Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux

8 năm hoạt động - 8 năm thanh xuân của các bạn gái, Coco Shop đã mang đến cho mọi cô gái những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Mỹ phẩm Coco Shop đã là cái tên quá quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp. Năm 2020 trở thành dấu mốc quan trọng với Coco Shop - chính thức đổi tên thành CocoLux hứa hẹn 1 năm 2021 rực rỡ hơn, chuyên nghiệp và đẳng cấp, tiếp tục là địa chỉ quen thuộc của hàng triệu khách hàng tại Hà Nội cũng như toàn quốc.

CocoLux sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng

Coco Shop luôn hoạt động hết mình, tận tâm cho từng sản phẩm, tận tình đối với mỗi khách hàng. Và giờ đây khi khoác lên mình tấm áo mới, CocoLux tiếp tục đồng hành, gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.

Hiện tại và tương lai CocoLux sẽ tiếp tục và luôn luôn là “thiên đường mỹ phẩm” trong lòng các tín đồ yêu thích làm đẹp cũng như nhiều bạn trẻ khác. Với hơn 230 thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới đa dạng về chủng loại phù hợp cho từng loại da, từng màu da khác nhau của khách hàng. Đặc biệt hơn nữa CocoLux hân hạnh là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc từ những sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm makeup (son môi, cushion, chì kẻ mày, dạ kẻ mắt, phấn phủ, phấn mắt…) luôn đầy ắp trên quầy kệ của CocoLux cho bạn tha hồ lựa chọn.

Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux - 1

Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux - 2

Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux - 3

CocoLux luôn update những phiên bản mới nhất, những dòng mỹ phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Khách hàng cần gì - CocoLux có cái đó, cần gì đi đâu xa xôi bạn chỉ cần ghé qua 9 cơ sở của CocoLux để shopping thôi nào! Trọn bộ mỹ phẩm xịn sò, đảm bảo chất lượng đáp ứng như cầu chăm sóc da và cả makeup. Tại CocoLux có đầy đủ những sản phẩm trang điểm cho tất cả mọi người mọi lứa tuổi, phù hợp cho những bạn mới tập tành trang điểm và cả những bạn đã chuyên nghiệp. Hoặc bạn có thể ở nhà order trên Page, trên shopee của CocoLux, ship đến tận nhà nhé!

CocoLux chăm sóc khách hàng tận tình

Bước vào không gian mỹ phẩm chính hãng tại CocoLux, bạn chưa biết phải mua gì? Và đang choáng ngợp trước không gian đầy ắp những thương hiệu nổi tiếng. Bạn hoàn toàn yên tâm đội ngũ nhân viên tư vấn của CocoLux sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn nhất. Nhân viên sẽ cùng khách hàng tìm hiểu kĩ hơn về đặc điểm da của bạn từ đó giới thiệu đến bạn những sản phẩm hoàn hảo cho làn da bạn. Bạn thuộc da khô, da dầu, hay da hỗn hợp, dựa vào đó mà lựa chọn những sản phẩm cho mình.

Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux - 4

Nếu bạn là khách hàng quen thuộc của CocoLux chắc hẳn sẽ không băn khoăn lo lắng gì về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm của shop. Nếu bạn là một khách hàng mới đến với CocoLux thì tại sao không tự mình trải nghiệm cảm giác mua sắm tuyệt vời. CocoLux nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc bảo vệ đến làn da của mỗi khách hàng.

Cùng CocoLux chào đón diện mạo mới, logo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn. Khẳng định thêm 1 lần nữa chỗ đứng vững chắc của CocoLux trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đối với hàng triệu cô gái chắc chắn rất khó để thay thế vị trí CocoLux trong lòng họ. Đó chính là sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng dành cho CocoLux, một sợi dây vô hình nhưng lại vô cùng quan trọng.

Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux - 5

Khách hàng yếu tố quyết định đến sự thịnh vượng của cả một doanh nghiệp. Doanh nghiệp luôn ngày ngày nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng chia sẻ, góp ý để xây dựng doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp hơn. CocoLux và khách hàng của CocoLux đã tạo nên mối quan hệ như vậy. Đối với CocoLux khách hàng luôn là “thượng đế”, luôn là khách “ruột”.

CocoLux hợp tác chiến lược VinCom mở rộng thị trường

Bên cạnh việc thay đổi logo thương hiệu, CocoLux cùng đang mở rộng thị trường trên toàn Hà Nội từ nội thành cho đến ngoại thành. Hiện tại CocoLux đang có 7 cơ sở:

Cơ sở 1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội. SĐT: 0988888083

Cơ sở 2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT: 0988888093

Cơ sở 3: 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, HN. SĐT: 0988888435

Cơ sở 4: 258 Bà Triệu,HBT, Hà Nội. SĐT: 0988888210

Cơ sở 5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội. SĐT: 0988888549

Cơ sở 6: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh.

Cơ sở 7: 211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên. SĐT: 0988888495

Và 2 cơ sở mới là:

Cơ sở 8: 128 Xuân Thủy. SĐT: 0988888224

Cơ sở 9: tại Vincom Mega Mall Ocean Park

CocoLux luôn biết chiều lòng các Cocoer, ngày càng mở thêm nhiều cơ sở để đáp ứng được nhu cầu mua sắm. Các Cocoer miền Nam cũng yên tâm nhé 2021 CocoLux hứa hẹn sẽ Nam tiến để phục vụ các bạn tốt hơn.

CocoLux đã “vượt mặt” nhiều đối thủ cạnh tranh và trở thành đối tác chiến lược của Vincom, dự kiến khai trương vào 11.12.2020. Tưng bừng khai trương với những khung giờ Deal Shock, những Voucher hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã theo dõi ủng hộ CocoLux trong quãng thời gian vừa qua.

Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux - 6

Duy nhất tại CocoLux Vincom Mega Mall Ocean Park từ ngày 11 đến 20/12/2020. Các tín đồ yêu thích làm đẹp hãy nhanh chân đến với CocoLux để nhận được những quà tặng cũng như Voucher hấp dẫn nhé!

Hãy để CocoLux giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình luôn tự tin và đẹp mọi khoảnh khắc. Lưu giữ thanh xuân tươi đẹp, xinh rạng ngời cùng CocoLux.