Từng bị chê béo: Seohyun giờ thon dáng, mặt V-line nhờ 3 bảo bối

Trong những lần xuất hiện gần đây, cựu thành viên nhóm nhạc SNSD luôn nhận được sự chú ý lớn nhờ nhan sắc rạng rỡ, gương mặt hài hòa cùng thần thái chuẩn ngôi sao lớn.

Nếu là một fan cứng của Seohyun thì hẳn bạn vẫn chưa quên những hình ảnh thuở cô nàng mới ra mắt cùng nhóm nhạc SNSD. Thời điểm đó Seohyun được nhận xét có gương mặt tròn bầu bĩnh, trải qua quá trình ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, hiện tại nữ thần tượng sở hữu hình thể chuẩn cùng khuôn mặt V-line hoàn hảo. 

Cụ thể, trong suốt thời gian dài Seohyun đã áp dụng các bí quyết dưới đây để siết cân, giúp nhan sắc thăng hạng đáng kể. 

Từng bị chê đầy đặn: Seohyun giờ thon dáng, mặt V-line nhờ 3 bảo bối
Gương mặt bầu bĩnh thời điểm mới ra mắt của Seohyun. Ảnh: SBS

>> Xem thêm: 

Từ bỏ đồ ngọt

Những món ăn chứa nhiều đường không chỉ góp phần làm gia tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể, mà còn tác động đẩy nhanh quá trình lão hóa do đó cũng không hề có lợi đối với làn da. Seohyun hiểu rất rõ điều này và cô nàng dần từ bỏ đường trong thực đơn hàng ngày. 

Chăm uống nước trái cây

Được biết Seohyun rất chăm chỉ uống nước ép hoa quả như táo, chuối kết hợp cùng bông cải xanh, cà chua, cần tây cùng nhiều loại có giá trị dinh dưỡng cao nhưng chứa ít calo. Chế độ ăn uống này giúp Seohyun kiểm soát cân nặng tối đa và có làn da khỏe đẹp rạng rỡ. 

Từng bị chê đầy đặn: Seohyun giờ thon dáng, mặt V-line nhờ 3 bảo bối
Thường xuyên uống nước trái cây là bí quyết làm đẹp da của Seohyun. Anh: @seojuhyun_s

Thay thế bữa chính bằng khoai lang 

Việc Seohyun thích ăn khoai lang thì tất cả các fan của cô đều biết, thực tế cũng có rất nhiều ngôi sao khác ưa chuộng loại củ này vì tác dụng giảm cân hiệu quả của nó. Nhờ có hàm lượng chất xơ cao, giúp chúng ta có cảm giác nhanh no và no lâu, đồng thời ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và tăng cường sản xuất lợi khuẩn cho đường ruột. Ăn nhiều khoai lang còn giúp cải thiện lưu thông máu, cho làn da mịn màng hơn. 

Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên sử dụng khoai lang mới được thu hoạch. Có thể ăn khoai lang thay thế cơm trong các bữa chính, hoặc chế biến nó trở thành món chính dùng cho bữa điểm tâm đều được. 

Từng bị chê đầy đặn: Seohyun giờ thon dáng, mặt V-line nhờ 3 bảo bối
Các fan của Seohyun đều biết cô nàng cực cuồng khoai lang. Ảnh: Woman Tvbs

Ngoài chế độ dinh dưỡng, suốt nhiều năm liền, nữ thần tượng duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt, dạo gần đây cô còn tập thêm pilates để giúp cơ bắp dẻo dai và săn chắc hơn. Seohyun còn xem việc tập luyện và chơi thể thao như một cách giải tỏa căng thẳng hữu hiệu. Có lẽ vì thế mà trong mỗi lần xuất hiện, công chúng luôn được nhìn thấy một Seohyun tươi tắn, tràn đầy sức sống và đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực. 

Từng bị chê đầy đặn: Seohyun giờ thon dáng, mặt V-line nhờ 3 bảo bối
Vẻ ngoài thon gọn của Seohyun nhiều lần được truyền thông ca ngợi. Ảnh: SBS

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Seohyun luôn là nữ thần tượng có đời tư “sạch” và rất chăm chỉ cống hiến nên được rất nhiều người hâm mộ yêu quý. Cộng thêm nhan sắc ngày càng thăng hạng như vậy nên cô luôn giữ được sức hút với truyền thông. Nếu cũng muốn sở hữu thân hình thon thả như Seohyun thì bạn đừng bỏ qua những bí quyết mà cô ấy đã chia sẻ nhé. 

"TỐNG KHỨ" MỠ THỪA VỚI 10 ĐỘNG TÁC TẠI NHÀ CỰC KỲ ĐƠN GIẢN

Nếu bạn không có nhiều thời gian và điều kiện để theo đuổi phương pháp đòi hỏi sự kiên trì của Seohyun, thì hãy tham khảo thêm các bài tập đơn giản giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng có thể thực hiện ngay tại nhà dưới đây nhé.

Động tác 1: Tư thế thăng bằng. Ở tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, bạn lấy chân trái làm trụ, chân phải hơi thả lỏng đặt phía sau. Tiến hành xoay cơ thể sang trái, để tay di chuyển theo quán tính, sao cho phần lưng và bụng căng giãn càng nhiều càng tốt. Lưu ý lúc đầu nên thực hiện từ từ, sau đó mới dần tăng tốc độ lên…

Xem thông tin chi tiết