Cách lựa chọn địa chỉ cấy Meso Extra uy tín, an toàn

Cấy Meso Extra là một phương pháp làm đẹp an toàn giúp tái sinh nhan sắc được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, cấy Meso Extra chỉ thực sự đảm bảo an toàn, hiệu quả khi thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Vậy cấy Meso Extra ở đâu an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Meso Extra có tác dụng như thế nào trong làm đẹp?

Theo bác sĩ Đào Xuân Hưởng hiện đang công tác tại Hệ thống phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim chia sẻ: “Meso Extra là một phương pháp điều trị da sử dụng các tinh chất và dưỡng chất được đưa vào tầng trung bì của da thông qua đầu máy chuyên dụng, xâm lấn tối thiểu. Qua đó, các hoạt chất sẽ được hấp thụ vào da một cách hiệu quả, giúp điều trị nám, tàn nhang, mụn, da không đều màu, sẹo rỗ, căng bóng và trẻ hóa… Một trong những hoạt chất được sử dụng trong liệu trình cấy Meso Extra là Glutathione - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng làm trắng da, làm mờ các vết nám và tàn nhang. Glutathione giúp ngăn chặn quá trình hình thành melanin, chất gây ra sự sậm màu da, từ đó làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám.

Cách lựa chọn địa chỉ cấy Meso Extra uy tín, an toàn - 1

Kết quả sau cấy Meso Extra do bác sĩ Đào Xuân Hưởng điều trị

Ngoài ra, liệu trình Meso Extra còn sử dụng các hoạt chất khác như Vitamin C, Axit Hyaluronic, Peptit và các chất chống oxy hóa khác để cung cấp dưỡng chất, tăng cường đàn hồi và làm mịn da. Kết hợp với việc kích thích sản xuất collagen và elastin, liệu trình này không chỉ giúp giảm nám mà còn cải thiện tổng thể chất lượng da, mang lại làn da trẻ trung, căng bóng và tươi sáng.

Một trong những ưu điểm lớn của Meso Extra là tính an toàn và không gây đau đớn cho khách hàng. Quá trình điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và được điều chỉnh phù hợp với từng trường hợp cụ thể, không lo sưng nề, bầm tím hay nổi u hạt.”

Cách lựa chọn địa chỉ cấy Meso Extra an toàn

Để đảm bảo an toàn khi cấy Meso Extra, khách hàng cần biết cách để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Nhưng làm thế nào để chọn đúng địa chỉ cấy Meso Extra phù hợp, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn y khoa? Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cấy Meso Extra ở đâu.

1 - Giấy phép hoạt động

Lựa chọn cấy Meso Extra tại cơ sở thẩm mỹ đã được cấp giấy phép hoạt động để đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ. Tại các cơ sở đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép, cơ sở vật chất, dịch vụ, chất lượng bác sĩ phải đạt chuẩn những điều kiện an toàn y khoa của Bộ Y tế. Mỗi năm, cơ quan chức năng lại có những đợt thanh tra đột xuất tại các cơ sở thẩm mỹ để đánh giá lại chất lượng dịch vụ. Theo đó, với những cơ sở không đảm bảo điều kiện sẽ bị thu hồi giấy phép. 

Vậy nên, khi cấy Meso Extra tại các cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động, khách hàng được pháp luật bảo vệ về quyền lợi, đồng thời cũng an tâm hơn về chất lượng khi cơ quan chức năng đã kiểm định chất lượng dịch vụ tại các cơ sở thẩm mỹ này. 

2 - Chất lượng bác sĩ

Chất lượng bác sĩ thẩm mỹ cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cấy meso ở đâu. Bởi lẽ, tay nghề bác sĩ quyết định lên đến 80% hiệu quả thẩm mỹ. Cấy Meso Extra là một kỹ thuật đơn giản nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức, kỹ năng để kiểm soát chính xác, xử lý vấn đề trong quá trình cấy và chịu trách nhiệm đối với khách hàng của mình. Theo đó nếu sai kỹ thuật có thể gây ra biến chứng nặng nề sau cấy Meso Extra. 

Cách lựa chọn địa chỉ cấy Meso Extra uy tín, an toàn - 2

Bác sĩ Đào Xuân Hưởng thăm khám cho khách hàng trước khi điều trị

3 - Chất lượng sản phẩm

Chất lượng Meso Extra quyết định và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị. Do đó, khi lựa chọn cơ sở cấy Meso Extra, khách hàng nên hỏi kỹ thông tin về sản phẩm. Điều này nhằm đảm bảo rằng loại Meso Extra được cơ sở thẩm mỹ sử dụng đảm bảo về chất lượng và không gây hại cho sức khỏe của khách hàng khi cấy vào trong cơ thể. 

4 - Hiệu quả thẩm mỹ

Ngoài ra, một số cơ sở thẩm mỹ uy tín không ngại cam kết với khách hàng về hiệu quả. Hiệu quả có thể được cam kết bằng văn bản, kèm theo đó là những điều khoản rõ ràng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Từ đó khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Cách lựa chọn địa chỉ cấy Meso Extra uy tín, an toàn - 3

Bác sĩ Đào Xuân Hưởng đang thực hiện cấy Meso Extra bằng máy BellaSonic 2x cho khách hàng

Cấy Meso Extra ở đâu an toàn, hiệu quả cao?

Hệ thống phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim là địa chỉ cấy Meso Extra chuẩn y khoa uy tín, chất lượng hiện nay. Dưới đây là một số lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ cấy Meso Extra tại Cao Kim:

- Toàn bộ 5 chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ Cao Kim đều được cấp phép hoạt động.

- Đội ngũ bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm làm việc thường trực tại các chi nhánh, trực tiếp là người thăm khám và cấy Meso Extra cho khách hàng. 

- Cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ trên tất cả cơ sở, đảm bảo những tiêu chuẩn về an toàn y khoa của Bộ Y tế. 

- Sản phẩm Meso được nhập khẩu chính ngạch, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, lưu hành tại Việt Nam. 

- Quy trình cấy Meso tuân thủ theo các bước chuẩn y khoa của Bộ Y tế, cam kết an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng sau cấy. 

- Cam kết bảo hành bằng văn bản

Trên đây là tổng hợp các thông tin về cách lựa chọn địa chỉ cấy Meso Extra uy tín. Thông qua bài viết này, hy vọng khách hàng lựa chọn được địa chỉ cấy Meso Extra an toàn và hiệu quả cho mình.