Khám phá bông tẩy trang Calla Việt Nam chất lượng cao

Bông tẩy trang Calla là sản phẩm bông tẩy trang Việt Nam được sản xuất bởi công ty hơn 60 năm tuổi đời Bông Bạch Tuyết. Hãy cùng khám phá về công dụng và các loại bông tẩy trang Calla trong bài viết này.

Khám phá bông tẩy trang Calla Việt Nam chất lượng cao - 1

Tổng quan về bông tẩy trang Calla Việt Nam

Bông tẩy trang là sản phẩm thiết yếu trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của người phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Bông Bạch Tuyết đã cho ra mắt thương hiệu Calla. Calla là kết tinh tinh túy giữa kinh nghiệm hơn 60 năm đứng hàng đầu thị trường y tế tiêu dùng Việt Nam có chất lượng tốt nhất.

Khác với nhiều sản phẩm trên thị trường có nguồn gốc không rõ ràng, chứa nhiều hoạt chất có nguy cơ gây ung thư cao, bông tẩy trang Calla sử dụng 100% cotton tự nhiên kết hợp cùng công nghệ xử lý màng bông Spunlace hiện đại, giúp các dòng sản phẩm của Calla mềm mịn, thấm hút tốt, không để xơ bông trên bề mặt da sau khi sử dụng, an toàn cho da. Đặc biệt, không chỉ sở hữu các chứng nhận ISO:9001, CR, GMP và CE, Calla là nhãn hàng bông tẩy trang nổi bật tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO:13485, đạt tiêu chuẩn về sản xuất các sản phẩm y tế tiêu dùng.

Công dụng của bông tẩy trang Calla

Calla là người bạn thân thiết đáng tin cậy trong hành trình vệ sinh và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Bông tẩy trang Calla giúp tẩy trang và làm sạch mọi bụi bẩn trên da, nhẹ nhàng tẩy sạch toàn bộ làn da kể cả vùng da nhạy cảm quanh mắt và môi, giúp lấy đi lớp trang điểm một cách dễ dàng nhưng vẫn giữ lại độ ẩm cần thiết cho da mà không gây kích ứng hay tổn hại da.

Các loại bông tẩy trang Calla hiện nay

Bông tẩy trang Calla Sạch Sâu

Với những người thường xuyên trang điểm thì bông Calla Sạch Sâu vô cùng phù hợp với thiết kế bề mặt dập nổi 3D Deep Cleansing giúp massage và tăng gấp đôi hiệu quả làm sạch sâu bề mặt da mà không để lại xơ bông. Các hạt 3D tăng cường hiệu quả dưỡng chất thẩm thấu trên da, giúp cấp ẩm gấp đôi cho làn da. Để tiếp  tục phục vụ nhu cầu của khách hàng, Calla Sạch Sâu cho ra mắt đóng gói mới 250gram vô cùng tiện lợi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới và khó quên.

Khám phá bông tẩy trang Calla Việt Nam chất lượng cao - 2

Bông tẩy trang Calla Mềm Mịn

Bông tẩy trang Mềm Mịn Calla là giải pháp hoàn hảo cho việc tẩy trang hằng ngày. Công nghệ Spunlace tạo nên bề mặt Silky Soft Cover siêu mềm mịn và tăng độ liên kết giữa các sợi bông, mang đến cảm giác dễ chịu khi tẩy trang và vệ sinh trên da, mà không để lại xơ bông, an toàn với da nhạy cảm.

Khám phá bông tẩy trang Calla Việt Nam chất lượng cao - 3

Bông tẩy trang Calla dạng túi

Bông tẩy trang Calla dạng túi sử dụng 100% cotton tự nhiên, mềm xốp, êm ái và vô cùng dịu nhẹ với da. Sợi bông thấm được dàn đều cùng thiết kế dạng túi thông minh, không để lại xơ bông trên da, đồng thời giúp tiết kiệm nước dưỡng da tối ưu nhờ kết cấu sợi bông đặc biệt, giúp bạn có được lớp trang điểm tự nhiên hơn, hoặc tẩy trang dễ dàng và nhanh chóng hơn, thích hợp dùng trong quy trình chăm sóc da cơ bản.

Khám phá bông tẩy trang Calla Việt Nam chất lượng cao - 4

Bông tẩy trang Calla Tròn Mịn

Bông tẩy trang Calla Tròn Mịn với thiết kế tròn dập viền xung quanh giúp giảm tình trạng miếng bông bị bở. Bề mặt mềm mịn không để lại xơ bông, làm sạch thật sâu nhưng vẫn đảm bảo được sự mềm mại trên da. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần từ 100% Cotton tự nhiên, thấm hút tốt giúp tiết kiệm dưỡng chất. Sản phẩm phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Khám phá bông tẩy trang Calla Việt Nam chất lượng cao - 5

Bông tẩy trang Calla xứng đáng là sản phẩm Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Người dùng có thể đặt niềm tin vào sản phẩm bởi độ uy tín, chất lượng và những công dụng đa năng mà nó mà lại. Người dùng có thể đến trực tiếp Showroom của Bông Bạch Tuyết tại 550 Âu Cơ, phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc truy cập Website Bông Bạch Tuyết để sở hữu sản phẩm bông tẩy trang Calla Việt Nam chất lượng cao.