Trần Doãn Trung - chàng trai trẻ với niềm đam mê mãnh liệt chuyên ngành phun xăm điêu khắc thẩm mỹ

Là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp chuyên ngành phun xăm điêu khắc thẩm mỹ, chàng trai trẻ Trần Doãn Trung (Trung Middle) đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình, được đông đảo những vị khách hàng yêu quý tin tưởng và ủng hộ.
Chia sẻ

Trần Doãn Trung - chàng trai trẻ với niềm đam mê mãnh liệt chuyên ngành phun xăm điêu khắc thẩm mỹ - 1

Master Trung Middle có 6 năm kinh nghiệm làm nghề với nhiều thành tích ấn tượng. Anh có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo hàng nghìn học viên trong nước và quốc tế. Nhờ những thành tích nổi bật cùng với sự tận tâm trong công việc của bản thân, chàng trai trẻ Trần Doãn Trung đã dần gặt hái được rất nhiều những thành công đáng mơ ước.

Trần Doãn Trung - chàng trai trẻ với niềm đam mê mãnh liệt chuyên ngành phun xăm điêu khắc thẩm mỹ - 2

Tại Hà Nội, trong suốt nhiều năm qua, Trung Middle - TL Beauty Center luôn là địa điểm uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và hàng trăm ngàn khách hàng. Tại đây các dịch vụ điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi Grand Master Trung Middle và đội ngũ Master dày dặn kinh nghiệm lâu năm, đã làm đẹp cho trên hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.

Trần Doãn Trung - chàng trai trẻ với niềm đam mê mãnh liệt chuyên ngành phun xăm điêu khắc thẩm mỹ - 3

“Với Trung Middle, nghệ thuật là không giới hạn, không rập khuôn. Chúng tôi luôn khao khát được biến ý tưởng thành tác phẩm tự nhiên, hài hòa với gương mặt bằng những kết cấu sợi đa dạng. Chúng tôi xem mỗi thiết kế chân mày như một tác phẩm nghệ thuật. Sẽ không có gì vui bằng khi mỗi tác phẩm mình tạo ra được khách hàng đón nhận và yêu thích. Mỗi một kỹ thuật đều có những thử thách và cơ hội để Trung Middle được dấn thân, cống hiến và trải nghiệm” - CEO Trung Middle chia sẻ.

Trần Doãn Trung - chàng trai trẻ với niềm đam mê mãnh liệt chuyên ngành phun xăm điêu khắc thẩm mỹ - 4

Sắp tới, với mục tiêu mở rộng thêm một chuỗi các cơ sở làm đẹp của bản thân mình, chuyên gia Trung Middle mong muốn sẽ có thể cống hiến hết mình vì những vị khách hàng yêu quý, có mong muốn làm đẹp và thay đổi bản thân mình trở nên đẹp đẽ hơn. Anh cũng nhấn mạnh rằng: “Chúng tôi hứa sẽ đem đến cho mọi người một sự hài lòng tuyệt đối với một thái độ tận tâm và nhiệt tình nhất.”

Trần Doãn Trung - chàng trai trẻ với niềm đam mê mãnh liệt chuyên ngành phun xăm điêu khắc thẩm mỹ - 5