BlanC.VN/

Website: www.detoxblanc.com/

DetoxBlanC Lazmall: bit.ly/Lazada-Mall

Hotline tư vấn: 19000.66669