Lý do nào mà mỹ phẩm Hàn Quốc Secretkey được ưa chuộng toàn cầu?

Secretkey là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Zenpia sáng lập tháng 2 năm 2004 tại Hàn Quốc với 5 dòng sản phẩm chính: Snow White, Starting Streatment Rose, Racoony Patch, 24K Gold Premium, Sweet Glam Tint, trong đó Snow White là dòng sản phẩm nổi bật nhất. Tính đến nay thì thương hiệu Secretkey đã có mặt trên 40 quốc gia trên thế giới, kể cả những quốc gia khó tính như Mỹ, Châu Âu. Lý do nào mà Secretkey được sự chấp nhận của người tiêu dùng trên toàn thế giới?

Lý do nào mà mỹ phẩm Hàn Quốc Secretkey được ưa chuộng toàn cầu? - 1

Các quốc gia mà Secretkey được người tiêu dùng chấp nhận

Thương hiệu đến từ thiên nhiên

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Secretkey đã định hướng sản phẩm của hãng là những sản phẩm đến từ thiên nhiên, không có các hóa chất gây hại cho làn da phụ nữ. Nhà sáng lập chọn thương hiệu Secretkey vì mong muốn truyền tải thông điệp chìa khoá để mở ra vẻ đẹp thực sự cho làn da chính là đến từ mẹ thiên nhiên. Do đó các sản phẩm của Secretkey luôn đặt 3 tiêu chí lên hàng đầu: sản phẩm đạt chứng nhận GMP về y tế, không dùng động vật làm vật thử sản phẩm và sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.

Cùng với trào lưu làm đẹp tự nhiên bùng nổ vào đầu thế kỷ 21, hãng đã có những bước tiến rất quan trọng. Thành công trong việc tấn công các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu. Những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của hãng: Snow White, Starting Streatment Rose, Racoony Patch, 24K Gold Premium, Sweet Glam Tint, trong đó Snow White là dòng sản phẩm nổi bật nhất.

Tiếp đà thành công đó năm 2011, Secretkey đã cập bến thị trường Việt Nam và đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho phái đẹp.

Lý do nào mà mỹ phẩm Hàn Quốc Secretkey được ưa chuộng toàn cầu? - 2

3 tiêu chí sản phẩm của Secretkey

Ứng dụng công nghệ mới

Điểm nổi bật giúp Secretkey đạt được những thành công đó phải nói đến việc ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật vào chế tạo sản phẩm. Có nhiều bạn sẽ thắc mắc đã nói là thiên nhiên thì việc ứng dụng khoa học có phải là không liên quan không, thì thật ra các bạn đã hiểu sai vấn đề.

Từ xưa các cổ nhân đã biết làm đẹp từ các sản phẩm đến từ thiên nhiên, có thể kể đến như: nước gạo, bồ kết,… Nhưng để chuyển các tinh chất đến từ thiên nhiên đó có thể trở thành 1 hũ kem, 1 chai dầu gội thì chắc chắn phải cần có công nghệ. Công nghệ càng phát triển thì việc chiết xuất các dưỡng chất thiên nhiên càng dễ dàng, và sản phẩm chất lượng ngày càng nâng cao. Điển hình có thể thấy là việc chiết xuất các tinh thể vàng mà Secretkey ứng dụng để cho ra bộ sản phẩm 24K Gold Premium.

Hay một ví dụ khác dễ hình dung hơn là với công thức chứa Niacinamide (Vitamin B3) - thành phần làm trắng da được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm phê duyệt, có khả năng ức chế sự hình thành các sắc tố Melanin gây sạm da, thâm nám, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong. Cùng với các thành phần làm trắng an toàn và hiệu quả cho da như Centella Asiatica, tinh chất dầu mầm lúa mì, tinh chất hoa trà, Sodium Hyaluronate, B-glucan, Glycerophosphoric Axit,… Sử dụng Secret Key Snow White Milky Pack thường xuyên, bạn có làn da trắng sáng tự nhiên và đều màu hơn.

Lý do nào mà mỹ phẩm Hàn Quốc Secretkey được ưa chuộng toàn cầu? - 3

Công nghệ tiên tiến giúp chiết xuất các dưỡng chất thiên nhiên dễ dàng hơn

Sản phẩm định hình giá cả hợp lý

Điểm nhấn cuối cùng giúp cho sản phẩm Secretkey được ưa chuộng toàn cầu, chính là giá cả sản phẩm rất phải chăng. Từ đầu những năm 2010 đến giờ thị trường mỹ phẩm Âu Mỹ đã có sự chuyển biến lớn, các hãng mỹ phẩm Mỹ bị tấn công mạnh mẽ đến từ người Hàn. Các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn vừa chất lượng tốt vừa có giá cả mềm hơn rất nhiều so với của nước bản địa. Chính điều này giúp các hãng mỹ phẩm Hàn giành được thành công to lớn trên thị trường toàn cầu.

Secretkey cũng định hướng trở thành người bạn của mọi người với chiến lược giá cả rất hợp lý. Khác với suy nghĩ mỹ phẩm phải mắc mới là tốt, hãng đã cho thấy rằng quan điểm này là cực kỳ sai lầm. Mỹ phẩm phải có chất lượng tốt đồng thời giá cả phải hợp lý để ai cũng có thể có cơ hội tiếp cận. Bởi vì nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu vô cùng chính đáng.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày Secretkey đến Việt Nam, hãng tổ chức hàng loạt chương trình tri ân khách hàng, mang đến cơ hội làm đẹp với ưu đãi cực lớn. Các bạn có thể tham khảo tại Mừng sinh nhật 10 năm nhãn hàng Secretkey Việt Nam Secretkey để biết thêm chi tiết.