Soft Touch 2 và sự thành công của dòng son Hàn Merzy

Thị trường son Hàn tại VN ngày càng đa dạng với những xu hướng mới mẻ. Merzy - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bởi tính thời trang - là cái tên sáng giá khi nhắc đến son Hàn.

Son Hàn và nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam

Theo một khảo sát của Q&Me (công ty chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thị trường ở Việt Nam) ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với nhóm phụ nữ 16-40 tuổi, son môi là sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng ở bất kỳ độ tuổi hay thu nhập nào với tỉ lệ lên đến 89%. Con số đứng top 1 này không chỉ nói lên sự quan trọng của son môi với cuộc đời mỗi người phụ nữ trong thời đại mới, mà còn là một tiềm năng lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Được xem là "kinh đô" của lĩnh vực làm đẹp, Hàn Quốc luôn nằm trong top tìm kiếm các mặt hàng mỹ phẩm. Đặc biệt là những thỏi son Hàn luôn được ưa chuộng bởi tính xu hướng và thời trang. Nhưng với sự phát triển của xã hội, người tiêu dùng ngày nay không chỉ quan tâm màu son, mà còn mong đợi nhiều hơn ở những sản phẩm làm đẹp. Đó là nhu cầu về tính thẩm mỹ, thể hiện qua thiết kế bao bì, tính nghệ thuật của sản phẩm, và cả thông điệp truyền thông.

Soft Touch 2 và sự thành công của dòng son Hàn Merzy - 1

Sự chú trọng về mặt thẩm mỹ của sản phẩm son môi

Và Merzy - một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam - đã thành công với những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những điều đã làm nên tên tuổi của nhãn hàng son Hàn Quốc đình đám này tại Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy

Chính thức bước vào thị trường làm đẹp vào năm 2016, Merzy xây dựng hình ảnh là một thương hiệu mỹ phẩm cá tính, sắc sảo và khác biệt. Slogan "Another Me" đầy cảm hứng về một cuộc sống tuyệt vời, trọn vẹn khi tự tin làm những điều mình thích, thể hiện phong cách riêng qua trang phục, makeup... Là một phụ nữ hiện đại và xinh đẹp.

Soft Touch 2 và sự thành công của dòng son Hàn Merzy - 2

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy

Theo định hướng đó, rất nhiều chiến dịch sản phẩm được ra đời kèm theo những thông điệp ý nghĩa nhằm khích lệ và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ - cả về vẻ ngoài lẫn nội lực. Trong đó phải kể đến dòng son Hàn Soft Touch 2, được mệnh danh như "crush thanh xuân vườn trường" bởi sự xinh xắn và trẻ trung. Tiếp nối thành công của Soft Touch 1 - BST đã bán ra gần 3000 thỏi son sau 24H mở bán, Soft Touch 2 đã được trình làng vào cuối 6/2023 vừa rồi trong phiên bản "trendy" hơn.

Soft Touch 2 và sự thành công của dòng son Hàn Merzy - 3

Bộ sưu tập son kem lì Soft Touch 2

Sắc tím được thiết kế ombre loang với màu hồng nhạt trên thỏi son thuôn dài, tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, xinh xắn dễ dàng "đốn tim" ngay từ ánh nhìn đầu. Dù là son Hàn nhưng Merzy rất quan tâm đến nhu cầu thực tế của thị trường Việt, nên bảng màu vẫn luôn được lựa chọn và chỉn chu để phù hợp với màu da cũng như phong cách trang điểm của đại đa số bạn trẻ Việt.

Soft Touch 2 và sự thành công của dòng son Hàn Merzy - 4

Bảng màu son Soft Touch 2

Với 6 sắc màu đa dạng tone hồng - cam - đỏ, dòng son Hàn Soft Touch 2 chắc chắn sẽ là món đồ đáng thử cho nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, màu SL11 đỏ gạch đất nung sẽ là thỏi son nên thử bởi sắc đỏ đất tôn da sẽ giúp gương mặt rạng rỡ bội phần và phù hợp với hầu hết các phong cách makeup.

. - Hồng vỏ đỗ MLBB

. - Hồng nâu lạnh

. - Cam gạch hoàng hôn

. - Đỏ cam ánh quế

. - Đỏ gạch đất nung

. - Đỏ nâu trầm

Soft Touch 2 và sự thành công của dòng son Hàn Merzy - 5

SL11. Đỏ gạch đất nung – là màu son best seller lần này

Chất son kem mềm mịn, tạo hiệu ứng mờ lì chuẩn Hàn là ưu điểm lớn để duyệt ngay Soft Touch vào danh sách yêu thích. Hướng đến đối tượng học sinh - sinh viên thuộc độ tuổi gen Z nên Merzy rất ưu ái khi mang lại dòng son Hàn giá cực êm chỉ 135K cho thỏi có trọng lượng 3g. Hiện đang được mở bán ưu đãi tại website và các sàn thương mại điện tử chính thức của Merzy Official.

Không chỉ đạt điểm tuyệt đối về chất son và giá tiền, Soft Touch 2 cũng được yêu thích bởi thông điệp tích cực và đầy năng lượng. "Just do what you love" - Làm điều bạn yêu. Một bộ sưu tập son Hàn "đo ni đóng giày" cho các bạn trẻ: từ thiết kế, bảng màu, chất lượng, giá tiền rất đáng để trải nghiệm ngay.