Điểm khác biệt của dịch vụ căng chỉ thẩm mỹ tại Phòng khám da liễu & thẩm mỹ Pensilia được nhiều chị em tin tưởng

Căng da bằng chỉ tạo collagen đang được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi độ an toàn cao – phù hợp cho mọi cơ địa, hiệu quả nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng tại Phòng khám da liễu & thẩm mỹ Pensilia.
Chia sẻ

Căng da bằng chỉ – xu hướng làm đẹp mới ngày nay

Xu hướng của ngành thẩm mỹ là hạn chế xâm lấn lên da và cơ thể. Do đó, công nghệ làm đẹp không dao kéo đang dần chiếm ưu thế bởi tính thẩm mỹ cao mà lại an toàn cho sức khỏe.

Trong các giải pháp làm đẹp không phẫu thuật hiện nay, căng chỉ nội khoa là phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cao, ít xâm lấn và an toàn được nhiều chị em lựa chọn với những ưu điểm như:

- Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 20 – 120 phút

- Không cần phẫu thuật, không biến chứng và không cần nghỉ dưỡng

- Đạt được kết quả mong muốn cực kì nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Hiệu quả lâu dài hơn hẳn các công nghệ trẻ hóa hiện nay (duy trì từ 3 đến 5 năm), kèm với đó giúp da sáng hơn sau căng chỉ.

Căng da bằng chỉ tại Pensilia có gì khác biệt?

Bắt kịp xu hướng thẩm mỹ nội khoa, căng chỉ thẩm mỹ tại Pensilia được nhiều người đón nhận bởi những ưu thế lớn:

- An toàn, không biến chứng: Với chất liệu chỉ tự tiêu căng chắc, an toàn từ thương hiệu Xline của Thụy Sĩ, đã được FDA (Hoa Kỳ) và CE (châu Âu) chứng nhận hiệu quả và an toàn.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng: Không cần đi lại nhiều lần như các phương pháp làm đẹp khác, quá trình thực hiện nhanh chóng và đơn giản.

- Kết quả thấy ngay: Hiệu quả căng da tức thì ngay sau khi căng chỉ. Sau đó tiếp tục sản sinh collagen và elastin dưới da giúp da căng bóng, xóa nhăn.

- Xâm lấn tối thiểu: Hạn chế xâm lấn, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay tổn thương trên da.

- Kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ có độ chính xác cao, có thể về nhà trong ngày, không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

Điểm khác biệt của dịch vụ căng chỉ thẩm mỹ tại Phòng khám da liễu & thẩm mỹ Pensilia được nhiều chị em tin tưởng - 1

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, đồng thời là chuyên gia đào tạo thương hiệu chỉ hàng đầu châu Âu Xline thực hiện căng chỉ da mặt cho bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên khoa II da liễu thẩm mỹ hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp thực hiện căng chỉ cho bạn. Căng chỉ tại Pensilia phù hợp với mọi cơ địa, kết hợp cùng tay nghề cao của bác sĩ thực hiện giúp giảm thiểu tỉ lệ rủi ro. Bên cạnh đó, với kỹ thuật căng chỉ độc đáo, sử dụng ít chỉ hơn nhưng hiệu quả cao hơn. Từ đó, liệu trình căng chỉ thẩm mỹ trở nên nhẹ nhàng và kết quả mang lại cân đối, đẹp tự nhiên.

Căng da mặt bằng chỉ tại Phòng khám da liễu & thẩm mỹ Pensilia giữ được bao lâu? Hiệu quả nâng cơ từ căng chỉ như thế nào?

Khi thực hiện liệu trình căng chỉ tại Pensilia hiệu quả nâng cơ sẽ xuất hiện tức thì nhờ sự nâng đỡ của cấu trúc gai bền chắc có trong chỉ, đồng thời sẽ kích thích vùng da sản sinh ra collagen và elastin ở xung quanh sợi chỉ đã được luồn vào, từ đó sẽ tạo thành phần khung nâng đỡ chắc chắn cho các nhóm cơ chùng nhão.

Chỉ sẽ tan dần theo thời gian, hiệu quả nâng cơ trẻ hóa vẫn tiếp tục được duy trì nhờ hoạt động tăng sinh collagen và elastin liên tục được hình thành.

Điểm khác biệt của dịch vụ căng chỉ thẩm mỹ tại Phòng khám da liễu & thẩm mỹ Pensilia được nhiều chị em tin tưởng - 2

So sánh hiệu quả nâng cung mày và xóa rãnh cười bằng chỉ ngay sau khi thực hiện tại Phòng khám da liễu & thẩm mỹ Pensilia.

Hiệu quả nâng cơ sẽ được tiếp tục và kéo dài từ khoảng 3 đến 5 năm tùy cơ địa của mỗi người, khả năng duy trì còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc da của bạn.

Chi tiết xin liên hệ:

Phòng khám da liễu & thẩm mỹ Pensilia

Điện thoại: 0938 777 885

Website: www.Pensilia.com

Facebook: http://www.facebook.com/pensilia

Địa chỉ:

10 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu

Tầng lửng, TTC Plaza, 53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai