Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ trung quyến rũ hot nhất hiện nay

Layer sóng lơi là một trong những kiểu tóc khá đình đám được cắt tỉa sole và làm sóng lơi khiến mái tóc bồng bềnh tôn lên nét nữ tính xinh đẹp. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc layer sóng lơi đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1 Tóc layer sóng lơi

Tóc layer sóng lơi mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, xinh sang và thần thái tuyệt đối. Kiểu tóc này không những có khả năng biến hóa linh hoạt mà còn có cực nhiều phiên bản giúp dễ dàng kết hợp với cả tóc ngắn, tóc ngang vai, tóc ngang lưng lẫn tóc dài. Những lọn tóc được cắt tỉa làm xoăn sóng lơi kết hợp cùng màu nhuộm thời trang giúp tạo nên nét trẻ trung cuốn hút và vô cùng thời thượng.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 1

2 Layer sóng lơi ngắn

Đây là một trong những kiểu tóc vừa trẻ trung, năng động lại vô cùng cá tính. Kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải với những lọn tóc sole được uốn sóng lơi bồng bềnh giúp ôm trọn lấy gương mặt làm nổi bật những đường nét thanh tú, đầy sức hút. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ là cách giúp bạn ăn gian tuổi vô cùng hiệu quả.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 3

3 Layer sóng lơi ngang vai

Đây là một trong những kiểu tóc mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho bất kỳ ai sở hữu. Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang vai kết hợp tạo kiểu layer sóng lơi cùng những lọn tóc được uốn bồng bềnh giúp gương mặt của bạn trở nên sang trọng và đẹp hơn hẳn.

Sở hữu kiểu tóc này giúp mang tới cho các bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung và phong cách. Đây được coi là một trong những phương pháp "ăn gian tuổi" mà nhiều chị em thường áp dụng để níu giữ thanh xuân của mình.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 4

4 Layer sóng lơi dài

Layer sóng lơi dài là một trong những kiểu tóc giúp cho gương mặt của bạn gái thêm hài hòa, tạo nên sức hút vô cùng nổi bật. Đây cũng là một kiểu tóc khá dễ để chăm sóc, không khiến bạn phải mất quá nhiều thời gian và công sức. Mái tóc có độ dài nhất định được làm xoăn sóng lơi giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ khiến mái tóc của bạn thêm trẻ trung nổi bật.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 5

5 Layer sóng lơi mái bay

Đây là một trong những kiểu tóc mang tới cho bạn gái vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Kiểu tóc này thường được tỉa so le, kết hợp với phần đuôi tóc uốn sóng lơi kết hợp với mái bay nhẹ nhàng để tạo được cảm giác bồng bềnh, đầy lôi cuốn.

Để mái tóc thêm ấn tượng và nổi bật, bạn có thể lựa chọn màu nhuộm tóc thích hợp với cá tính và màu da của mình.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 6

6 Layer sóng lơi mái thưa

Đây là một trong những kiểu tóc giúp bạn gái sở hữu vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào lôi cuốn. Sở hữu mái tóc này bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với màu nhuộm thời trang. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi phong cách thời trang cũng như sở thích của mỗi người.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 7

7 Tóc layer sóng lơi ngang vai

Layer sóng lơi ngang vai là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai vừa phải cùng những lọn tóc được cắt tỉa so le kết hợp uốn sóng lơi bồng bềnh giúp ôm lấy gương mặt tôn lên nét thanh tú hài hòa.

Để mái tóc của bạn thêm ấn tượng hãy lựa chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và sở thích của mình nhé.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 8

8 Layer sóng lơi cho mặt tròn

Layer sóng lơi là một trong những kiểu tóc lý tưởng phù hợp với gương mặt tròn. Với tạo kiểu cắt tỉa gọn gàng kết hợp với làm xoăn sóng lơi tạo nên những lọn tóc bồng bềnh giúp che khéo khuyết điểm gương mặt tôn lên nét hài hòa ấn tượng. Kiểu tóc này kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ giúp bạn thêm trẻ trung năng động và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 9

9 Layer sóng lơi có mái

Đây là một trong những kiểu tóc đầy ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt, giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo và hoàn hảo. Kết hợp cùng mái thưa hay mái chéo giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ đầy nữ tính cho bạn gái.

Một điểm cộng nữa khi sở hữu mái tóc này là bạn không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc hay tạo kiểu mà vẫn có thể tự tin bước xuống phố.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 10

10 Layer sóng lơi cho mặt dài

Tóc tỉa layer cho những bạn sở hữu mặt dài mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, duyên dáng. Kiểu tóc này sẽ nổi bật hơn khi bạn kết hợp màu nhuộm thời trang như nâu sữa, nâu lạnh ánh xanh là vô cùng cá tính luôn.

Những lọn tóc được cắt tỉa với độ dài vừa phải kết hợp uốn sóng lơi sẽ khéo léo che khuyết điểm một cách khéo léo. Đồng thời  những lọn tóc bồng bềnh kết hợp thêm mái thưa hay mái chéo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú hài hòa cho gương mặt.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 11

11 Layer sóng lơi cho học sinh

Layer sóng lơi cho học sinh là một trong những xu hướng tóc trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu kiểu tóc này giúp những bạn nữ trông dịu dàng và năng động hơn khi đến trường. Kiểu tóc này cũng giúp những bạn nữ dễ dàng phối đồ và trông xinh xắn hơn khi đi dạo chơi vào những buổi lễ hoặc ngày hè.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 12

12 Layer sóng lơi cho tóc dày

Layer sóng lơi được những cô nàng sở hữu tóc dày yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này được tạo kiểu tỉ mỉ và biến tấu dễ dàng theo cá tính cũng như sở thích của mỗi người. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch ngọt ngào mà vô cùng nữ tính.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 13

13 Layer sóng lơi cho tóc mỏng

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho các bạn sở hữu tóc móng mà muốn gây ấn tượng sang chảnh. Kiểu tóc này có khả năng “ăn gian” độ dày cho mái tóc mỏng đồng thời tạo hiệu ứng đầy đặn, cân đối cho khuôn mặt gầy hoặc khuôn mặt dài. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên kết hợp với màu nhuộm thời trang để tránh bị “già hóa” diện mạo.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 14

14 Layer sóng lơi Hàn Quốc

Những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ kiểu tóc layer sóng lơi Hàn Quốc. Mái tóc có độ bồng bềnh, được cắt tỉa gọn gàng phần đuôi sẽ mang tới cho bạn nét đẹp thanh thoát, vô cùng nữ tính.

Sở hữu kiểu tóc này bạn kết hợp màu nhuộm thời trang giúp bạn "ăn gian" tuổi một cách hoàn hảo nhất nữa nhé.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 15

15 Layer sóng lơi lọn to

Tóc layer sóng lơi lọn to được rất nhiều ngôi sao đình đám xứ sở kim chi lăng xê và nhanh chóng trở thành một trào lưu đối với giới trẻ. Kiểu tóc này có đặc điểm được với độ dài vừa phải kết hợp với uốn sóng lơi lọn to bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kết hợp kiểu tóc này cùng màu nhuộm sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung năng động.

Layer sóng lơi : Top 15 kiểu đẹp trẻ  trung quyến rũ hot nhất hiện nay - 16

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc layer sóng lơi đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp.

Tóc layer nữ ngắn: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)