Hyomin (T-ara) giảm 4kg trong 12 ngày nhờ: Chanh mật ong, ngũ cốc

Sở hữu body “chuẩn từng centimet” và đường cong cơ thể hoàn mỹ nên những bí quyết giảm cân, giữ dáng của nữ thần tượng được hết thảy mọi người đặc biệt quan tâm.

Nói đến loạt idol sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ trong Kpop thì không thể nào bỏ sót Hyomin. Vốn theo đuổi phong cách sexy nên không ít lần nữ thần tượng “đốt mắt” fan bằng việc khoác lên mình những bộ trang phục khoe trọn đường cong cơ thể.

Và dĩ nhiên, có được thân hình trong mơ mà mọi cô gái hằng ao ước là không hề dễ. Rốt cuộc thì cô nàng đã ăn gì, luyện tập ra sao? Cùng nhau khám phá nhé!

Hyomin (T-ara) giảm 4kg trong 12 ngày nhờ: Chanh mật ong, ngũ cốc
Cứ mỗi khi đăng ảnh trên trang cá nhân, Hyomin lại nhận về không ít lời khen ngợi. Ảnh: IG Hyomin

Uống chanh mật ong trong 7 ngày đầu

Chế độ ăn uống theo tiết lộ của Hyomin không khỏi khiến nhiều người choáng váng. Theo đó, trong suốt một tuần đầu tiên, cô nàng chỉ uống nước chanh mật ong và ngưng hoàn toàn mọi thực phẩm nạp vào cơ thể. Mục đích của việc này là giúp cho dạ dày và ruột non đào thải hết mọi độc tố, đồng thời cũng cho phép cơ bắp phát triển một cách thoải mái hơn.

Hyomin (T-ara) giảm 4kg trong 12 ngày nhờ: Chanh mật ong, ngũ cốc
Nữ thần tượng nhịn ăn hoàn toàn trong suốt một tuần. Ảnh: Weibo
Hyomin (T-ara) giảm 4kg trong 12 ngày nhờ: Chanh mật ong, ngũ cốc
Hỗn hợp chanh mật ong là thứ duy nhất mà cô nàng cung cấp cho cơ thể. Ảnh: IG Hyomin, healthylives

Cách thực hiện loại thức uống này vô cùng đơn giản, chỉ việc trộn đều hỗn hợp 20ml mật ong, 20ml nước cốt chanh và 300ml nước lọc vậy là xong. Dùng nó uống đều đặn 3 bữa trong suốt 7 ngày, đồng thời không được ăn thêm bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, phương pháp này không phù hợp để thực hiện lâu dài bởi nó có thể dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng và làm tổn thương cơ thể.

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Hàn tại fanpage:  

5 ngày sau với thực đơn toàn rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt

Kết thúc tuần đầu với 100% nước chanh mật ong, nữ thần tượng chuyển sang giai đoạn hai gồm 5 ngày. Thực đơn trong những ngày này toàn bộ là cháo làm từ ngũ cốc, gạo đen và rau quả. Ngoài ra, cô cũng không quên bổ sung nước ép trái cây hay rau củ để giúp cơ thể hấp thụ đủ cellulose. Đây là hợp chất giúp hạn chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ trong máu nên cải thiện cân nặng vô cùng hiệu quả.

Hyomin (T-ara) giảm 4kg trong 12 ngày nhờ: Chanh mật ong, ngũ cốc
Sau giai đoạn ép cân vất vả, Hyomin duy trì chế độ ăn này để giúp duy trì vóc dáng. Ảnh: IG Hyomin
Hyomin (T-ara) giảm 4kg trong 12 ngày nhờ: Chanh mật ong, ngũ cốc
  Thực đơn toàn rau củ mà cô nàng áp dụng. Ảnh: healthylives

Chế độ tập luyện

Ngoài chế độ ăn kiêng 12 ngày, một mẩu của T-ara còn “kết thân” cùng CrossFit. Đây là chế độ tập luyện đòi hỏi người tập phải thực hiện các động tác đa dạng và ở cường độ cao. Chính vì lẽ đó, nó không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp cải thiện chức năng tim, phổi từ bên trong.

Hyomin (T-ara) giảm 4kg trong 12 ngày nhờ: Chanh mật ong, ngũ cốc
Hyomin tìm đến những bài tập khó với cường độ luyện tập cao. Ảnh: IG Hyomin

5 loại thức uống màu xanh giúp giữ dáng đẹp da bạn nên bổ sung thường xuyên

Ăn uống và tập luyện theo kiểu này quả giúp ích rất nhiều cho công cuộc giảm cân giữ dáng nhưng suy cho cùng lại vô cùng khắc nghiệt, làm tiêu hao rất nhiều sức lực. Chính vì lẽ đó, ai có định học theo nên cân nhắc thật kỹ hoặc tham vấn ý kiến chuyên gia trước khi thực hiện để đảm bảo sức khoẻ nhé.

HỌC SAO HÀN BÍ QUYẾT CHĂM DA GIỮ DÁNG: IU, V (BTS) “KHOÁI” KHOAI LANG

Cùng với tài năng nghệ thuật thì ngoại hình long lanh là yếu tố giúp loạt sao nổi tiếng xứ kim chi thu hút ngày càng nhiều số lượng người hâm mộ. Vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối cùng làn da trắng không tì vết chính là vũ khí đắc lực “đốn tim” người đối diện. Chính vì lẽ đó mà mỗi người đều có cho mình những bí quyết chăm da, giữ dáng rất riêng. Chẳng hạn:

- Rosé của BLACKPINK nhờ có kim chi mà ăn hoài không thấy béo.

- IU phải nhờ tới sự trợ giúp của khoai lang để đốt cháy nhanh mỡ thừa trong cơ thể.

- Nhờ mỹ phẩm trà xanh, Yoona giữ được làn da em bé dù đã quá 30.

>> Xem chi tiết !