Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Valentine: Đón đầu xu thế làm đẹp mới

Ra mắt vào tháng 10 này, Valentine vinh dự giới thiệu đến người tiêu dùng những trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới, với cam kết đặc biệt về nguồn gốc, chất lượng, sự an toàn của các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể từ thiên nhiên.

Đằng sau sự ra đời của thương hiệu Valentine

Trong bối cảnh việc chọn lựa mỹ phẩm không chỉ để làm đẹp mà còn để chăm sóc cho sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến tìm hiểu nguồn gốc và thành phần sản phẩm. Valentine đã ra đời như một giải pháp làm đẹp đáng tin cậy cho những người tiêu dùng thông thái. Đặc biệt là với những người có tiêu chuẩn khắt khe về sản phẩm làm đẹp tự nhiên.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Valentine: Đón đầu xu thế làm đẹp mới - 1

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Valentine

Valentine là một nhãn hàng dược mỹ phẩm chính thức mắt vào ngày 20/10/2023 trực thuộc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương theo giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 120778 do Bộ khoa học và công nghệ cấp lần đầu ngày 05/03/2009. Sao Thái Dương là một thương hiệu uy tín, đã có hơn 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp. Thương hiệu đến từ Việt Nam này sở hữu nguồn cung dược liệu từ vùng đất thiên nhiên trù phú, kết hợp tinh tế giữa công nghệ tiên tiến và kiến thức dân gian, đảm bảo cung cấp các công thức làm đẹp hoàn thiện và tối ưu nhất.

Đổi mới để đón đầu xu thế

Valentine hiểu rằng, để tồn tại và phát triển trong thời đại ngày nay, các doanh nghiệp cần phải không ngừng đổi mới. Chính vì vậy, việc công bố nhận diện thương hiệu mới lần này không chỉ là một bước ngoặt quan trọng, mà còn là sự khẳng định về quá trình đổi mới, sẵn sàng thích ứng với những thách thức trong tương lai.

Valentine tự hào về việc sử dụng các thành phần chọn lọc từ vùng trồng dược liệu chuyên biệt và các nguồn cung cấp dược liệu Organic đạt tiêu chuẩn châu Âu. Điều này giúp cho Valentine tự tin tạo ra những sản phẩm làm đẹp có hiệu quả cao, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Valentine: Đón đầu xu thế làm đẹp mới - 2

Mỹ phẩm tại Valentine đều được sản xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da

Ngoài mục tiêu chăm sóc làn da đẹp tự nhiên cho khách hàng, Valentine còn hành động hướng tới giá trị làm đẹp bền vững cho môi trường và xây dựng một xã hội phồn thịnh. Theo đó, Valentine cam kết sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và không thử nghiệm trên động vật.

Với thông điệp "This girl but better" - Vì bạn là duy nhất, bộ sưu tập mới của Valentine bao gồm nhiều sản phẩm chăm sóc da và cơ thể chất lượng cao. Trong đó, dòng sản phẩm chăm sóc da với sự góp mặt của các sản phẩm như sữa rửa mặt Valentine Face Wash, Nước tẩy trang Valentine Bi-Phase Makeup Remove, Nước hoa hồng Valentine Organic Toner, Serum Valentine, Kem dưỡng ẩm Valentine Hydrating Cream và Kem chống nắng Valentine Sunscreen không chỉ giúp làm sáng da mà còn tạo cảm giác mềm mại và tươi tắn.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Valentine: Đón đầu xu thế làm đẹp mới - 3

Các sản phẩm chăm sóc da tại Valentine

Đồng thời, dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể sẽ kết hợp để mang lại trải nghiệm tận hưởng và chăm sóc toàn diện từ đầu tới chân. Đối với chăm sóc cơ thể, bộ sưu tập của Valentine sẽ ra mắt với những sản phẩm tiên tiến như Sữa tắm Valentine Body Wash, Dầu gội Valentine Shampoo, Dầu xả Valentine Conditioner, và Xịt mọc tóc Valentine Hair Spray.

Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, Valentine cam kết đem đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc toàn diện và tận tâm, hứa hẹn mang lại sự yên bình, sức khỏe cho làn da và cơ thể.

Chiến lược phát triển bền vững, làm đẹp an toàn tự nhiên

Nằm trong chiến lược phát triển bền vững, Valentine cam kết tiếp tục mang đến những giá trị cốt lõi và chăm sóc tốt hơn cho toàn xã hội. Đơn vị tin rằng, việc sử dụng nguyên liệu từ vùng đất thiên nhiên của Việt Nam sẽ bảo vệ sự an toàn và quá trình làm đẹp hiệu quả từ bên trong cho cơ thể người dùng.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Valentine: Đón đầu xu thế làm đẹp mới - 4

Sản phẩm chăm sóc da trong bộ sưu tập mới tại Valentine

Valentine tự tin trở thành người bạn đồng hành tin cậy, hãy để Valentine là điểm đến của bạn trong hành trình chăm sóc làn da và cơ thể, nơi nâng niu và yêu thương vẻ đẹp tự nhiên. Đơn vị hoạt động với phương châm trở thành đối tác chăm sóc, lắng nghe và đồng hành trong mỗi bước đi của bạn trên con đường làm đẹp.

Hướng tới mục tiêu tương lai

Valentine đã đang và sẽ duy trì những giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Với Valentine, sự phát triển của thương hiệu không chỉ đến từ những sản phẩm xuất sắc mà còn từ sự hài lòng của phái đẹp. Chính vì vậy, sự hài lòng và tin tưởng của bạn luôn là động lực lớn nhất giúp Valentine không ngừng hoàn thiện và đổi mới.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Valentine: Đón đầu xu thế làm đẹp mới - 5

Trải nghiệm hành trình làm đẹp tự nhiên và tự tin tại Valentine

Hãy đồng hành cùng Valentine, nơi những giá trị tự nhiên và yêu thương được chăm sóc và phát triển. Cùng nhau xây dựng một thế giới tươi đẹp ẩn sâu bên trong mỗi người. Valentine - Vì vẻ đẹp tự tin và yêu thương chính mình.

Thông tin chi tiết:

Trụ sở chính: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 1800 9200

Email hỗ trợ: [email protected]

Website: https://valentine.com.vn/