Người phụ nữ Thái Lan vượt ngàn cây số tìm đến bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt để hoàn thiện nhan sắc

Chị Tippy – người Thái Lan đã vượt hàng ngàn cây số đến Việt Nam và tìm gặp BS Nguyễn Hữu Hoạt để hoàn thiện nhan sắc sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng.
Chia sẻ

Hai lần thẩm mỹ thất bại của người phụ nữ xứ Chùa Vàng

Sinh ra và lớn lên tại Thái Lan – vương quốc hàng đầu về làm đẹp, chị Tippy cũng muốn hoàn thiện vẻ ngoài để thêm phần tự tin hơn trong cuộc sống. Chọn 1 trung tâm thẩm mỹ tại quê nhà, chị Tippy đã đến để chỉnh sửa khuyết điểm mũi to thô, sóng mũi thấp cùng vòng 1 và vòng 2 xập xệ, nhiều mỡ thừa sau sinh con. Các bác sĩ tại xứ sở Chùa Vàng đã nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ cho chị. Chờ đợi kết quả phẫu thuật trong tâm trạng háo hức, nhưng niềm vui ngắn ngủi nhanh chóng kết thúc khi kết quả không như chị mong đợi.

Người phụ nữ Thái Lan vượt ngàn cây số tìm đến bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt để hoàn thiện nhan sắc - 1

Hình ảnh chị Tippy trước khi gặp BS.Hoạt

Lần 1 không thành thì sửa lại lần 2, tuy buồn nhưng chị không bỏ cuộc. Chị Tippy chuẩn bị chi phí và bay sang Hàn Quốc để chỉnh sửa lại nhan sắc lần nữa. Tại xứ sở kim chi, chị đã bỏ ra 100.000 USD cho các dịch vụ thẩm mỹ mũi, ngực, hút mỡ. Nhưng kết quả một lần nữa khiến chị thất vọng. Chị Tippy cho biết: “Khi tôi phẫu thuật thẩm mỹ bên Hàn tôi nhận thấy rằng, các bác sĩ bên này tuy giỏi về chuyên môn nhưng gu thẩm mỹ không phù hợp gương mặt của tôi nên kết quả sau làm đẹp không hài hòa, tự nhiên, làm gương mặt tôi đơ cứng và vòng 1, vòng 2 cũng không được cải thiện”. Chị Tippy cho rằng cái đẹp phải là sự vừa vặn và phù hợp.

Thành công và hài lòng khi đến Việt Nam gặp bác sĩ Hoạt

Người phụ nữ Thái Lan vượt ngàn cây số tìm đến bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt để hoàn thiện nhan sắc - 2

BS Nguyễn Hữu Hoạt cùng chị Tippy

Qua 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, chị Tippy một lần nữa “đánh cược” khi được bạn bè giới thiệu ở Việt Nam bác sĩ Hoạt là chuyên gia có tiếng trong thẩm mỹ tạo hình gương mặt và vóc dáng. Chị Tippy đã tiếp tục vượt hàng ngàn cây số từ Thái Lan đến gặp BS. Hoạt để sửa lại mũi, nâng ngực, hút mỡ. Chị chia sẻ: “Giá như được gặp bác sĩ Hoạt sớm hơn tôi đã không mất 100.000 USD để sang Hàn Quốc thẩm mỹ nhưng rồi kết quả không như mong muốn. Tôi đã được BS. Hoạt thực hiện nâng mũi sửa lại, treo sa trễ và thay túi ngực mới, hút mỡ vòng 2 vì chảy xệ, nhiều mỡ.”

Chị Tippy chia sẻ sau phẫu thuật

Chị Tippy chia sẻ thêm: “Tôi đã rất ngạc nhiên sau khi chứng kiến kết quả phẫu thuật. Những vết sẹo của tôi lành nhanh, tôi hài lòng về kỹ thuật nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ hiện đại cùng với tay nghề chuyên môn cao của BS. Hoạt. Nhờ đó, diện mạo của tôi trở nên đẹp hơn nhiều. Nếu ngay từ đầu tôi biết BS. Hoạt sớm hơn để làm đẹp thì đã không phải chịu đựng những biến chứng và khó chịu mấy năm qua”.

Người phụ nữ Thái Lan vượt ngàn cây số tìm đến bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt để hoàn thiện nhan sắc - 3

Chị Tippy tự tin sau khi PTTM tại Việt Nam

Lựa chọn đặt niềm tin vào một nơi xa lạ mà chị chưa đặt chân tới thật sự không dễ dàng. Dưới đôi bàn tay của BS.Hoạt, đã có rất nhiều diện mạo đã được “tái sinh” và sở hữu nét đẹp hài hòa, không còn vết tích của khuyết điểm cũ. Chị Tippy là một trong nhiều khách hàng nước ngoài đã tin tưởng lựa chọn bác sĩ Hoạt để trùng tu nhan sắc là lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt (hiện công tác tại Thẩm mỹ viện Saigon Star – Saigon Star Beauty Center, địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM) là một trong những bác sĩ giàu chuyên môn, đã có khoảng thời gian tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới.