Sự kiện “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” thu hút hơn 700 chủ spa trên cả nước

Ngày 29/10 tại Trung tâm Hội nghị 5 sao Adora Center – TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra hội thảo chuyên ngành làm đẹp “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu”. Sự kiện thu hút được sự quan tâm của các chuyên gia, Bác sĩ và hơn 700 doanh nghiệp Spa trên cả nước cùng đại diện các khách mời quan trọng từ phía Việt Nam và Hàn Quốc.

Hội thảo do chính ông Nguyễn Ngọc Huy - CEO Vietnam Beauty Godiva và bà Nguyễn Như Ngọc - nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm điều trị Godiva kết hợp với Hiệp hội thẩm mỹ thế giới, hiệp hội AIPA, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Sự kiện “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” thu hút hơn 700 chủ spa trên cả nước - 1

“Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” là sự kiện ngành beauty đẳng cấp và có quy mô lớn đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các chủ spa

Sự kiện “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” thu hút hơn 700 chủ spa trên cả nước - 2

Các khách mời - chủ spa làm thủ tục check-in tại sự kiện

Để tạo nên sự thành công xuyên suốt trong buổi sự kiện, không thể không nhắc đến những khách mời quan trọng, đó là: ông Trần Vũ Hải – Trưởng văn phòng phía Nam cục Ứng dụng Khoa học và Công nghệ, ông Đỗ Hữu Quang – Nguyên phó Cục trưởng Cục quản lý thị trường Bộ Công thương, ông Bùi Phú Đức – Tổng thư ký Liên Hiệp khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, ông Lee Seung Ho – Chủ tịch Hiệp Hội thông tin công nghiệp Châu Á AIPA.

Sự kiện “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” thu hút hơn 700 chủ spa trên cả nước - 3

Ông Nguyễn Ngọc Huy - CEO Vietnam Beauty Godiva phát biểu tại sự kiện

Với chủ đề “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu”, sự kiện lần này đã diễn ra rất thành công khi đem đến cho các chủ spa những kiến thức chuyên sâu về công nghệ điều trị an toàn và hiệu quả hiện nay – Godiva, và những kiến thức chuyên môn về thẩm mỹ từ những chuyên gia giỏi của Việt Nam và quốc tế. Sự kiện cũng là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, gắn kết giữa những người đam mê lĩnh vực làm đẹp trên cả nước.

Sự kiện “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” thu hút hơn 700 chủ spa trên cả nước - 4

Bà Nguyễn Như Ngọc - nhà sáng lập thương hiệu Godiva diễn giả chính trong sự kiện với công nghệ điều trị nám không bong tróc với 63 hoạt chất được đánh giá an toàn và hiệu quả hiện nay.

Theo thông tin tại sự kiện, những thương hiệu làm đẹp uy tín, góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên tầm cao mới, sánh ngang với các nước trong khu vực và quốc tế đã được Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Hiệp Hội AIPA cấp và trao vinh danh. Trong ngày 29/10, các doanh nghiệp, đơn vị truyền thông có mặt tại sự kiện cũng có cơ hội thuận lợi để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình đến thị trường trong nước và quốc tế.

Sự kiện “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” thu hút hơn 700 chủ spa trên cả nước - 5

Bác sỹ Nguyễn Thành Trung - diễn giả tại sự kiện về chuyên đề căng chỉ-filler

Sự kiện “Godiva – Nơi huyền thoại bắt đầu” thu hút hơn 700 chủ spa trên cả nước - 6

Sự kiện được diễn ra với quy mô lớn, không gian tổ chức rộng lớn, sang trọng đầy đủ ánh sáng, hình ảnh hiện đại

Bên cạnh talk show về sức khỏe làm đẹp, các khách mời tham dự sự kiện cũng đã có cơ hội trải nghiệm hàng trăm hoạt động làm đẹp mãn nhãn, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ và nhận các phần thưởng hấp dẫn. Tất cả đã góp phần tạo nên thành công cho sự kiện lần này.