Shynh Premium bắt tay Inamed, kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo lên ngôi

Hai “ông lớn” của ngành thẩm mỹ - Shynh Premium và Inamed vừa ký kết hợp tác chiến lược, đưa công nghệ thảm đỏ của các sao Hollywood về Việt Nam nhằm mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới cho mọi khách hàng.

Với vốn đầu tư 3 triệu đô cho dàn máy thẩm mỹ ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong suốt năm 2023, Shynh Premium đã chọn Inamed - Tập đoàn phân phối và cung cấp thiết bị thẩm mỹ y khoa nổi tiếng thế giới là đối tác chiến lược hàng đầu.

Shynh Premium bắt tay Inamed, kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo lên ngôi - 1

Hai “ông lớn” ngành thẩm mỹ chính thức bắt tay hợp tác 

Trong sự kiện ra mắt chiến dịch “Kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo - AI Skintech” diễn ra vào ngày 20/10 mới đây, Shynh Premium và Inamed - Tập đoàn phân phối và cung cấp thiết bị thẩm mỹ y khoa nổi tiếng thế giới đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược đưa công nghệ hiện đại vào quá trình chăm sóc sắc đẹp cho các khách hàng.

Là đối tác chiến lược của Shynh Premium đã lâu, Inamed không chỉ cung cấp các thiết bị công nghệ nâng cơ hiện đại, song còn trở thành nhà phân phối siêu công nghệ Hydrafacial chính hãng cho Viện thẩm mỹ này. Đây sẽ là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng cao nhất mà Shynh Premium mang lại cho khách hàng khắp hệ thống thẩm mỹ.

Shynh Premium bắt tay Inamed, kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo lên ngôi - 2

Shynh Premium sở hữu dàn máy công nghệ AI hiện đại từ đại diện Tập đoàn Inamed

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ nhận chuyển giao nguyên bản công nghệ Hydrafacial. Với mong muốn cải tiến và mang lại liệu pháp điều trị da tốt nhất cho khách hàng tin tưởng, Hội đồng bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium đã nghiên cứu và phát triển công nghệ mới có tên Shynh Hydrafacial Platinum. Đây là công nghệ mang lại hiệu quả vượt bậc cho làn da người sử dụng với sự kết hợp của hai “cỗ máy” trẻ hóa Shynh AI và Hydrafacial.

Shynh Premium bắt tay Inamed, kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo lên ngôi - 3

Hội đồng bác sĩ Shynh Premium đã cải tiến và cho ra mắt công nghệ Shynh Hydrafacial Platinum

Với sự cải tiến ở các công nghệ triệu đô, đặc biệt là công nghệ cao cấp Hydrafacial trong việc sử dụng đầu típ đặc chế "Vortex" điều trị tự động mà không cần dùng tay tiếp xúc với da như việc chăm sóc da "thủ công" thông thường; kết hợp cùng các sản phẩm cocktail Shynh AI Hydra, Shynh AI Lifting và Shynh Glow Eyes được nghiên cứu bởi Hội đồng bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium sẽ mang đến làn da ẩm mịn, căng bóng, trắng sáng cùng gương mặt thon gọn tươi trẻ rạng rỡ cho những ai trải nghiệm.

“Hydrafacial là một công nghệ chăm sóc da chuyên sâu rất hiện đại và hầu như các trung tâm thẩm mỹ nào cũng đều muốn sở hữu. Có thể công nghệ này xuất hiện ở rất nhiều viện thẩm mỹ, nhưng khi ở Shynh Premium khách hàng sẽ thấy điều đặc biệt. Bởi lẽ chúng tôi luôn trực tiếp lên phác đồ điều trị cá nhân hóa cho khách hàng, kết hợp đồng thời các sản phẩm chăm sóc da riêng biệt của Shynh Premium trong mọi liệu trình sẽ khiến làn da bạn trở nên săn chắc, tươi trẻ và căng bóng vượt trội”. - bà Loan Huỳnh, Giám đốc Sale, Marketing, R&D Tập đoàn Shynh Group khẳng định.

Shynh Premium bắt tay Inamed, kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo lên ngôi - 4

Bà Loan Huỳnh khẳng định hiệu quả vượt trội của phác đồ AI Skintech tại sự kiện

Là Viện thẩm mỹ nâng cơ công nghệ cao, Shynh Premium đã ngày càng chứng minh chất lượng và mức độ uy tín của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt bằng những con số đầu tư khổng lồ cho các chiến dịch “thay đổi nhan sắc” đến quý khách hàng. Với sự đầu tư mạnh tay lần này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hài lòng cho tất cả khách hàng, đặc biệt là các Celeb Việt trong quá trình chăm sóc da chuyên sâu nhưng cần đạt hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn và không gây kích ứng.

Shynh Premium bắt tay Inamed, kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo lên ngôi - 5

AI Skintech sẽ là phác đồ mang đến sự bùng nổ nhu cầu làm đẹp tại Shynh Premium

Hãy là những vị thượng khách đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phác đồ AI Skintech với bộ đôi công nghệ Shynh AI và Hydrafacial ngay hôm nay bằng cách liên hệ thông tin bên dưới.  

Viện thẩm mỹ Công nghệ cao Shynh Premium

▪️ Hotline: 1900989800 (bấm phím 1)

▪️ Website: https://shynhpremium.vn 

▪️ Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviensaigonshynhpremium