Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này

Tham khảo những phương pháp giảm cân an toàn tại nhà dưới đây để vừa được sở hữu vóc dáng mơ ước, vừa có được một sức khỏe thật tốt.

Sở hữu một thân hình mảnh mai, thon gọn hẳn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thay vì chọn cách giảm cân an toàn, nhiều người lại chọn đi theo những phương pháp tiêu cực nhằm nhanh chóng đạt được mục tiêu mà không biết rằng những phương pháp đó rất có hại cho sức khỏe. Cùng tham khảo những phương pháp giảm cân an toàn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà dưới đây để nhanh chóng sở hữu cho mình một vóc dáng đáng mơ ước.

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 1

1. Uống nước trước bữa ăn

Theo các nhà khoa học, nước lọc không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố ra ngoài mà còn giúp chúng ta cảm thấy no hơn. Uống một ly nước lọc 500ml vào 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp chúng ta ăn ít lại, nhờ đó tiết chế được lượng thức ăn đi vào cơ thể

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 3

Uống 500ml nước lọc trước mỗi bữa ăn còn giúp đốt cháy từ 24 - 30% lượng calo vào cơ thể.

2. Giảm lượng đường và tinh bột

Một sai lầm phổ biến của những chị em đang muốn giảm cân đó là cắt hoàn toàn lượng đường và tinh bột vào cơ thể. Đây là một phương pháp giảm cân sai lầm và có thể gây ra tác dụng ngược không chỉ với cân nặng mà còn với sức khỏe bởi đường và tinh bột là hai chất không thể thiếu của cơ thể. 

Thay vì cắt hoàn toàn hai chất này, chị em có thể chọn cách giảm bớt bằng cách thay thế bằng ngũ cốc nguyên hạt. Khi đó, chúng ta sẽ đỡ cảm thấy đói và cơ thể sẽ tự động đốt cháy chất béo dự trữ để lấy năng lượng.

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 4

Ngoài ra, việc chọn ăn ngũ cốc nguyên hạt cùng với sự thâm hụt calo, cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ nhiều chất xơ hơn, dẫn tới tiêu hóa chậm và có cảm giác no lâu hơn.

3. Tập thể dục tại nhà

Việc thường xuyên luyện tập thể dục thể thao không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn giúp chúng ta giảm cân nhanh chóng. Chỉ với 30-45 phút vận động mỗi ngày, có thể chúng ta sẽ tự động chuyển hóa chất béo dư thừa thành năng lượng, nhờ đó giúp vóc dáng trở nên săn chắc và thon gọn hơn. 

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 5

Chạy bộ, yoga, nhảy dây, đạp xe, tập cardio,... là những bài tập đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà các chị em có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

4. Ăn nhiều rau củ quả, tăng cường bổ sung chất xơ

Rau củ quả là những thực phẩm chứa ít calo nhưng lại nhiều chất xơ và nước nên sẽ dễ dàng tạo cho cơ thể cảm giác no nhanh và no lâu. Ngoài ra, hàm lượng khoáng chất và vitamin có chứa trong rau, củ cũng là những nguyên tố tuyệt vời giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 6

Bông cải xanh, súp lơ, rau chân vịt, cải, bắp cải, rau diếp, dưa chuột, cà chua,... là những thực phẩm bổ sung chất xơ được nhiều người ưu tiên sử dụng trong quá trình giảm cân.

5. Ăn chậm nhai kỹ

Khoa học đã chứng minh, kể từ khi bạn bắt đầu bữa ăn, não sẽ mất ít nhất 20 phút để nhận tín hiệu bạn đã no bụng. Việc bạn ăn quá nhanh cũng đồng nghĩa là não sẽ không kịp phản ứng, do đó các tế bào vẫn sẽ tiếp tục kích hoạt và khiến bạn nghĩ rằng mình vẫn có thể ăn thêm dù cho thực tế dạ dày của bạn đã đầy. 

Việc duy trì thói quen ăn chậm nhai kỹ vừa giúp bạn không nạp quá nhiều calorie vào cơ thể, vừa giúp bạn không có cảm giác đầy bụng khó chịu.

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 7

Ngoài ra, ăn chậm nhai kỹ cũng giúp bạn ăn ngon hơn, đồng thời sản sinh nhiều hormone có lợi cho việc giảm cân an toàn tại nhà.

6. Không trữ đồ ăn vặt

Những món ăn vặt như bánh quy, kẹo ngọt, socola,... là những thực phẩm dễ khiến chúng ta tăng cân nhất bởi sự ngon miệng cũng như hàm lượng calorie cao. 

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 8

Để hạn chế tối đa việc bị cám dỗ và ăn không kiểm soát, tốt nhất bạn đừng dự trữ những thực phẩm này tại nhà. Thay vào đó, hãy dự trữ những thực phẩm ăn nhẹ lành mạnh như trái cây, bánh yến mạch, nước ép trái cây ít đường,... Đây là những thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa có lợi cho việc giảm cân. 

7. Ngủ đúng giờ, đủ giấc

Việc duy trì giấc ngủ đều đặn 8 tiếng/ngày sẽ giúp hạn chế tối đa lượng calorie hấp thụ cũng như duy trì sự dẻo dai cho sức khỏe bởi theo các nghiên cứu, việc thiếu ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến hai loại hormone chính giúp kiểm soát cảm giác đói và no: ghrelin và leptin.

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 9

Việc ngủ đúng giờ và đủ giấc rất có lợi cho sức khoẻ và điều là cần thiết không chỉ đối với những người đang có nhu cầu giảm cân.

Trên đây là 7 phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Chúc bạn sẽ đạt được thân hình mong muốn sau khi áp dụng những phương pháp trên.

TPBVSK MegaSlim Hotchland Nutrition giải pháp giảm cân hoàn hảo cho bạn. Với thành phần tự nhiên và đặc biệt như L-Carnitine, thành phần chính trong MegaSlim, đã được các vận động viên sử dụng để tăng cường chuyển hóa năng lượng và giảm cân. Bên cạnh đó, các thành phần từ tự nhiên khác cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân và cải thiện sức khỏe. Vitamin B6 trong sản phẩm giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng mà không cần giảm cân bằng cách bỏ bữa. Chitosan bảo vệ bao tử và giúp giảm cảm giác đói và mệt mỏi, đồng thời cải thiện sức khỏe xương khớp. Acai berry chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn cả nho đỏ và rượu vang đỏ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và cung cấp năng lượng. Vỏ cam đắng giúp giảm cơn thèm ăn và trà xanh giúp đẩy lùi mỡ và giảm hấp thu chất béo trong cơ thể.

Không cần nhịn ăn, chị em tuổi nào cũng giảm cân dễ dàng tại nhà nhờ 7 cách này - 10

Sản phẩm của thương hiệu Hotchland Nutrition, sản xuất tại Hoa Kỳ và đạt các chứng nhận như cGMP, NSF, FDA, halal. Điều này đảm bảo rằng MegaSlim đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH NK & PP Đông Thái, đảm bảo bạn có thể tin tưởng vào nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH NK & PP ĐÔNG THÁI
Địa chỉ: 67 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Fanpage:  https://www.facebook.com/hotchlandnutrition
Website: https://hotchlandnutrition.vn
Hotline: 0899.899.397

Phương pháp giảm cân hiệu quả gấp 3 lần chạy bộ, nàng kiên trì có thể giảm đến 4kg trong 1 tuần