Sự khác biệt giữa Meso thông thường và Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2x 

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp đang xuất hiện khá nhiều loại Meso khiến người có nhu cầu làm đẹp phân vân không biết đâu mới là giải pháp hữu hiệu nhất? Cùng tham khảo chia sẻ bài viết dưới đây.

Tiêm meso thông thường

Với phương pháp tiêm meso, bạn sẽ được truyền hoạt chất trực tiếp vào da bằng kỹ thuật tiêm vi điểm. Mặc dù kết quả nhận được sẽ là một làn da hết sức mê đắm, nhưng với những người có da nhạy cảm thì sẽ bị sưng nề, bầm tím trong thời gian ngắn. Thậm chí, những cơ sở kém chất lượng có điều kiện vô trùng trong phòng khám không đạt chuẩn, sử dụng kim tiêm kém chất lượng có thể khiến khiến da bị nhiễm trùng ở điểm tiêm. Chưa kể, kết quả tiêm meso hiệu quả cao hay thấp còn phụ thuộc phần lớn vào trình độ và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Ngoài ra, để có kết quả mỹ mãn nhất, liệu trình tiêm meso thường kéo dài. Với những người có làn da nhiều khuyết điểm thì có thể cần tới 8 – 10 buổi tiêm.

Sự khác biệt giữa Meso thông thường và Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2x  - 1

Biến chứng gặp phải sau khi tiêm Meso thông thường

Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2x

Theo bác sĩ Đào Xuân Hưởng hiện đang công tác tại Hệ thống phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim cho biết: “Meso Extra tại Cao Kim là một bước tiến hoàn toàn mới, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phương pháp Meso Extra kết hợp cùng máy Bellasonic 2X dẫn truyền hoạt chất vào sâu bên trong da.”

Sự khác biệt giữa Meso thông thường và Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2x  - 2

Bác sĩ đang điều trị bằng máy Bellasonic 2x

Meso Extra không chỉ vượt trội về thời gian thực hiện, số buổi trong liệu trình mà Meso Extra còn sử dụng siêu công nghệ Bellasonic 2X, đem lại hiệu quả tốt hơn cho làn da, hạn chế tối đa hiện tượng u hạt, sưng nề sau cấy.

Sự khác biệt giữa Meso thông thường và Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2x  - 3

Bác sĩ Đào Xuân Hưởng tư vấn và thăm khám trước khi điều trị

Meso Extra kết hợp máy Bellasonic 2X là phương pháp căng bóng da sử dụng máy móc tân tiến được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc - một bước đột phá cho làn da trắng mịn từ tế bào gốc. Với cơ chế kéo - đẩy tinh chất bằng sóng đa tần, Bellasonic 2X ứng dụng nguyên lý ảo kim để đẩy hoạt chất một cách an toàn, không đau, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó việc sử dụng sóng siêu âm đa tần giúp giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi giữa các tế bào cho hoạt chất thẩm thấu sâu vào da, tăng hiệu quả gấp nhiều lần so với tiêm Meso thông thường. Sở hữu đầu máy siêu nhỏ dễ dàng thực hiện ở những vùng khó tiếp cận như hốc mắt, cánh mũi. Kết hợp với sóng siêu âm tần số cao giúp kích thích tăng sinh collagen, elastin, kết hợp tinh chất cấp ẩm giúp da săn chắc và sáng mịn hơn.

Meso Extra khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của tiêm Meso thông thường. Việc sử dụng máy Bellasonic 2X chuẩn y khoa giúp khắc phục tình trạng sưng nề, nổi cục u hạt và viêm nhiễm. Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay triệu chứng gì, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt máy Bellasonic 2X trị giá 25.000 đô tại Cao Kim.

Địa chỉ cấy Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2X đạt chuẩn tại Hà Nội

Một địa chỉ làm đẹp uy tín sẽ là nơi mang đến bạn dịch vụ cấy Meso Extra an toàn. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cấy Meso Extra an toàn như sau:

Cơ sở được cấp phép hoạt động, người thực hiện phải là bác sĩ có trình độ chuyên môn, sản phẩm Meso Extra có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng, quy trình thẩm mỹ an toàn đảm bảo vô khuẩn.

Sự khác biệt giữa Meso thông thường và Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2x  - 4

Kết quả khách hàng sau khi cấy Meso Extra của bác sĩ Hưởng

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và cấy thành công cho hàng ngàn khách hàng, bác sĩ Đào Xuân Hưởng là một địa chỉ cấy Meso Extra đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn y khoa. Bác sĩ đồng hành với các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn Châu Âu, sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những liệu trình cấy Meso Extra hiệu quả và đảm bảo an toàn.