Shynh Premium và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa 

Beauty Event MaxLift của Shynh Premium phối hợp với chuyên gia quốc tế Xcelens mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa.
Chia sẻ

Ngày nay, y học đã có bước đột phá, đặc biệt là trong lĩnh vực nâng cơ thẩm mỹ và trẻ hóa gương mặt. Trước đây, phẫu thuật căng da mặt được đa số bác sĩ lựa chọn để mang đến hiệu quả trẻ hóa gương mặt cho khách hàng. Hiện nay, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học góp phần giải quyết các vấn đề trên gương mặt do tác động của lão hóa gây ra như da chảy xệ, chùng nhão, xuất hiện rãnh mũi má, vết nhăn, nọng cằm... được quan tâm. 

Shynh Premium và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa  - 1

Mr Salvatore De Caro - Chủ tịch Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International & Dr. Ghofran Mahmoud - Chuyên gia nghiên cứu và phát triển, Nhà phát minh chỉ Xline cũng có mặt tại sự kiện.

Ngày 24/11, Beauty Event “Maxlift - Đỉnh cao căng da siết cơ & trẻ hóa toàn diện, ứng dụng chỉ sinh học Xline mới nhất từ Thụy Sĩ” do Viện Thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium cùng Minh Khương Group và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International Thụy Sĩ phối hợp tổ chức, với sự tham dự của Hội đồng Bác sĩ da liễu & thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium và hơn 60 Khách hàng V.VIP của Shynh Premium. 

Những công trình nghiên cứu và ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ trẻ hóa da đã được trình bày bởi các chuyên gia tạo hình thẩm mỹ và da liễu đầu ngành của Việt Nam cùng các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ quốc tế từ Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International Thụy Sĩ.

Shynh Premium và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International kỳ vọng tạo bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nội khoa. 

Thạc sĩ. Bác sĩ. Nguyễn Thành Trung - Trưởng bộ phận chuyên môn hội đồng bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium, đánh giá cao các công trình nghiên cứu về ứng dụng chỉ sinh học căng da siết cơ và trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa được công bố tại Beauty Event MaxLift.

Shynh Premium và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa  - 2

Thạc sĩ. Bác sĩ. Nguyễn Thành Trung - Trưởng bộ phận chuyên môn hội đồng bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium.

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thành Trung - Trưởng bộ phận chuyên môn hội đồng bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium cho rằng: "Đây là một bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ không xâm lấn trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hội đồng bác sĩ Shynh Premium sẽ có cơ hội tiếp cận và sử dụng các dòng chỉ Xline tiên tiến và bền chắc nhất thế giới để mang đến hiệu quả căng da siết cơ & trẻ hóa cao nhất với mức chi phí thấp nhất cho khách hàng". 

Điểm nổi bật của dòng chỉ Xline được áp dụng trong liệu pháp căng da siết cơ & trẻ hóa toàn diện MaxLift tại Shynh Premium. 

Ông Salvatore De Caro - Chủ tịch Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International Thụy Sĩ chia sẻ, các sản phẩm Xcelens đạt tiêu chuẩn Y tế Châu Âu (Medical CE Certifications) và FDA (Hoa Kỳ) vể độ an toàn và hiệu quả. Các dòng chỉ Xline từ Thụy Sĩ được tạo từ chất liệu PDO (Polydioxanone) và P(LA/CL) (Poly-L-Lactide-co-ε-caprolactone), đạt chứng nhận CE và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng FDA.

"Các sợi chỉ PDO của Xline làm bằng 100% polyme nguyên chất - Polydioxanone, thường được sử dụng trong các phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể, phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật thẩm mỹ, kỹ thuật y sinh, phân phối thuốc và chỉnh hình chất lượng cao", ông Salvatore De Caro cho biết thêm. 

Các dòng chỉ Xline cũng đa dạng về hình dạng, kích thước chỉ cũng như độ dài chỉ để lựa chọn: Mono, Screw, Filler, COG… Mỗi loại có tính chất, đặc điểm phù hợp riêng cho từng khu vực cần được trẻ hóa, bao gồm vùng mặt (rãnh mũi má, nọng cằm, hàm, trán, mắt, mũi, cung mày...) và cả vùng cơ thể (cổ, ngực, bụng, mông...).

Shynh Premium và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa  - 3

Mr Salvatore De Caro - Chủ tịch Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International Thụy Sĩ. 

Theo ông Salvatore De Caro, các dòng chỉ Xline đều được nghiên cứu và sản xuất với chất lượng cao, có khả năng chịu lực co kéo và đàn hồi tốt, mang lại hiệu quả dài lâu. Đặc biệt chỉ Xline rất chắc, có lực căng mạnh giúp giảm thiểu số lượng chỉ cần dùng, và khi tác dụng lực kéo căng sợi chỉ sẽ không bị đứt.

Với hơn 1,2 triệu sản phẩm chỉ Xline được sử dụng trên hơn 36 quốc gia cho 150.000 đối tượng khách hàng, thương hiệu chỉ nâng cơ sinh học Xline từ Thụy Sĩ thu hút nhiều người dùng. 

Khách hàng có thể trải nghiệm dòng chỉ Xline ngay tại Shynh Premium. 

Tại Việt Nam, Minh Khương Group là đơn vị phân phối chính thức và độc quyền dòng sản phẩm Xline Threads - chỉ nâng cơ sinh học Châu Âu của Tập đoàn Dược phẩm Châu Âu Xcelens International Thụy Sĩ. 

Shynh Premium và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa  - 4

Bà Lê Thị Xuân (váy đỏ) - Chủ tịch Shynh Group, Founder Shynh Premium ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International Thụy Sĩ & ký kết chuyển giao công nghệ căng chỉ sinh học Xline số 1 Châu Âu. 

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium vinh dự là 1 trong 2 đơn vị thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam có giấy chứng nhận chính thức chuyển giao độc quyền về công nghệ, tài liệu, kỹ thuật liệu trình bởi đội ngũ chuyên gia từ nhà sản xuất qua các khóa tập huấn định kỳ hằng năm. 

Shynh Premium và Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện trong thẩm mỹ nội khoa  - 5

Thạc sĩ. Bác sĩ. Nguyễn Thành Trung - Trưởng bộ phận chuyên môn hội đồng bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium trình bày liệu pháp MaxLift ứng dụng chỉ sinh học Xline. 

Tại Shynh Premium, Khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ da liễu & thẩm mỹ nội khoa đầu ngành thăm khám và trực tiếp thực hiện căng chỉ giải quyết các vấn đề lão hóa da mặt và lão hóa body thông qua liệu pháp MaxLift ứng dụng chỉ sinh học Xline giúp căng da, siết cơ và trẻ hóa toàn diện. 

Viện thẩm mỹ công nghệ cao  

Hotline: 1900989800 - bấm phím 1.

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviensaigonshynhpremium

Hệ thống chi nhánh:

* TP. HCM:

CN1: 49 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1.

CN2: 33 Trần Quốc Thảo, P. 6, Q. 3.

CN3: 326 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10.

* Đà Nẵng: CN4: 27-29 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê.

* Hà Nội: CN5: 99 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng.