HONA - thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép hỗ trợ ngăn mùi cơ thể

Mùi cơ thể đặc biệt là mùi hôi nách có lẽ đang là nỗi trăn trở, câu chuyện chẳng dám chia sẻ với ai của rất nhiều người.

Dù không phải là bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng đây là nguyên nhân khiến họ mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu mỹ phẩm Laurent thuộc Công ty CP Thương mại Quốc tế GTG đã cho ra đời bộ sản phẩm HONA với thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép hỗ trợ ngăn mùi cơ thể.

HONA - thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép hỗ trợ ngăn mùi cơ thể - 1

Ca sĩ Đan Trường tin tưởng sử dụng bộ sản phẩm HONA 

Hiện nay, phương pháp tác động kép đang được tin tưởng sử dụng trong nhiều lĩnh vực nhất là sức khỏe – làm đẹp. “Trong uống ngoài bôi” – phương pháp tác động kép mới được ra đời có thể coi là phương pháp hiện đại, hiệu quả nhất có thể hỗ trợ giảm mùi cơ thể từ tận sâu bên trong giúp đem lại sự tự tin, tinh thần thoải mái cho người sử dụng.

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, Công ty CP Thương mại Quốc tế GTG đã tổ chức thành công Hội Thảo Khoa học “HONA - Giải pháp toàn diện khử mùi cơ thể bằng thảo dược công nghệ cao và phương pháp tác động kép” và Lễ ký kết Hợp tác kinh doanh bộ sản phẩm HONA.

HONA - thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép hỗ trợ ngăn mùi cơ thể - 2

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp với thương hiệu Laurent

Hội Thảo Khoa học với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành: Đại tá, Tiến sĩ, TTƯT Phạm Hòa Lan; Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng các khách mời là các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng: NSND Hoàng Dũng; Hoa Hậu Quốc tế Hương Giang; Diễn viên Việt Anh; Diễn viên Thanh Bi. Và không thể thiếu những thành viên Ban Lãnh đạo Công ty: Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức, CEO Đỗ Cao An Nhiên và Giám đốc MKT Hoàng Hưng. Bên cạnh đó là sự có mặt đông đảo của gần 500 quý vị khách mời, khách hàng.

HONA - thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép hỗ trợ ngăn mùi cơ thể - 3

Các chuyên gia, bác sĩ, nghệ sĩ chia sẻ tại Hội Thảo

Các chuyên gia chia sẻ những thông tin hữu ích về tình trạng tăng tiết mồ hôi và mùi cơ thể và đánh giá cao hiệu quả của bộ sản phẩm HONA sử dụng thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép “trong uống ngoài bôi”. Bộ sản phẩm HONA là một giải pháp toàn diện với bộ ba sản phẩm: TPBVSK viên uống, lăn khử mùi, xà phòng tắm hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi, ngăn mùi cơ thể.

Tại Hội Thảo các nghệ sĩ, diễn viên chia sẻ những câu chuyện thật của mình về tình trạng tăng tiết mồ hôi gây ra những cản trở trong công việc và cuộc sống như liên tục phải thay trang phục, mồ hôi dưới cánh tay, mồ hôi ra nhiều ở tay, chân, vệt ố vàng trên áo sơ mi ... Với NSND Hoàng Dũng và Hoa Hậu Hương Giang, bộ sản phẩm HONA là một giải pháp hiệu quả, hoàn hảo giúp họ giảm nỗi lo về việc tiết mồ hôi quá nhiều. Với những diễn viên trẻ như Thanh Bi hay diễn viên Việt Anh thì mồ hôi ảnh hưởng rất nhiều đến vai diễn nhất là những cảnh quay gần gũi, thân mật. Bộ sản phẩm HONA như người bạn đồng hành không thể thiếu của các diễn viên.

HONA - thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép hỗ trợ ngăn mùi cơ thể - 4

Các chuyên gia, bác sĩ, nghệ sĩ chia sẻ tại Hội Thảo

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức, Giám đốc MKT cũng chia sẻ những tâm huyết, mong muốn của Công ty khi cho ra đời bộ sản phẩm HONA. Có thể thấy bộ sản phẩm HONA chính là bước đột phá hiện đại, toàn diện trong ngành dược nói chung và hỗ trợ ngăn tiết mồ hôi, xua tan nỗi lo mùi cơ thể nói riêng. Sản phẩm đầu tiên và duy nhất sử dụng phương pháp tác động kép “trong uống ngoài bôi”.

TPBVSK viên uống thảo dược HONA giúp hỗ trợ cải thiện từ sâu bên trong, lăn khử mùi với chiết xuất Aluminum (muối nhôm) cùng nano bạc giúp kháng khuẩn, khử mùi nhanh chóng và xà phòng tắm giúp làm sạch cơ thể. Phương pháp tác động kép, “trong uống ngoài bôi” giúp tăng khả năng, tác dụng hỗ trợ của sản phẩm lên gấp nhiều lần. Phương pháp này không phẫu thuật, không sử dụng kháng sinh, hóa chất nhưng vẫn hỗ trợ hiệu quả loại bỏ mùi hôi ra khỏi cơ thể. Đây là bộ sản phẩm được rất nhiều khách hàng trong đó có những nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng khác như: ca sĩ Đan Trường, diễn viên Phương Oanh, diễn viên, MC Tuấn Tú …

HONA - thảo dược công nghệ cao cùng phương pháp tác động kép hỗ trợ ngăn mùi cơ thể - 5

Diễn viên Phương Oanh tin tưởng sử dụng bộ sản phẩm HONA

Bộ sản phẩm HONA được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động, khép kín – đạt chuẩn GMP – WHO đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

TPBVSK viên uống HONA, lăn khử mùi HONA Plus và xà phòng HONA SOAP 

Được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Quốc tế GTG

Địa chỉ: Nhà 04 - LK4, số 90 đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0889.317.456

Website: laurent.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).