Lý Giang Huy Hoàng - Chàng trai thành công với nghề kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan

Khởi đầu từ nghề kinh doanh mỹ phẩm, theo thời gian chàng trai Lý Giang Huy Hoàng đã khẳng định cho mình một chỗ đứng vững chắc với mọi cố gắng và quyết tâm hơn người. Chính anh đã khẳng định được “chỉ cần cố gắng mọi thứ đều có thể thực hiện được”.
Chia sẻ

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Biên Hoà, Đồng Nai, tuổi thơ cơ cực đã khiến chàng trai trẻ sinh năm 2001 sớm ý thức được việc mình phải nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần nếu muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại. Mới 18, ở cái tuổi mà những đứa trẻ khác vẫn còn trông chờ vào trợ cấp của gia đình thì “chàng trai” đã bắt đầu dành dụm, thậm chí là chạy ngược chạy xuôi để tích vốn bắt đầu kinh doanh.

Lý Giang Huy Hoàng - Chàng trai thành công với nghề kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan - 1

Hoàng Lý - Chàng trai LGBT thành công với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đồng thời cũng là người yêu cái đẹp, Hoàng Lý đã mạnh dạn đầu tư lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm Thái Lan - một ngành nghề vốn dĩ dành cho chị em - những người thường xuyên tiếp xúc và có nhu cầu lớn hơn. Với hoài bão và bản tính không ngại đương đầu, anh đã mạnh dạn đánh đổi tuổi trẻ với việc kinh doanh khi vừa làm chủ vừa làm nhân viên với hướng đi này.

Hoàng Lý chia sẻ, “Hồi đầu khi mọi người biết mình kinh doanh mỹ phẩm người ủng hộ thì ít, cười cợt thì nhiều. Tại đấy vốn là cái nghề mà nữ nhiều nam có ai đâu, huống chi là với một người thuộc cộng đồng LGBT như mình”. Nhưng vì nhiều lý do, chàng trai sinh năm 2001 vẫn cố làm đến cùng.

Lý Giang Huy Hoàng - Chàng trai thành công với nghề kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan - 2

Bản thân anh cũng đã từng thừa nhận, đến với con đường tự kinh doanh khởi nghiệp là rất mạo hiểm vị vốn ít, bản thân lại chưa từng có kinh nghiệm thực chiến. Nhưng với bản chất không ngại ngại khổ của người đam mê “cái đẹp”, chàng trai trẻ vẫn quyết định dấn thân vào kinh doanh mỹ phẩm.

Trong suốt hành trình kinh doanh của mình, Lý Giang Huy Hoàng gặp không ít khó khăn khi bán mỹ phẩm. Lựa chọn các mặt hàng mỹ phẩm Thái Lan - một trong những thương hiệu mỹ phẩm đã trở nên quá phổ biến và gần gũi với người tiêu dùng Việt, Hoàng Lý phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, đặc biệt là vấn đề hàng giả và giá cả sản phẩm.

Anh kể lại, có khoảng thời gian cửa hàng bị rộ lên tin đồn hàng giả, hàng nhái thậm chí bị tẩy chay. Không ngại khó, Hoàng Lý phải đích thân gặp mặt và đối chất với khách hàng, đính chính thông tin về sản phẩm.

Lý Giang Huy Hoàng - Chàng trai thành công với nghề kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan - 3

Cũng may, “trời không phụ người hiền” nên cho anh một cái duyên lớn. Qua sự việc đó, “chàng trai” trẻ nhận ra rằng chìa khoá kinh doanh mỹ phẩm thành công chính là sự thành thực với khách hàng. Hơn hết, với một lĩnh vực nhạy cảm như mỹ phẩm, giá trị không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn là những giá trị vô hình về hiệu quả và sự tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng.

Giờ đây, mỗi tháng công việc kinh doanh của Lý Giang Huy Hoàng đã giúp anh thu về lãi tốt, cải thiện cuộc sống bản thân, giúp đỡ cho gia đình. Đây vừa là niềm vui vừa là động lực để anh xây dựng hệ thống cửa hàng lớn mạnh trong tương lai.

Chẳng có con đường nào toàn hoa hồng nhưng thành công sẽ đến khi bạn không từ bỏ. Và chàng trai LGBT này cũng không ít lần “giẫm phải gai” trên con đường kinh doanh ấy. Nhưng thay vì bỏ cuộc giữa đường, anh lại xem những khó khăn đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. nữa trên con đường lập nghiệp của mình.