Sao Việt góp mặt tại sự kiện ra mắt mỹ phẩm Nhật Bản BYC Japan Cosmetics

Với nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm BYC Japan Cosmetics không ngừng “trình làng” những dòng sản phẩm mới chất lượng và được mọi khách hàng yêu thích. 
Chia sẻ

Vừa qua, sự kiện ra mắt sản phẩm Premium nano Collagen Serum với Công nghệ mờ nám - không tái phát đến từ Nhật Bản của thương hiệu BYC Japan Cosmetics đã được tổ chức trong không khí hào hứng từ quý đối tác, các nhà phân phối cùng khách hàng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Nhờ uy tín cùng độ phủ sóng của BYC Japan Cosmetics trên thị trường mỹ phẩm Việt, chương trình còn quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đến giao lưu và chia sẻ về trải nghiệm sử dụng sản phẩm, có thể kể đến như siêu mẫu, nam diễn viên Bình Minh; ca sĩ Thủy Tiên.

Sao Việt góp mặt tại sự kiện ra mắt mỹ phẩm Nhật Bản BYC Japan Cosmetics - 1

Bà Hoàng Chi - CEO BYC Japan Cosmetics trao tặng bó hoa tươi thắm đến siêu mẫu, nam diễn viên Bình Minh và ca sĩ Thủy Tiên

Và đặc biệt có sự góp mặt của những chuyên gia da liễu đầu ngành trong và ngoài nước như Bác sĩ CKII da liễu Trần Thị Thanh Nho, chuyên gia da liễu Nhật Bản Mr Nobuo Miyamoto, và bà Hoàng Chi – CEO BYC Japan Cosmetics… cùng các vị khách quý là các cơ quan báo đài đã tham dự.

Sao Việt góp mặt tại sự kiện ra mắt mỹ phẩm Nhật Bản BYC Japan Cosmetics - 2

Lễ ra mắt sản phẩm Premium nano Collagen Serum với Công nghệ mờ nám - không tái phát đến từ Nhật Bản

Tại buổi lễ, CEO Hoàng Chi của Thương hiệu mỹ phẩm BYC Japan Cosmetics chia sẻ:  “Những sản phẩm làm đẹp của BYC Japan Cosmetics đã được biết đến trên thị trường phải kể đến đó là: sữa rửa mặt Nano collagen, bộ super collagen Night & Day mờ nám, bộ nano collagen Night & Day ngừa nám trắng da, Super serum collagen, tế bào gốc siêu phục hồi advanved repair serum. Và BYC Japan Cosmetics cũng sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới vô cùng đặc biệt, đó chính là Premium Nano Collagen Serum.”

Sao Việt góp mặt tại sự kiện ra mắt mỹ phẩm Nhật Bản BYC Japan Cosmetics - 3

CEO Hoàng Chi phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Premium Nano Collagen Serum

Premium Nano Collagen Serum là sản phẩm dưỡng trắng da chuyên sâu nhập khẩu từ Nhật Bản được đánh giá cao. Thành phần chính trong Premium Nano Collagen Serum là collagen từ da cá, tế bào gốc, Pro-Vitamin B5, Alpha Arbutin. Nano collagen từ da cá Nhật Bản có phân tử siêu nhỏ, hấp thu tối đa khi vào cơ thể, giúp mang hiệu quả cao. Hàm lượng collagen cao có tác dụng trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn, chảy xệ. Collagen còn có rất nhiều lợi ích cho da như thu nhỏ lỗ chân lông, giữ ẩm tự nhiên, tái tạo tế bào mới, phục hồi tổn thương, giúp làm trắng da từ sâu bên trong, chống tái nám.

Sao Việt góp mặt tại sự kiện ra mắt mỹ phẩm Nhật Bản BYC Japan Cosmetics - 4

Ca sĩ Thủy Tiên tại sự kiện

Vừa là nhân vật tham dự sự kiện, vừa là khách hàng đã trải nghiệm các sản phẩm của nhà BYC Japan Cosmetics, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ: “Nói đến BYC Japan Cosmetics thì có 3 yếu tố mà Tiên rất thích các sản phẩm của thương hiệu này. Đầu tiên là Tiên thích phần bao bì, mẫu mã của sản phẩm. Mỗi một sản phẩm đều được thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt. Thứ 2 là xuất xứ nguồn gốc là sản phẩm, với thành phần, công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản thì không có gì phải bàn rồi, hoàn toàn yên tâm về sự uy tín đảm bảo an toàn. Thứ 3 là khi sử dụng sản phẩm mình thấy rất là hiệu quả và cực kỳ thích luôn.

Vì vậy, Tiên chúc sản phẩm sẽ nhận được thật nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của khách hàng, vì bản thân Tiên cũng là 1 khách hàng và vô cùng yêu thích sản phẩm. Chúc cho thương hiệu BYC Japan Cosmetics ngày càng thành công vững mạnh, luôn là sự lựa chọn của khách hàng.”

Sao Việt góp mặt tại sự kiện ra mắt mỹ phẩm Nhật Bản BYC Japan Cosmetics - 5

Siêu mẫu, diễn viên Bình Minh chia sẻ tại sự kiện

Siêu mẫu, diễn viên Bình Minh chia sẻ: "Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm Premium Nano Collagen Serum, bản thân mình thực sự hài lòng và đánh giá cao hiệu quả mà sản phẩm này đem lại. Khi sử dụng sản phẩm Premium Nano Collagen Serum, Bình Minh rất bất ngờ vì chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng là làn da của mình đã không còn khô nữa, cảm giác căng mịn thích lắm, da cũng bắt đầu trắng sáng hơn. Mà sản phẩm này cũng đã được các cơ quan chức năng kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành nên là rất an toàn.”

BYC Japan Cosmetics chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phụ nữ Việt. Cùng thành công của sự kiện ra mắt chính thức vừa qua, BYC Japan Cosmetics được kỳ vọng sẽ không ngừng chinh phục những cột mốc mới trên hành trình phát triển của mình. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Sản phẩm dưỡng trắng da chuyên sâu, chống tái nám BYC Premium Nano Collagen Serum 

Website: bycjapancosmetics.com

Hotline: 0918816790