Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức chương trình Tiktok Vạn Đơn cho đại lý kinh doanh 

Ngày 10/08/2022, buổi Đào tạo kỹ năng Tiktok Vạn Đơn do mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức mang sứ mệnh hỗ trợ xây dựng thương hiệu và chiến lược kinh doanh thu lợi nhuận “khủng” cho hơn 1500 đại lý phân phối. 
Chia sẻ

Xây dựng chiến lược "chốt nghìn đơn hàng" trên kênh Tiktok 

Hiểu được những băn khoăn của các đại lý phân phối luôn mong muốn có doanh số lớn, lợi nhuận cao nhưng chưa biết cách xây dựng thương hiệu và các chiến lược quảng cáo, mỹ phẩm Huyền Phi sẽ tổ chức sự kiện Tiktok Vạn Đơn diễn ra vào ngày 10/08/2022 tại TTHN Trống Đồng Place Lãng Yên. Tiktok là thị trường lớn, giàu tiềm năng nhưng không phải ai cũng biết cách khai thác lợi thế từ kênh truyền thông hot này. Chương trình Tiktok Vạn Đơn của Huyền Phi sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng giúp các đại lý phân phối tìm ra bí quyết Marketing về nội dung và chiến lược quảng cáo để đem lại lợi nhuận doanh thu cao nhất. 

Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức chương trình Tiktok Vạn Đơn cho đại lý kinh doanh  - 1

Sự kiện Tiktok Vạn Đơn đang được hàng nghìn thành viên chờ đón 

Sự kiện Tiktok Vạn Đơn do CEO Hoàng Phi Huyền tổ chức kết hợp với đơn vị đào tạo là TIKPLUS – Agency tại Việt Nam của Tiktok. Huyền Phi đã từng hợp tác hiệu quả nhiều lần với Tikplus, cụ thể là từ năm 2020 đã đưa Huyền Phi trở thành thương hiệu chiếm lĩnh thị trường Ads tiktok. Chương trình là cơ hội để mọi thành viên của Huyền Phi có thêm hiểu biết về cách kinh doanh để thu về lợi nhuận siêu lớn từ Tiktok. 

Buổi đào tạo còn có sự tham dự của anh Lê Tuấn Linh - một trong những nhà quảng cáo Tiktok Ads đời đầu của Việt Nam. Anh Linh là một trong những nhà quảng cáo Tiktok Ads đời đầu của Việt Nam. Anh đã tự tìm hiểu thị trường Tiktok, tự lên kế hoạch quảng cáo, kế hoạch nội dung xây dựng thương hiệu để tạo thành chiến dịch Tiktok Ads chất lượng. Với nhiều bí quyết và kinh nghiệm của riêng mình, các video của anh được tối ưu hóa và được rất nhiều người biết đến. Anh cũng là người hỗ trợ các thương hiệu nổi tiếng khác, thúc đẩy doanh số kinh doanh trên nền tảng Tiktok.

Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức chương trình Tiktok Vạn Đơn cho đại lý kinh doanh  - 2

Anh Lê Tuấn Linh – một trong những nhà quảng cáo Tiktok Ads nổi tiếng ở Việt Nam

Buổi trao đổi kỹ năng cũng có sự tham dự của diễn giả Trần Khánh Duy. Xuất thân là người dẫn chương trình, anh Duy có rất nhiều kinh nghiệm để nhanh chóng trở thành giảng viên livestream và livestreamer. Anh Duy  cũng từng là Streamer nổi bật tại các sàn thương mại điện tử. Hiện anh đang là người sáng lập Học viện đào tạo kỹ năng bán hàng trên TikTok Shop - TikPlus Uni, giúp nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu cá nhân và gia tăng doanh thu bán hàng.

Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức chương trình Tiktok Vạn Đơn cho đại lý kinh doanh  - 3

Diễn giả Trần Khánh Duy

Chương trình Tiktok Vạn Đơn của mỹ phẩm Huyền Phi diễn ra vào ngày 10/08/2022 còn có sự tham gia của đại diện mỹ phẩm Huyền Phi, hiện đang được rất nhiều người phản hồi quan tâm. Buổi đào tạo kỹ năng không chỉ dành riêng cho những cá nhân, đại lý bán hàng mỹ phẩm Huyền Phi mà còn phù hợp với tất cả những ai đang có ý định xây dựng thương hiệu, sản xuất nội dung, quảng bá sản phẩm của mình trên kênh Tiktok.

Cụ thể, nội dung của sự kiện Tiktok Vạn Đơn sẽ bao gồm: Thấu hiểu tiềm năng và sức mạnh kênh Tiktok, bí quyết xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Tiktok, hướng dẫn xây dựng video Tiktok và bí quyết tiếp cận khách hàng, Livestream chốt ngàn đơn hàng…. Chương trình cũng có nhiều hoạt động văn nghệ, tổ chức Minigame hấp dẫn. 

Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức chương trình Tiktok Vạn Đơn cho đại lý kinh doanh  - 4

Chương trình Tiktok Vạn Đơn được sự ủng hộ nhiệt tình của các đại lý, nhà phân phối mỹ phẩm Huyền Phi 

Mỹ phẩm Huyền Phi – Giữ mãi nét thanh xuân cho phụ nữ Việt

Phụ nữ Việt đã rất quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi bởi mẫu mã đẹp, thành phần tự nhiên an toàn cho làn da và mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt. Mỹ phẩm Huyền Phi không chỉ là sản phẩm làm đẹp uy tín trên thị trường mà còn là cơ hội để chị em thay đổi số mệnh, tự chủ kinh tế và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Mỹ phẩm Huyền Phi có đội ngũ bán hàng hùng hậu cùng với chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt kĩ càng, hiệu quả tốt đã khiến mỹ phẩm Huyền Phi không chỉ được chị em trong nước tin dùng mà còn nổi tiếng ở các quốc gia khác khu vực Đông Nam Á.

Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức chương trình Tiktok Vạn Đơn cho đại lý kinh doanh  - 5

Mỹ phẩm Huyền Phi - Đồng hành cùng sắc đẹp và thành công của phụ nữ Việt 

Mỹ phẩm Huyền Phi không chỉ góp phần chăm sóc làn da, mang đến vẻ đẹp thanh xuân bền vững theo thời gian mà còn truyền động lực giúp chị em tự làm chủ cuộc sống của mình nhờ các chiến lược kinh doanh hấp dẫn. Mỹ phẩm Huyền Phi luôn tâm niệm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu để giúp chị em không chỉ đẹp hơn về hình thể mà còn làm cho cuộc sống của chị em thêm ý nghĩa, giàu có và hạnh phúc.

Là thành viên của mỹ phẩm Huyền Phi, chị em không phải băn khoăn về chất lượng mỹ phẩm bởi toàn bộ các sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Các đại lý kinh doanh của Huyền Phi còn được hướng dẫn bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các kế hoạch xây dựng thương hiệu bản thân để tối ưu hóa doanh thu. Chương trình Tiktok Vạn Đơn diễn ra vào ngày 10/08/2022 là buổi trao đổi, đào tạo kỹ năng giúp chị em sớm tự chủ kinh tế nhờ kinh doanh hiệu quả.

Để biết thêm về chương trình và mỹ phẩm Huyền Phi, bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Shoppe: https://shopee.vn/mypham.huyenphi.official