Khử sạch mùi hôi, nối liền khoảng cách với bí quyết từ Serum INOD Huyền Phi

Hôi nách, hôi chân là vấn đề nhạy cảm khiến rất nhiều người tự ti. Tinh chất Serum INOD đậm đặc giúp ngăn chặn mùi hôi trên cơ thể, đem đến hương thơm dịu nhẹ tự nhiên.
Chia sẻ

Serum INOD Huyền Phi - Khử sạch mùi hôi, nối liền khoảng cách

Mùi thơm cơ thể là cách gây ấn tượng mạnh mẽ với người xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có mùi thơm dễ chịu tự nhiên. Nhất là ở vùng cánh tay và bàn chân chịu ảnh hưởng nhiều của tuyến mồ hôi, khi gặp các vi khuẩn xâm nhập càng làm tăng mùi khó chịu. Đặc biệt, với những người phải làm công việc chân tay, lao động nhiều hoặc có thói quen ăn uống nhiều đồ cay, nóng… càng khiến vùng nách và chân có mùi hôi nồng. Không chỉ các chị em mà ngay cả các đấng mày râu khi phải đối diện với mùi hôi trên cơ thể đều cảm thấy lúng túng, mất tự tin.

Khử sạch mùi hôi, nối liền khoảng cách với bí quyết từ Serum INOD Huyền Phi - 1

Serum INOD Huyền Phi - Đánh bay mùi hôi khó chịu trên cơ thể

Serum INOD Huyền Phi là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ khử mùi hôi cơ thể có nguồn gốc từ tự nhiên. Huyền Phi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Việt Nam, được chị em sử dụng và đánh giá chất lượng tốt. Serum INOD Huyền Phi mang lại công dụng giúp “thổi bay” mùi hôi ở nách, chân, cho làn da mịn màng, sáng trắng.

Serum INOD là dòng sản phẩm mới mang lại công dụng khử mùi cơ thể được nghiên cứu và chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên giúp “thổi bay” mùi hôi ở nách, chân. Sử dụng Serum thường xuyên, vùng nách và chân sẽ luôn khô ráo, thoáng mát. Chị em có thể tha hồ vận động mà không lo vùng cánh tay, bàn chân ẩm ướt hay có mùi như trước kia.

Khử sạch mùi hôi, nối liền khoảng cách với bí quyết từ Serum INOD Huyền Phi - 2

Serum INOD Huyền Phi đánh bay mùi cơ thể, thu hút mọi ánh nhìn

Serum INOD Huyền Phi còn mang đến mùi hương thơm tự nhiên cho cơ thể. Sản phẩm được tinh chiết từ gừng, trầu không, cam thảo giúp khử mùi hôi và mang lại mùi thơm dịu nhẹ nhàng, giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

Serum INOD Huyền Phi – Hiệu quả đến từ thiên nhiên

Serum INOD Huyền Phi được nghiên cứu kĩ lưỡng về thành phần, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại sản phẩm an toàn, lành tính cho người dùng. Serum INOD Huyền Phi được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên như:

- Tinh chất trầu không: giúp tiêu viêm, kháng khuẩn, khử mùi hôi.

- Chiết xuất cây phỉ, chiết xuất cam thảo: làm giảm tiết mồ hôi, giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng.

- Tinh dầu gừng: ngăn tiết mồ hôi, giúp vùng da dưới cánh tay và chân khô thoáng.

Khử sạch mùi hôi, nối liền khoảng cách với bí quyết từ Serum INOD Huyền Phi - 3

Serum INOD Huyền Phi mang nhiều tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm khác

Serum INOD Huyền Phi còn được người dùng đánh giá cao bởi không gây các vết ố vàng trên áo hay lâu khô như các sản phẩm lăn khử mùi, xịt khử mùi khác. Các sản phẩm có thành phần hóa học mặc dù có mang lại hiệu quả nhưng khiến áo ngả màu, vùng nách ẩm ướt và chỉ có công dụng tạm thời. Vì vậy, các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Serum INOD Huyền Phi được rất nhiều người ủng hộ. Tinh chất serum thoa lên da được thẩm thấu nhanh, mang lại sự khô thoáng bất ngờ. Đồng thời mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên của serum INOD cũng khiến bạn tự tin hơn thay cho các mùi thơm hóa học có trong các sản phẩm khác.

Sản phẩm serum INOD Huyền Phi đã được Sở Y tế cấp chứng nhận và cho phép lưu hành trên thị trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Để đặt mua sản phẩm INOD Huyền Phi, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Huyền Phi:

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Shoppe: https://shopee.vn/mypham.huyenphi.official