Hỗ trợ làm mờ nám từ thảo dược Ngọc Sơn Đường

Nám da, sạm da sau sinh là tình trạng khá phổ biến của chị em phụ nữ. Tuy không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, song thực tế căn bệnh trên lại ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin và giao tiếp hàng ngày của phái đẹp. Vậy có cách nào giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ, căng mọng quyến rũ như thời con gái?

Với những đặc điểm của khí hậu, môi trường khói bụi cũng như cơ địa của người Việt, các nghiên cứu khoa học gần đầy đã chỉ ra rằng phụ nữ Việt Nam có tỷ lệ nám da, lão hóa nghiêm trọng hơn phái đẹp của nhiều nước khác.

Đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, do thiếu hụt về nội tiết tố dẫn đến cơ thể mất cân bằng. Cộng thêm việc thức đêm chăm con, stress khiến cơ thể mệt mỏi, làn da càng ngày càng thô ráp, xỉn màu, nám xuất hiện nhiều trên mặt.

Hỗ trợ làm mờ nám từ thảo dược Ngọc Sơn Đường - 1

Hình ảnh nám chằng chịt trên mặt

Hiện nay trên các diễn đàn, hội nhóm hay mạng xã hội, chị em thường truyền tai những phương pháp trị nám khác nhau. Tuy nhiên theo các chuyên da về da liễu, nếu chỉ dùng các loại thuốc uống hoặc bôi thông thường hay các phương pháp điều trị như dùng tia laser, lăn kim, lột da hóa chất... thì hiệu quả sẽ không bền vững. Các phương pháp này chỉ xử lý được “phần ngọn”.

Vậy đâu là cách điều trị triệt để, an toàn và bền vững?

Để phòng ngừa và điều trị hiệu quả bệnh nám da của phái đẹp, nhất là đối với chị em phụ nữ sau sinh thì cần sử dụng kết hợp theo phương châm “trong uống – ngoài bôi”. Bên cạnh đó là việc chăm sóc, vệ sinh, bảo vệ làn da tránh khỏi các tác động tiêu cực từ bên ngoài như khói bụi, tia UV, hóa chất…

Xu hướng điều trị nám bằng các phương pháp, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tự nhiên đang được rất đông đảo chị em tin dùng bởi sự an toàn, hiệu quả và bền vững của nó. Hiểu được điều đó, thương hiệu Ngọc Sơn Đường đã dành 15 năm nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời bộ sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám và giảm thâm sạm Ngọc Sơn Đường.

Hỗ trợ làm mờ nám từ thảo dược Ngọc Sơn Đường - 2

Bộ sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám Ngọc Sơn Đường

Đây là bộ sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng suy giảm nội tiết tố nữ; giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làm tăng độ đàn hồi cho da; góp phần ngăn ngừa và hạn chế tình trạng da: thâm sạm, nám, xỉn màu và lão hóa da sớm…Với 6 sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên bao gồm: Viên uống dưỡng da, kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm, sữa rửa mặt, serum dưỡng da, collagen thảo dược; bộ sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám Ngọc Sơn Đường mang đến cho chị em sự lựa chọn an toàn trong việc khắc phục các bệnh về nám da, tàn nhang.

Khác với các phương pháp hay các dòng sản phẩm thông thường hiện nay, bộ sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám Ngọc Sơn đường được bào chế 100% từ các dược liệu quý trong tự nhiên như: Sâm Tố Nữ, Mầm đậu nành, Đương Quy, Huyết Giác, Hồng Hoa, Ngưu Bàng, dầu Oliu Avocado… kết hợp với các khoáng chất và Vitamin như: Glutathione, Nano collagen, Vitamin E, Vitamin B3, B5…

Hỗ trợ làm mờ nám từ thảo dược Ngọc Sơn Đường - 3

Các loại dược liệu quý có trong bộ sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám Ngọc Sơn Đường

Để có được dòng sản phẩm toàn diện, an toàn và hiệu quả cao trong hỗ trợ làm mờ nám và giảm thâm sạm cho phái đẹp ngay từ những liệu trình đầu tiên, Ngọc Sơn Đường đã trải qua hơn 15 năm nghiên cứu và khắc phục cho hơn 65.000 bệnh nhân bị suy giảm nội tiết tố nữ, nám má, nám di truyền, nám máu, tàn nhang và đồi mồi.

Tất cả sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám Ngọc Sơn Đường đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành.

Thông tin chi tiết về bộ sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám Ngọc Sơn Đường, chị em có thể liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsonduong01/

Hotline: 0961.128.238 – 0986.748.609